ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 |




The spirit ฮีโร่หน้ากากดำ พันธุ์มหากาฬ



The spirit ฮีโร่หน้ากากดำ พันธุ์มหากาฬ


The Spirit คือหนังสือการ์ตูนชุดสุดคลาสสิคของ วิล ไอซ์เนอร์ บิดาของวงการวรรณกรรมภาพเคลื่อนไหว ที่ถูกหยิบมาดัดแปลงให้เป็นภาพยนตร์โดย แฟรงค์ มิลเลอร์ ผู้เขียนการ์ตูนชุดสุดมันส์อย่าง 300 และ Sin City โดยมันคือเรื่องราวของตำรวจหน้าใหม่ เดนนี่ โคล์ท (แกเบรียล แมชต์) ที่ฟื้นจากความตายเพื่อมาเป็น The Spirit ฮีโร่ที่ต้องต่อสู้กับความอยุติธรรม ในคราบของเงามืดที่อยู่ตามซอกหลืบของ “เซ็นทรัล ซิตี้” แต่ The Octopus (แซมมูเอล แอล แจ๊คสัน) ศัตรูคู่อาฆาตมีแผนการที่ต่างไปจาก The Spirit โดยเขาต้องการทำลายล้างเมืองของอันเป็นที่รักทุกคน เพื่อที่จะได้ไล่ตามสิ่งหนึ่งที่จะทำให้เขากลายเป็นอมตะ
โดย The Spirit นั้นก็ได้ไล่ตามนักฆ่าเลือดเย็นคนนี้ไปตั้งแต่โกดังร้างในเมือง จนไปถึงอุโมงค์ใต้ดินที่เปียกชื้น หรือแม้แต่บริเวณท่าเรือที่มีลมกรรโชกรุนแรง ในขณะเดียวกัน เขาก็ต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มสาวสวยสุดอันตรายที่มีจุดมุ่งหมายต่างกัน เช่น เพื่อที่จะล่อลวงเขา, รักเขา หรือแม้กระทั่งต้องการฆ่าฮีโร่ปริศนาคนนี้ ไม่ว่าจะเป็น เอลเลน โดแลนด์ (ซาร่าห์ พอลซัน) สาวข้างบ้านไหวพริบดี, ซิลเคน ฟรอส (สการ์เลตต์ โยฮันสัน) ผู้ช่วยหญิงสุดแสบ, พลาสเตอร์แห่งปารีส (ปาซ เวก้า) ฆาตกรนักเต้นระบำจากฝรั่งเศส, ลอเรไล (เจมี่ คิง) สาวปริศนาสุดอันตราย และ มอร์เก็นสเติร์น (สตาน่า คาติค) ตำรวจสาวสุดเซ็กซี่

แน่นอน ที่ขาดไปไม่ได้นั้นก็คือ แซนด์ ซาเรฟ (อีวา เมนเดส) แมวขโมยเครื่องเพชรที่มาพร้อมกับรูปร่างที่ทุกคนปรารถนา แม้อดีตนั้นเธอเป็นหญิงคนแรกที่สามารถกระชากใจไปจากเขาได้ แต่บัดนี้ทั้งเขาและเธอต้องยืนอยู่คนละฝากฝั่งศีลธรรม นี้คือภายนตร์ที่สอดคล้องกับโลกของ Sin City และ The Dark Night มันจะพาเราเข้าไปอยู่ในวังวนของความอันตราย ด้วยการต่อสู้เหนือที่จินตนาการ พร้อมกับการเป็นพยานรู้เห็นในการถือกำเนิดของฮีโร่ ซึ่งถูกฆ่าเพื่อที่จะได้เกิดใหม่เป็นฮีโร่สายพันธ์ใหม่ที่แกร่งขึ้นกว่าเดิม



กำกับ/เขียนบท แฟรงค์ มิลเลอร์ (Sin City, 300)
นำแสดง แกเบรียล แมชต์ (A Love Song for Bobby Long, The Recruit)
แซมมูเอล แอล แจ๊คสัน (Jumper, Star Wars Trilogy)
อีวา เมนเดส (We Own the Night, Ghost Rider)
สการ์เลตต์ โยฮันสัน (The Island, Vicky Cristina Barcelona)



edit post

0 Reply to "The spirit ฮีโร่หน้ากากดำ พันธุ์มหากาฬ (1/5)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา