ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 |




ลิขิตรัก...ขัดใจแม่ / The One



ลิขิตรัก...ขัดใจแม่ / The One

ต้นกล้า (ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ) ลูกชายสุดที่รักของ วิยะดา (วงศ์ชนก ชีวะศิริ) แม่ม่ายสาว ผู้บริหารของบริษัทมือถือที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย สามีเสียชีวิตตั้งแต่ต้นกล้ายังเด็กๆ จึงทำให้วิยะดาพาต้นกล้าไปทุกที่ไม่มีหลักแหล่ง จนกระทั่งต้นกล้าจะเข้าระดับมหาวิทยาลัย วิยะดาจึงตัดสินใจทำงานที่กรุงเทพฯ เพื่อจะได้ไม่ต้องตระเวนไปที่ไหนอีกและอยากให้ต้นกล้าเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนที่มีหลักสูตรภาษาอังกฤษ แต่ต้นกล้ากลับเลือกเรียนที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

วิยะดาไม่พอใจแต่ก็จำยอมให้ไปเรียนที่นั่นเพราะไม่อยากขัดใจลูก วันแรกที่เข้าหอพักในมหาวิทยาลัยต้นกล้าก็พบกับ ทิด (อิศรา อิศรางกูร ณ อยุธยา) เพื่อนคณะนิติศาสตร์ที่เพิ่งสึก ทิดมีความตั้งใจแน่วแน่ในการเรียนคณะนี้ เพราะตั้งใจว่าเรียนจบจะกลับไปช่วยเหลือบ้านเกิด ในขณะที่ต้นกล้าอยากเรียนแต่ก็ไม่รู้ว่าจบมาแล้วจะทำอะไร ทั้งคู่มีความแตกต่างกันมาก แต่ด้วยความที่มีจิตใจดีและมองโลกในแง่ดีทำให้ทั้งคู่สนิทกัน

ต้นกล้ายังได้พบกับ สืบสาย (สิงห์ ศรีบุศยกุล) กระเทยแอบจิตที่พ่อเป็นกำนันเจ้าของไร่อ้อยและดุมาก มีความหวังให้สืบสายสืบทอดตำแหน่งกำนันและกิจการไร่อ้อย เลยให้เรียนคณะเกษตร-พืชไร่แทนที่จะเป็นนิเทศฯ ที่สืบสายอยากเรียน สายสืบแอบสนใจต้นกล้ามากไปปรึกษากับ วาดดาว (ลภัสรดา นามสง่า) เพื่อนสนิทที่คณะเกษตร-พืชไร่ เด็กสาวหน้าตาธรรมดาที่มีอุดมการณ์แน่วแน่ ชัดเจนกับความต้องการในชีวิต วาดดาวเป็นสมาชิกของชมรมค่ายอาสาพัฒนา ความโดดเด่นในตัวต้นกล้า ทำให้ถูกใจสาวๆ ในมหาวิทยาลัยรวมทั้ง ระริน (เนติมาพร ไตรคำ) ดาวเด่นคณะนิเทศฯ

เมื่อนักศึกษาใหม่ต้องเลือกชมรม ต้นกล้าเลือกเข้าชมรมค่ายอาสาพัฒนาชนบท ต้นกล้าและวาดดาวต้องออกสำรวจพื้นที่ในการออกค่ายอาสาด้วยกัน ทำให้ทั้งคู่รู้สึกดีๆ ต่อกันมากขึ้น วิยะดาเห็นประกาศรับสมัครเข้าโครงการ เดอะ วัน จึงแอบส่งใบสมัครของต้นกล้า และบังคับให้ต้นกล้าเข้าร่วมโครงการ ต้นกล้าจำเป็นตัวเลือกเส้นทางใดเส้นทางหนึ่ง




กำกับโดย มารุต สาโรวาท
เขียนโดย ปิยะมาศ มะชะรา
นำแสดงโดย
ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ... ต้นกล้า
ลภัสรดา นามสง่า ... วาดดาว
วงศ์ชนก ชีวะศิริ ... วิยะดา
เนติมาพร ไตรคำ ... ระริน
สิงห์ ศรีบุศยกุล ... สืบสาย
อิศรา อิศรางกูร ณ อยุธยา ... ทิด
ขวัญเดือน ปทุมทิพย์ ... พี่หยี
วิโรจน์ สมพงษ์ ... พี่หน่อง
อารยา ทองสอดแสง ... พี่แตน



edit post

0 Reply to "ลิขิตรักขัดใจแม่ (1)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา