ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 |









Cyborg she : ยัยนี่ น่ารักจัง

อยู่ๆ วันหนึ่ง สาวน่ารักก็ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าผม จากนั้นอีกหนึ่งปี ผมก็เจอผู้หญิงที่หน้าตาเหมือนสาวคนนั้น คนที่ผมตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น แม้จะได้อยู่กับเธอแค่วันเดียว เธอยังน่ารักเหมือนเดิม แต่ดูเลื่อนลอย เธอบอกความลับกับผมว่า เธอเป็นหุ่นยนต์มาจากอนาคต คำถามผุดขึ้นในหัวผมเต็มไปหมด เธอใช่ผู้หญิงที่ทิ้งผมไปเมื่อปีก่อนหรือเปล่านะ? แต่ยังไงผมก็ตัดสินใจออกเดทกับเธอ เธอขี้โวยวายนิดหน่อย พฤติกรรมของเธอทำให้ผมเจอปัญหาหลายครั้ง แต่ผมก็รักเธอมากขึ้นเรื่อยๆ เธอคนนี้แหละที่ช่วยชีวิตผมจากอันตราย เมื่อก่อนชีวิตผมน่าเบื่อสุดๆ มีเธอเข้ามาในชีวิต ผมถึงมีความสุข แต่ไม่ว่ายังไงเธอก็เป็นหุ่นยนต์ที่ไม่รู้สึกอะไรกับผมเลย ทั้งๆที่ผมรู้สึกผูกพันกับเธอมากขึ้นทุกวัน อุปสรรคนี้มันเจ็บปวดเกินกว่าที่คนอ่อนแออย่างผมจะรับไหว ผมจึงบอกเลิกกับเธอ ช่วงที่เธอจากไป เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ขึ้นที่กลางใจเมือง ทันใดนั้น เธอก็มาช่วยชีวิตผม ผู้หญิงที่ผมพยายามจะลืมยอมเสียสละตัวเองเพื่อปกป้องผม ผู้หญิงคนนี้อยู่เคียงข้างผมเสมอ เธอยิ้มให้ผม วินาทีนั้น ผมนึกถึงรอยยิ้มของผู้หญิงคนที่ผมพบเมื่อปีก่อน ในที่สุดหุ่นยนต์สุดที่รักของผมก็มีความรู้สึก ส่วนผมก็ค้นพบความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง เมืองกำลังถล่ม แต่อนาคตอันเหนือความคาดหมายกำลังรอเราสองคนอยู่




นักแสดงนำ : Haruka Ayase ... Cyborg
Keisuke Koide ... Jiro Kitamura
Risa Ai ... Girlfriend
Yoshikazu Ebisu ... Shop Owner of Candy Store
Kenichi Endo ... Auctioneer
Masat? Ibu ... Designer
Kenta Kiritani ... Jiro's schoolmate
Fumiyo Kohinata ... TV Reporter
Kaito Kondo .... N/A
Rio Matsumoto ... Interviewer
Sakura Mizuno .... N/A
Rokur? Naya ... Jiro Kitamura - old
Naoko Niya ... Store Manager
Yuito ?wada ... Ryosuke
Ayumu Saito .... N/A
Megumi Sato ... Teacher
Suzunosuke .... N/A
Hiromasa Taguchi ... Indiscriminate Killer
Naoto Takenaka ... Professor
Kei Tanaka .... N/A
Yuriko Yoshitaka ... Student in 22nd Century
Kazuko Yoshiyuki ... Jiro's grandma
ทีมงานผู้สร้าง : ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ ฮิเดมิ ซาตานิ จาก April Story



edit post

0 Reply to "Cyborg She - ยัยนี่ น่ารักจัง (1/4)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา