ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 |









The Medallion ฟัดอมตะ

เอ๊ดดี้ หยาง (เฉินหลง) ตำรวจนักสืบฮ่องกงที่ตั้งตัวเป็นศัตรูกับอาชญากรทุกประเภท เอ๊ดดี้ เป็นพวกชอบโชว์เดี่ยว แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ต้องจับมือกับตำรวจสายสืบจากอังกฤษ การร่วมมือข้ามพรมแดนครั้งนี้ เอ็ดดี้ต้องทำงานร่วมกับสายสืบจอมกวนอย่าง วัตสัน (ลี อีแวนส์) และสายสืบสาวสวย นิโคล (แคลร์ ฟอร์ลานี่) พวกเขาทั้ง 3 ได้รับคำสั่งให้ตามหาเด็กชายลึกลับที่ชื่อว่า ไจ เด็กชายลึกลับที่ถูกลักพาตัวไปโดยแก๊งค์ของกลุ่ม Snakehead

ในระหว่างที่ปฏิบัติการเพื่อช่วยเหลือไจ เอ๊ดดี้ถูกฆ่าตาย แต่ด้วยอำนาจจากเหรียญศักดิ์สิทธ์ที่ ไจ ห้อยคอไว้ทำให้ เอ๊ดดี้ กลับมามีชีวิตอีกครั้ง แต่ที่เหลือเชื่อยิ่งกว่านั้น คือ เขากลับมาพร้อมกับอำนาจวิเศษที่แม้แต่ตัวเขาเองก็ยังไม่อยากเชื่อ

อาการบาดเจ็บของ ไจ ทำให้เขาไม่สามารถที่จะช่วย เอ๊ดดี้ ค้นหาที่มาของพลังนั้นได้ แต่ก่อนที่ ไจ จะหายดีเขากลับถูกแก๊งค์ Snakehead จับไปอีกครั้ง คราวนี้ เอ๊ดดี้ และ นิโคล ตามกลับไปช่วย ไจ ในป่าที่ตั้งของแก๊งค์ การเผชิญหน้าครั้งนี้ทำให้ความลับของเหรียญศักดิ์สิทธ์ถูกเปิดเผย เมื่อ เอ๊ดดี้ ได้เผชิญหน้ากับหัวหน้าแก๊งค์ Snakehead ผู้ที่ต้องการครอบครองเหรียญศักดิ์สิทธ์เพื่ออำนาจสูงสุดในการยึดครองโลก เอ๊ดดี้จะต้องควบคุมพลังที่เขาได้มาให้ได้ เพื่อใช้การต่อสู้กับจอมวายร้าย โดยมีจุดจบของโลกเป็นเดิมพัน




กำกับโดย Gordon Chan
เขียนโดย Bey Logan, Gordon Chan
นำแสดงโดย Jackie Chan, Lee Evans, Claire Forlani, Christy Chung, Julian Sands, John Rhys-Davies, Anthony Wong Chau-Sang



edit post

0 Reply to "The Medallion ฟัดอมตะ(1/3)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา