ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 | เล่นไฟล์ที่ 6 |



THE HULK มนุษย์จอมพลัง

จะเป็นอย่างไร ? ถ้าคุณมีใครสักคน คอยระวังภัยให้อยู่เสมอ...

เขาปกป้องคุณในยามที่คุณถูกอันธพาลข่มเหง ยามคุณถูกคุกคามโดยคนขับรถที่กำลังเดือดดาล ยามคุณถูกทำร้ายโดยโจรที่มาพร้อมกับมีด ณ วินาทีที่เต็มไปด้วยความเครียด และความรุนแรงที่ลุกลาม ใครคนหนึ่งปรากฏกายขึ้น เขาเป็นผู้แก้แค้น ที่อัดแน่นไปด้วยเชื้อเพลิงแห่งความโกรธ และมีความแข็งแกร่งที่ยากจะหาใครทัดเทียม เขาออกมาปราบศัตรู แก้ไขสิ่งผิด สะสางบัญชีแค้น เขาไร้ซึ่งความเสียใจ ไร้ซึ่งผลที่จะเกิดตามมา ไร้ซึ่งความทรงจำ

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าใครคนนั้น... คือคุณเอง

ถ้าพูดกันแบบเบาๆ นักวิทยาศาสตร์หนุ่ม ดร.บรู๊ซ แบนเนอร์ (อีริค บาน่า) มีปัญหาในเรื่องการควบคุมความโกรธ ชีวิตที่แสนเงียบเหงาของเขา ในฐานะนักค้นคว้าผู้เก่งฉกาจ ที่กำลังทำการค้นคว้าเรื่องเทคโนโลยีการตัดต่อพันธุกรรม ได้ปิดซ่อนอดีตที่แสนเจ็บปวด และเกือบจะถูกลืมเลือนไป เบ็ตตี้ รอสส์ (เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี่) เพื่อนนักค้นคว้าสาว ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของบรู๊ซ รู้สึกเบื่อหน่ายในความเป็นคนเก็บกดอารมณ์ของเขา และตัดสินใจถอยห่างออกมา เป็นเพียงผู้เฝ้าสังเกตชีวิต ที่แสนเงียบเหงาของบรู๊ซอยู่อย่างสนใจ

นี่คือสิ่งที่เบ็ตตี้ค้นพบ ในระหว่างการทดลองครั้งหนึ่ง ในการค้นคว้าของแบนเนอร์ ความพลั้งเผลอเล็กๆ เพียงอย่างเดียว นำไปสู่เหตุการณ์สำคัญ และบรู๊ซต้องทำการตัดสินใจ ในชั่วเศษเสี้ยววินาที แรงกระตุ้นที่หาญกล้าของเขา ได้ช่วยชีวิตหนึ่งเอาไว้ และตัวเขาเองไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ร่างกายของเขา กลับซึมซับรังสีแกมม่าเข้าไปในร่างกายในระดับที่ตามปกติแล้วน่าจะส่งผลร้าย ที่เป็นอันตรายถึงชีวิต

...แต่บางสิ่งกำลังเกิดขึ้น ผลกระทบที่เกิดขึ้น เขามีอาการหน้ามืด ผลกระทบที่คาดไม่ถึงจากการทดลองเริ่มบังเกิด แบนเนอร์เริ่มรู้สึก ถึงบางสิ่งที่อยู่ภายในตัวเขา เป็นคนแปลกหน้าที่เขารู้สึกคุ้นเคย เป็นตัวอันตราย ..แต่มีสิ่งดึงดูดใจ

สิ่งมีชีวิตตัวโต ที่มีความแข็งแกร่งจนแทบไม่น่าเชื่อ ซึ่งกลายมาเป็นที่รู้จักในชื่อ มนุษย์จอมพลัง (The Hulk) ยังคงปรากฏกายเป็นระยะๆ พร้อมกับทิ้งร่องรอยของการทำลายล้าง ไม่ว่าจะเป็นความวุ่นวาย ภายในห้องทดลองของแบนเนอร์ และบ้านของเขาที่กำแพงบ้านพังไม่มีชิ้นดี และนั่นทำให้กองทัพยื่นมือเข้ามาจัดการ ภายใต้การนำทีมของ นายพล 'ธันเดอร์บอลต์' รอสส์ (แซม เอลเลียตต์) พ่อของเบ็ตตี้ และนักค้นคว้าคู่ปรับ เกลนน์ ทัลบอต (จอช ลูคัส) ความพยาบาทส่วนตัว และความผูกพันในครอบครัว กลายมาเป็นปัจจัยสำคัญ และเพิ่มทั้งอันตรายและเดิมพัน ในเหตุฉุกเฉินที่ขยายตัวมากขึ้น

เบ็ตตี้ รอสส์ มีทฤษฎีของเธอ เธอรู้ดีว่าบุคคลที่ซุ่มซ่อนตัวอยู่ในอดีตของบรู๊ซ ก็คือพ่อของเขาที่ชื่อ ดร.เดวิด (นิก โนลเต้) เธออาจจะเป็นเพียงคนเดียว ที่เข้าใจถึงสิ่งเชื่อมโยง ระหว่างนักวิทยาศาสตร์และมนุษย์จอมพลัง แต่ความพยายามของเธอ ที่จะยุติการคุกคามของกองทัพ ที่ตั้งใจจะใช้อาวุธทั้งหมดที่มี ในการจับตัวมนุษย์จอมพลัง อาจจะสายเกินไป ...ที่จะช่วยทั้งแบนเนอร์ และมนุษย์จอมพลัง

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และ มาร์เวล เอนเตอร์ไพรส์ ภูมิใจเสนอ The Hulk ภาพยนตร์ของ วัลฮัลล่า โมชั่น พิคเจอร์ส และ กู๊ดแมชชีน จากผลงานการสร้างของ อังลี (Crouching Tiger, Hidden Dragon, Ride with the Devil, Sense and Sensibility, The Ice Storm, Eat Drink Man Woman) จากเรื่องราวที่สร้างสรรค์โดย เจมส์ ชามุส (Crouching Tiger, Hidden Dragon, Ride with the Devil) โดยมี จอห์น เทอร์แมน (Iron Fist), ไมเคิล ฟรานซ์ (GoldenEye, Cliffhanger) และ เจมส์ ชามุส ทำหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ ผู้อำนวยการสร้างบริหาร ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ สแตน ลี และ เควิน เฟจ อำนวยการสร้างโดย เกล แอนน์ เฮิร์ด, อาวี อารัด, เจมส์ ชามุส และ ลาร์รี่ ฟรานโก้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จัดจำหน่ายทั่วโลกโดย ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส

หลังจากสืบสานความเป็นที่นิยม มานานกว่าสี่ทศวรรษ หนึ่งในตัวการ์ตูนที่มีเสน่ห์ที่สุด และมีความยืนยงคงนานที่สุดของ มาร์เวล คอมิคส์ ได้ก้าวขึ้นสู่จอภาพยนตร์ สืบสานเส้นทางของมาร์เวล ในการนำบรรดาตัวละครคลาสสิกของพวกเขา ให้โลดแล่นอยู่ในภาพนตร์ อาทิเช่น Blade, X-Men, Spider-Man, Daredevil และบัดนี้ ในซัมเมอร์นี้ โอกาสของ The Hulk ได้มาถึงแล้ว

อังลี ผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์จาก Crouching Tiger, Hidden Dragon หันเหความสนใจของเขา มาสู่การนำตัวการ์ตูนคลาสสิก ของมาร์เวลคอมิคส์ตัวนี้ ขึ้นสู่จอภาพยนตร์ ด้วยความตั้งใจที่จะดึงตัวการ์ตูนอย่าง มนุษย์จอมพลัง ออกมาจากหน้ากระดาษสี่สี และนำเขาขึ้นไปโลดแล่นอยู่บนจอภาพยนตร์ อังลีจึงได้ผสมผสานองค์ประกอบทั้งหมด ของภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ที่เน้นงานวิชวลเอฟเฟ็กต์ ระดับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ เข้ากับเรื่องราวความรักและโศกนาฏกรรม ตามแบบภาพยนตร์สยองขวัญคลาสสิกของยูนิเวอร์แซล และเพื่อคงไว้ซึ่งจิตวิญญาณของมนุษย์จอมพลัง ในแบบที่ผู้สร้างคือ สแตน ลี และ แจ๊ค เคอร์บี้ ได้กำหนดเอาไว้ ในขณะเดียวกัน ได้ทำการปรับเปลี่ยนเรื่องราว ให้เข้าสู่ช่วงเวลาที่มีอันตรายในยุคปัจจุบัน ลีนำเสนอภาพของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ทำสงครามกับตัวเองและกับโลก ทั้งในฐานะของซูเปอร์ฮีโร่ และในฐานะสัตว์ประหลาด ซึ่งเป็นทั้งสิ่งที่ช่วยเติมเต็มความฝัน ...และเป็นฝันร้าย

ด้วยความทุ่มเทและมุ่งมั่น ที่จะทำให้มนุษย์จอมพลัง โลดแล่นมีชีวิตขึ้นมาได้ ผู้กำกับลีและทีมเอฟเฟ็กต์ของเขา ใช้เวลาชั่วโมงแล้วชั่วโมงเล่า จนนับไม่ถ้วนในการทำงาน เพื่อให้แน่ใจว่า มนุษย์จอมพลังที่พวกเขาสร้างขึ้นมา จะคงไว้ซึ่งหัวใจของงานออกแบบอันทรงพลังของเคอร์บี้ และเรื่องราวที่น่าสนใจของลี ทีมดีไซเนอร์และเหล่าศิลปิน ได้หวนกลับไปหาคอนเซปต์ดั้งเดิม ของตัวการ์ตูนมนุษย์จอมพลัง เพื่อให้เกียรติกับรูปแบบของมาร์เวล และวางตัวละครตัวนี้เอาไว้ในโลกภาพยนตร์ ที่ยืนอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง ที่ถูกกำหนดโดยสีสัน ตามรูปแบบของหนังสือการ์ตูน

The Hulk นำแสดงโดย อีริค บาน่า (Black Hawk Down), ดาราสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี่ (A Beautiful Mind, Mulholland Falls, The Rocketeer, Career Opportunities), แซม เอลเลียตต์ (We Were Soldiers, The Contender, The Hi-Lo Country), จอช ลูคัส (Sweet Home Alabama, A Beautiful Mind, You Can Count on Me) และ นิก โนลเต้ (Lorenzo's Oil, The Prince of Tides, Cape Fear, 48 Hrs)

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Hulk ดนตรีเป็นฝีมือของ แดนนี่ เอลฟ์แมน (Chicago, Spider-Man, Sleepy Hollow, Men in Black, Good Will Hunting) คอสตูมดีไซเนอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ มาริต อัลเลน (Ride with the Devil, Eyes Wide Shut) มือตัดต่อได้แก่ ทิม สไควเรส, ACE. (Gosford Park, Crouching Tiger, Hidden Dragon, Ride with the Devil, Sense and Sensibility) โปรดักชั่นดีไซเนอร์ ได้แก่ ริก ไฮน์ริชส์ (Planet of the Apes, Sleepy Hollow, Fargo) และผู้กำกับภาพได้แก่ เฟรเดอริก เอล์มส์, ASC. (Ride with the Devil, The Ice Storm, Moonwalker, Blue Velvet) เนรมิตความยิ่งใหญ่ตระการตา ด้วยฝีมือเหล่าพ่อมด ทีมวิชวลเอฟเฟ็กต์สุดอัจฉริยะของ ILM (Industrial Light & Magic)



edit post

0 Reply to "THE HULK มนุษย์จอมพลัง (1/6)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา