ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 | เล่นไฟล์ที่ 6 |




ตายทั้งกลม The Snow While



ตายทั้งกลม The Snow While

ผีตายทั้งกลม คือคำเรียกขานของผีหญิงสาวที่เสียชีวิตพร้อมลูกในท้อง กล่าวกันว่า มันเป็นผีที่โหดเหี้ยมที่สุดในตำนานผีไทย แต่ก็มีผู้คนมากมายที่ยอมเสี่ยงชีวิต ไปล่วงเกินศพของมัน

"ย้ง" นักศึกษาหนุ่มผู้ปรารถนาจะประสบความสำเร็จด้านการเรียน เพื่อเป็นที่เชิดหน้าชูตาของครอบครัว และ "โต้ง" หนุ่มหน้าตาไม่ดี ผู้โหยหาความรักจากหญิงสาว ทั้งสองได้เลือกที่จะล่วงเกินศพของหญิงตายทั้งกลมคนหนึ่ง นามว่า "ว่านน้ำ" ซึ่งเสียชีวิตพร้อมลูกในครรภ์จากอุบัติเหตุ

ย้งต้องการ "ศพทารก" จากในท้องของว่านน้ำ มาเป็นทาสรับใช้ ส่วนโต้งนั้น ต้องการ "น้ำมันพราย" จากศพว่านน้ำ เพื่อใช้สะกดหญิงสาวให้หลงรักเขาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

นักศึกษาทั้งสองได้บังคับขู่เข็นให้ "กอล์ฟ" พนักงานห้องเก็บศพหนุ่มของโรงพยาบาล ยอมเปิด ทางให้พวกเขาได้กระทำสิ่งเลวร้ายกับศพว่านน้ำ ซึ่งกอล์ฟก็ยอมแต่โดยดี

ย้ง นำศพทารกไปย่างไฟตามพิธีกรรมโบราณ และสั่งให้มันให้ช่วยเหลือเขาในการเรียน จนเขาประสบผลสำเร็จสมดังความตั้งใจ ส่วนโต้งก็ได้ใช้น้ำมันจากศพ ทำให้หญิงสาวมากมายตกหลุมรักเขา และยอมพลีกายให้เขาอย่างไร้สติ สร้างความสุขแก่เด็กหนุ่มทั้งสองมาก

แต่ทว่า ไม่มีสิ่งใดในโลกที่ได้มาฟรี ๆ หลังจากนั้นไม่นานนัก ย้ง โต้ง และกอล์ฟ ต่างก็ถูกวิญญาณของผีตายทั้งกลม ตามหลอกหลอน และหมายเอาชีวิตพวกเขา ให้สาสมแก่บาปที่ได้กระทำต่อศพของมัน ผีร้ายเปี่ยมด้วยความแค้น และโหดร้ายทารุณเกินกว่าที่ทั้งสามคาดคิดนัก...

กอล์ฟตัดสินใจเล่าเรื่องราวทั้งหมดที่พวกเขาได้ก่อ แก่ "โอ๋" พยาบาลสาวจิตใจงาม ซึ่งเป็นคู่หมั้นของเขาฟัง โอ๋จึงตัดสินใจสืบหาวิธีการหยุดยั้งความแค้นของผีตนนี้ เพื่อรักษาชีวิตของกอล์ฟ

กอล์ฟ ย้ง และโต้ง จะหลุดพ้นจากคำสาปหรือไม่ และพยาบาลสาวธรรมดาอย่างโอ๋ จะสามารถปกป้องคู่หมั้นของเธอได้อย่างไร ก่อนที่กอล์ฟจะต้องจบชีวิตลงด้วยความอาฆาตแค้นของผีร้าย...



ผลงานกำกับฯ ของ สราวุธ อินทรพรหม
นักแสดง แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์ลี่ ประกบกับ ฟรอยด์ - ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ , ต๊อบ อธิวัฒน์ ลำกูล, อ๊อฟ ปริญญา งามวงศ์วาน



edit post

0 Reply to "ตายทั้งกลม The Snow While (1)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา