ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 |









SOMTUM ส้มตำ

บาร์นนี่ (นาธาน โจนส์) ฝรั่งร่างใหญ่ใจดีที่โชคชะตานำพาให้เขาได้เดินทางมาเที่ยวเมืองไทยด้วยความ บังเอิญ แต่ความโชคดีดูเหมือนจะอยู่กับเขาได้ไม่นาน ทันทีที่เขามาเที่ยวต่อที่พัทยา แหล่งสีสันแห่งราตรี แค่เพียงคืนแรก ความโชคร้ายก็มาเยือน เมื่อเขาถูกหลอกจนหมดเนื้อหมดตัว แม้กระทั่งพาสปอร์ตก็ยังถูกขโมยไปด้วย

หนทางเดียวที่พอจะทำได้จาก คำแนะนำของตำรวจท้องที่ บาร์นนี่ต้องไปขอความช่วยเหลือจากศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้นแห่งมิตรภาพของบาร์นนี่กับ 2 สาวน้อยเล็กพริกขี้หนูด้วยความบังเอิญ...อีกครั้ง เมื่อ กระเต็น (น้องเกรซ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ) สาวน้อยสุดซ่าส์กำลังหนีการไล่ล่าของแก๊งหัวโจกพัทยา เพราะดันไปแกล้งขโมยเงินของพวกมันเข้า กระเต็นขอความช่วยเหลือจากฝรั่งร่างใหญ่อย่างบาร์นนี่ โดยหารู้ไม่ว่า ถึงบาร์นนี่จะมีร่างกายเป็นยักษ์ปักหลั่นอย่างนี้ แต่ใจเล็กเป็นบ้าเลย แถมยังสู้ใครไม่เป็นอีกต่างหาก

เฮ้อ...ไม่ได้เรื่องเลยไอ้ยักษ์เอ๊ย กระเต็นออกอาการเซ็งอย่างแรง

แต่ ก่อนความซวยจะมาถึงตัวเธอ ดอกหญ้า (น้องแคท ศษิสา จินดามณี) พี่สาวของกระเต็น ที่เจ๋งสุด ๆ ในวิชาแม่ไม้มวยไทย ก็ออกโรงมาเตะต่อยออกอาวุธมวยไทยช่วยทั้งคู่ได้อย่างทันการณ์

กระเต็น และดอกหญ้า ไม่รู้จะทำยังไงต่อ แต่ด้วยความเป็นเจ้าบ้านที่ดี เลยต้องสานสัมพันธ์กับบาร์นนี่ที่อุตส่าห์ยอมเจ็บตัวในครั้งนี้ โดยพาไอ้ยักษ์ไปที่บ้านของพวกเธอที่แม่อี๊ด (สุภัทรา วรรณทิวานนท์) เปิดเป็น “ร้านส้มตำ” อาหารสุดฮิตของชาวไทย

ด้วยความที่อยากลองและ ถูกกระเต็นบังคับ บาร์นนี่จึงต้องชิม “ส้มตำคำแรก” ในชีวิต และแล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น จากความเผ็ดร้อนปากแทบไหม้ ทำให้บาร์นนี่ควบคุมตัวเองไม่ได้ วิ่งชนร้านจนพังราบเป็นหน้ากลอง บาร์นนี่เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เขารับปากว่าจะหาเงินมาช่วยซ่อมร้านส้มตำ โดยมีกระเต็นและดอกหญ้าคอยหนุนหลัง

ระหว่างทางนั้น แม้จะต่างไซส์และต่างวัย แต่ทั้ง 3 คนต่างก็ได้เรียนรู้ผูกพันในมิตรภาพซึ่งกันและกัน จนประหนึ่งเป็นครอบครัวเดียวกัน

แต่ แล้วด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์จากความช่วยเหลือของสาวแสบซ่าส์ตัวต้นเหตุ อย่างกระเต็น ก็ได้นำความวุ่นวายมาเพิ่มให้มากขึ้น เมื่อกระเต็นดันไปล้วงคองูเห่า แอบฉก “ของสำคัญบางอย่าง” ของแก๊งโจรกรรมเพชรที่มีเชิงชาย (ยุทธ ทองเจริญ) เป็นหัวหน้า นั่นเป็นเหตุให้ทั้งกระเต็น, ดอกหญ้า และบาร์นนี่ถูกตามล่าอย่างหนักจากแก๊งโจร

จนเมื่อสุดทางหนี การต่อสู้สุดมันส์จึงบังเกิดขึ้น... ด้วย “อานุภาพความร้อนแรง”, “ลูกบ้าเฮือกสุดท้าย” และ “มิตรภาพไร้พรมแดน” สอดประสานอย่างเข้าทาง กลายเป็น “3 พลังส้มตำ” ที่จะมาแผลงฤทธิ์สุดเผ็ดร้อนให้คุณได้แซบสนุกสุดประทับใจ...แบบอะไรก็ฉุดไม่ อยู่



นักแสดง : นาธาน โจนส์ , นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ , ศษิสา จินดามณี
ผู้กำกับ : นนทกร ทวีสุข



edit post

0 Reply to "SOMTUM ส้มตำ (1/5)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา