ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip





| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 |









โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

เชน พนักงานฉายหนังรุ่นน้องตัดสินใจร่วมมือกับ ยอด หัวหน้าห้องฉายแอบซูมหนังผีเรื่อง "วิญญาณอาฆาต" ซึ่งทางผู้กำกับฯ กับทีมงานเอามาฉายดูกันเอง ก่อนที่หนังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์จริง

ระหว่าง ที่ฉายหนัง เชนเผลอหลับไป เขาสะดุ้งตื่นขึ้นมาอีกทีในตอนเช้า ก็พบว่ายอดหายไป แล้ว มีเพียงกล้องวิดีโอตกอยู่ ในกล้องไม่มีภาพอะไรเลย นอกจากสัญญาณซ่า ๆ ว่างเปล่า เชนเครียดมาก เพราะนักเลงที่จ้างยอดขู่จะมาเอง "ของ" จากเชนให้ได้ เพราะตามหายอดไม่เจอ เชนจึงจำต้องแอบซูมหนังอีกครั้ง

คืน นั้น ขณะที่กำลังซูมหนัง เชนกระหน่ำโทรหายอดอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่ก็ไม่มีคน รับ แล้วอยู่ ๆ เสียงโทรศัพท์ของยอดก็ดังขึ้น ทั้ง ๆ ที่ในโรงมีเชนอยู่เพียงคนเดียว เชนพยายามมองหาที่มาของเสียง จนในที่สุด เชนก็พบว่า เสียงโทรศัพท์ของยอดดังออกมาจากลำโพงในโรงนั่นเอง

ส่วนยอดก็กลายเป็นศพอยู่ในจอหนังไปแล้ว

เชน กลัวจนแทบจะเป็นบ้า แต่ก็ไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใคร หลังจากคืนนั้น เหตุการณ์สยองขวัญต่าง ๆ เหมือนกับที่ตัวละครในหนังเรื่อง "วิญญาณอาฆาต" เผชิญรุมเร้าเข้าใส่เชน จนกระทั่ง "ส้ม" พนักงานเดินตั๋วที่เป็นแฟนเก่าของเชน เค้นจนได้รู้ความจริง ส้มบอกกับเชนว่าหนังผีเรื่องนี้สร้างมาจากเหตุการณ์ จริงในอดีต

และ "ผีชบา" เคยมีตัวตนอยู่จริง ๆ

ทั้ง คู่ตัดสินใจช่วยกันค้นหาคำตอบแข่งกับเวลาว่า ทำไมเหตุการณ์ในหนังผีเรื่องนี้จึงเกิดขึ้นกับเชน ที่สำคัญพวกเขาจะหยุดมัน อย่างไร ก่อนที่เชนจะต้องตายตอนจบเหมือนกับพระเอกในหนัง)



นำแสดงโดย : วรกาญจน์ โรจนวัชร, ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, สฤญรัตน์ โทมัส, ธนาธร อุตสาหกุล
ผู้กำกับ : โสภณ ศักดาพิศิษฐ์



edit post

0 Reply to "โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต (1/4)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา