ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip





MERCURY MAN มนุษย์เหล็กไหล



Mercury Man มนุษย์เหล็กไหล : ฮีโร่พันธุ์ไทย

"แรงศัทธาจะเปลี่ยนคนธรรมดาให้เหนือคน"
การนำเอาแนวคิดทางด้าน "พุทธปรัชญาแห่งเอเชีย" และ "เหล็กไหล" วัตถุธาตุที่เชื่อกันว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังอำนาจอันทรงอานุภาพและขุมพลัง ลึกลับที่เกิดจากการบ่มเพาะและหล่อหลอมอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลาอันยาวนาน มาตีความใหม่ภายใต้แนวทางของ ภาพยนตร์แอ็คชั่นซุปเปอร์ฮีโร่แบบไทย ๆ อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกของเมืองไทย โดยได้ "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" และ "พันนา ฤทธิไกร" ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ "องค์บาก" และ "ต้มยำกุ้ง" รับหน้าที่ ควบคุมงานสร้างออกแบบและกำกับคิวบู๊แอ็คชั่น และกำกับภาพยนตร์โดย "บัณฑิต ทองดี" ที่ทำให้ "มนต์เพลงลูกทุ่งเอฟเอ็ม" และ "เฮี้ยน" เป็นภาพยนตร์ทำเงินที่กวาดรายได้อย่างสูงสุดของเมืองไทยมาแล้ว

ด้วย รูปแบบของภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นที่เน้นความสมจริงซึ่งถูกนำมาผสมผสานกับงาน เทคนิคพิเศษทางด้านภาพเพื่อถ่ายทอดพลานุภาพของเหล็กไหลทั้งในส่วนของความ แข็งแกร่ง การยืดหดตัว รวมไปถึงการผสมผสานระหว่างเหล็กไหลและเลือดเนื้อในตัวร่างกายเป็นหนึ่งเดียว ในตัวของ "มนุษย์เหล็กไหล" ให้สามารถโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มได้อย่างเหนือจริง

ตาม ความเชื่อที่ว่าเมื่อใดก็ตามที่ เหล็กไหลจันทรา (ความเย็น) และ เหล็กไหลสุริยัน (ความร้อน) รวมตัวกันคราใด ก็จะนำมาซึ่งขุมพลังแห่งอำนาจเอนกอนันต์อันยากเกินกว่าสรรพวุธอื่นใดจะ สามารถสยบและหยุดยั้งได้ แต่แล้วแผนการครอบครองเหล็กไหลดังกล่าวของ "อุสมาห์" (อานนท์ สายแสงจันทร์) หัวหน้ากลุ่มผู้ก่อการร้ายจากตะวันออกกลางหาได้เป็นอย่างที่คิดไม่ ถึงแม้ "อารีน่า" (เมทินี กิ่งโพยม) สมุนมือขวาของตนจะสามารถแย่งชิง เหล็กไหลจันทรา (วัชรธาตุ หรือ หยดน้ำฟ้า อันศักดิ์สิทธิ์) มาจาก "พูนิมา" (จิณวิภา แก้วกัญญา) กุมารีผู้ปกป้องประจำอารามแห่งหนึ่งในธิเบตมาได้แล้วก็ตาม แต่ในระหว่างการปล้นตัวอุสมาห์ผู้ก่อการร้ายข้ามชาติจากเรือนจำคุ้มครอง พิเศษจากทางการไทยเกิดความผิดพลาดขึ้นจนนำไปสู่การระเบิดครั้งใหญ่ในเรือนจำ จนทำให้เหล็กไหลสุริยันทิ่มแทงเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในร่างกายของ "ฌาน" (วสันต์ กันทะอู) นักดับเพลิงหนุ่มผู้มีปัญหาในการควบคุมอารมณ์ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการ ปฏิบัติหน้าที่ ต้องตื่นตะลึงกับพลังลึกลับและฤทธานุภาพของเหล็กไหลที่อยู่ในตน


ทาง เดียวที่จะไม่ให้พลังแห่งความร้อนแรงที่เกิดขึ้นจากเหล็กไหลแผดเผาเลือด เนื้อและร่างกายของฌาน คือจะต้องเรียนรู้การควบคุมสภาวะความรุ่มร้อนในอารมณ์ความรู้สึกที่เกิดจาก ส่วนลึกในจิตใจของตนให้จงได้และเรียนรู้ที่จะควบคุมพลังจากเหล็กไหลที่ตอน นี้หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเลือดเนื้อและร่างกาย และที่ สำคัญจะต้องรับมือกับพลานุภาพของเหล็กไหลจันทราที่บัดนี้ถูกนำไปพัฒนาระดับ ขั้นของพลังเพิ่มทวีคูณขึ้นไปอีกจากกลุ่มก่อการร้ายของอุสมาห์ และนี่คือจุดเริ่มต้นของการปะทะกันระหว่างพลานุภาพของเหล็กไหลทั้ง 2 ขั้วภารกิจอันยิ่งใหญ่ที่ชายหนุ่มอย่างฌาน หรืออีกนัยหนึ่งคือ "มนุษย์เหล็กไหล" จะต้องรับมือ


นักแสดง "ลูกเกด" เมทินี กิ่งโพยม , "ปูแบล็กเฮด" อานนท์ สายแสงจันทร์, "บอมเบย์" วสันต์ กันทะอู, "หนูจ๋า" จิณวิภา แก้วกัญญา, ดารุณี กฤตบุญญาลัย, "ตุ้ม" ปริญญา เจริญผล



edit post

0 Reply to "MERCURY MAN มนุษย์เหล็กไหล"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา