ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip






| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 |




Knowing รหัสวินาศโลก



Knowing รหัสวินาศโลก

ในปี ค.ศ. 1958 ณ.โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ได้มีการจัดให้นักเรียนร่วมกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองการสร้างตึกใหม่ ด้วยการขอให้พวกเขาวาดรูปอะไรก็ได้ตามใจ เพื่อที่จะใส่ลงไปในแคปซูลและฝังดินเอาไว้ โดยในกลุ่มนักเรียนนั้นก็มีเด็กหญิงปริศนาคนหนึ่ง ที่เขียนตัวเลขจำนวนมากอยู่บนกระดาษ แทนที่จะวาดรูปเหมือนกับเพื่อนๆของเธอ

เวลา ได้ล่วงเลยมาห้าสิบปี นักเรียนกลุ่มใหม่ก็ได้รับมอบหมายให้ขุดแคปซูลลูกนั้นขึ้นมา พวกเขาได้นำเอากระดาษกลับไปบ้านเพื่อศึกษา ซึ่งกระดาษปริศนาของเด็กหญิงคนนั้นก็ตกอยู่ในมือของ คาเล็บ ไมลส์ (แชนด์เลอร์ แคนตันเบอร์รี่) แต่ก็เป็น เท็ด ไมลส์ (นิโคลัส เคจ) พ่อของ คาเล็บ นั้นเอง ที่ค้นพบสารอะไรบางอย่างที่อยู่ในกระดาษใบนั้น มันเป็นโค้ดลับที่สามารถทำนายมหันตภัยที่เกิดขึ้นมาในรอบ 50 ปี ซึ่งก็รวมถึงสถานที่, วันเดือนปีที่เกิด และยอดผู้เสียชีวิตอีกด้วย

มัน ยังเขาได้ค้นพบอะไรที่น่าสะพรึงกลัวมากกว่า เมื่อกระดาษใบนั้นได้ทำนายถึงอนาคตที่ยังไม่เกิดขึ้น มันพูดถึงมหันตภัยที่สามารถทำลายล้างโลกนี้ได้ ซึ่งมันยังเกี่ยวโยงกับตัวเขาและลูกอีกด้วย ถึงแม้ เท็ด พยายามที่จะเตือนรัฐบาล แต่ก็กลับถูกปฏิเสธอย่างไม่ใยดี เขาจึงตัดสินใจที่จะป้องกันสิ่งร้ายแรงที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วยตัวเขาเพียงคน เดียว Knowing รหัสวินาศโลก




กำกับโดย : อเล็กซ์ โพรยาส
นักแสดง : นิโคลัส เคจ, โรส เบิร์น, แชนด์เลอร์ แคนเตอร์บิวรี่ย์



edit post

0 Reply to "Knowing รหัสวินาศโลก (1/2)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา