ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 |








Star Wars: The Clone Wars สตาร์ วอร์ส สงครามโคลน

เมื่อ สงครามโคลนแพร่ขยายไปทั่วทั้งกาแลกซี บรรดาวีรบุรุษอัศวินเจไดต้องเผชิญกับความยากลำบากในการรักษาความสงบ ระบบมากมายล่มสลายลงเพราะตกเป็นเหยื่อของพลังด้านมืด ในขณะที่สาธารณรัฐกาแลกติกค่อยๆ ถูกครอบงำโดยขบวนการแบ่งแยกและกองทัพดรอยด์ซึ่งดูเหมือนไม่มีวันหมดสิ้น

อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ (แมตต์ แลนเทอร์) และ อาโซก้า ทาโน (แอชลีย์ เอกก์สไตน์) พาดาวันฝึกหัดของเขาต้องทำงานที่ผลของมันดูเหมือนจะอยู่ไกลเกินเอื้อมและทำให้เขาทั้งสองต้องเผชิญหน้ากับอาชญากรตัวร้าย แจบบา เดอะฮัตต์ (เควิน ไมเคิลริชาร์ดสัน) แต่ เคานท์ดูกู (คริสโตเฟอร์ ลี) และบรรดาลูกสมุนจอมวายร้ายรวมไปถึง อาซาจจ์ เวนเทรสส์ (นิคา ฟัตเทอร์แมน) ผู้ชั่วช้าจะไม่มีวันรามือ จนแน่ใจว่าภารกิจของอนาคินและอาห์โซกาล้มเหลว

ในขณะเดียวกัน ในแนวหน้าของสงครามโคลน โอบี-วัน-เคโนบี (เจมส์ อาร์โนลด์เทย์เลอร์) และ อาจารย์โยดา (ทอม เคน) นำกองทัพโคลนที่ยิ่งใหญ่ออกต่อกรกับพลังด้านมืดด้วยความกล้าหาญ

การ ต่อสู้ในแนวหน้าของสงครามดวงดาวระหว่างความดี และความชั่ว แฟนรุ่นเยาว์ และรุ่นใหญ่จะได้มีส่วนร่วมกับตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบอย่าง อนาคิน สกายวอล์คเกอร์, โอบี-วัน-เคโนบีและแพดเม่ อมิดาล่า, รวมถึงบรรดาฮีโร่ใหม่ ๆ อย่าง ลูกศิษย์ของ อนาคิน – อาโซก้า บรรดาเหล่าร้ายซึ่งนำทีมโดย แพลพาทีน, เคาท์ดูกูและท่านนายพลกรีฟวัส – ที่หมายมั่นจะครอบครองกาแล็คซี่ เดิมพันนั้นสูงส่งและชะตากรรมของ Star Wars จักรวาลตกอยู่ในมือของบรรดาผู้กล้า อัศวินเจได การกระทำที่กล้าหาญของพวกเขานำเราไปสู่การสู้รบที่เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นและ ความน่าทึ่งที่นำเสนอให้เห็นอย่างเต็มรูปแบบใน STAR WARS: THE CLONE WARS



edit post

0 Reply to "Star Wars The Clone Wars สตาร์ วอรส์ สงครามโคลน (1/4)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา