ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 |




Finding Nemo นีโมปลาเล็กหัวใจโต๊โต



Finding Nemo นีโมปลาเล็กหัวใจโต๊โต

จากทีมผู้สร้างเจ้าของรางวัลออสการ์ จาก Toy Story และ Monster, Inc. ถึงคราวดำดิ่งสู่ท้องมหาสมุทร เพื่อตามหา นีโม...ปลาเล็กหัวใจโต๊โต การผจญภัยสุดหรรษาที่จะพาคุณไปพบกับเหล่าการ์ตูนน่ารักผู้สร้างสีสัน และสัมผัสกับโลกใต้ทะเลแถบแนวปะการังของออสเตรเลียที่สวยงามตื่นตาตื่นใจ นีโม ปลาการ์ตูนตัวน้อยผู้รักการผจญภัย ถูกจับตัวไปเป็นปลาตู้อยู่ในร้านหมอฟันแห่งหนึ่ง จึงเป็นหน้าที่ของมาร์ลิน พ่อผู้ห่วงใยของเขาและดอรี่ ปลาบลูแท้งความจำสั้นแต่จิตใจงามในการเดินทางครั้งใหญ่เพื่อพานีโมกลับบ้าน การผจญภัยของมาร์ลินและดอรี่พาให้พวกเขาเผชิญหน้ากับก๊วนปลาฉลามผู้หันมากิน มังสวิรัต ฝูงเต่าทะเลจอมซิ่ง, ดงแมงกระพรุนที่ซ่อนอันตรายไว้ใต้ความงาม, ฝูงนกนางนวลจอมตะกละ และอีกมากมาย ซึ่งทำให้มาร์ลินค้นพบความกล้าหาญในตัวที่เขาไม่เคยรู้ว่ามี ทว่าเขาจะตามหาลูกชายสุดรักพบหรือไม่? ภาพยนตร์คอมพิวเตอร์แอนิเมชั่นสุดฮิตเรื่องนี้จะพาคุณเปิดสายตาสู่โลกใหม่ ในเรื่องราวของครอบครัว, ความกล้าหาญ และความท้าทาย เชิญแหวกว่ายความหรรษา โต้คลื่นเสียงหัวเราะ และลอยล่องไปกับความประทับใจ ที่จะทำให้คุณต้องหยิบมาชมครั้งแล้วครั้งเล่า US Box Office : 338.2 ล้านเหรียญ

ทำเงินเป็นอันดับหนึ่งของภาพยนตร์ทั้งหมดที่ฉายในอเมริกาปี 2003 ด้วยรายได้ทะลุ $300 ล้าน และแซงหน้าแชมป์การ์ตูนทำเงินสูงสุด The Lion King ไปได้ในที่สุด



นักแสดง : Albert Brooks, Ellen DeGeneres, Alexander Gould, Willem Dafoe, Brad Garrett
ผู้กำกับ : Andrew Stanton, Lee Unkrich



edit post

0 Reply to "Finding Nemo นีโม ปลาเล็กหัวใจโต๊โต (1/5)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา