ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 |




Chicken Little กุ๊กไก่หัวใจพิทักษ์โลก



Chicken Little กุ๊กไก่หัวใจพิทักษ์โลก

จากเรื่องเล่าสุดคลาสสิคของลูกไก่ที่ถูกลูกโอ๊คตกใส่หัว แล้วคิดว่า “ฟ้าจะถล่ม” จึงวิ่งร้องตะโกนสร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนในเมือง แต่ในที่สุดก็ไม่เกิดอะไรขึ้น จนไม่มีคนเชื่อในสิ่งที่เจ้าไก่น้อยนี้พูด ถูกนำมาเล่าใหม่ในรูปแบบของภาพยนตร์คอมพิวเตอร์อนิเมชั่นสุดกวน จากวอล์ท ดีสนีย์ พิคเจอร์

เมื่อเจ้า “ชิกเก้น ลิตเติ้ล” ลูกไก่ตัวน้อยขี้ตกใจนึกว่าฟ้าจะถล่ม วิ่งป่าวประกาศไปทั่วเมืองโอกี้ โอคส์ จนผู้คนต่างพากันแตกตื่น แต่สุดท้ายเหตุการณ์ก็ปกติดีทุกอย่าง จึงทำให้ไม่มีใครเชื่อหรืออยากคบหาสมาคมด้วย แต่อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อวันหนึ่ง ชิ้นส่วนของท้องฟ้าได้ “ถล่ม” ลงมาจริงๆ การผจญภัยสุดมันส์ของเจ้าชิกเก้น ลิตเติ้ล และเพื่อนพ้อง ( ที่ไม่ค่อยมีใครคบเหมือนกัน ) ไม่ว่าจะเป็น แอบบี้ ลูกเป็ดขี้เหร่, รันท์ เจ้าหมูตัวใหญ่ใจเล็ก, และฟิช ปลาที่อยู่บนบกได้โดยอาศัยหมวกประดาน้ำ จึงเกิดขึ้น ปฏิบัติการพิทักษ์โลกและเมืองโอกี้ โอคส์ ให้พ้นจากเงื้อมือของเหล่าเอเลี่ยนที่มาบุกโลกจะสนุกสนานแสนกวนแค่ไหน เอาใจช่วยพวกเขาได้



edit post

0 Reply to "Chicken Little - กุ๊กไก่หัวใจพิทักษ์โลก (1/4)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา