ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip


Upload Video


| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 |





สามพันโบก THE SANCTUARY



สามพันโบก THE SANCTUARY

เรื่องราวย้อนไป ในปี 2440 เมื่อกลุ่มโจรมีดสั้นอาบยาพิษ บุกเข้าไปในวังหลวง เพื่อขโมยเครื่องราชบรรณาการ ที่สำหรับมอบให้กับทูตอเมริกา ทั้ง 3 ชิ้น เพื่อตอบแทนที่อเมริกาเป็นตัวแทนในการเจรจา ไม่ให้ไทยเสียดินแดนทางใต้ให้แก่ฝรั่งเศส

กลุ่มโจรขโมยเครื่องราชฯ ทั้ง 3 ได้สำเร็จ แต่หนีไม่รอด จึงคิดฝังเครื่องราชฯ ไว้ในที่ใดสักแห่งหนึ่งภายในวังหลวง แต่ อาจารย์แสวง หัวหน้าทหารอารักขาเครื่องราชฯ พลาดฆ่าโจรทั้งหมดตายอย่างไม่ตั้งใจ เพราะไม่รู้ว่าของทั้งหมดถูกซ่อนอยู่ที่ไหน จึงสละชีพเพื่อรักษาความลับด้วยการฆ่าตัวตาย เลือดไหลริบลงสู่ใต้ดิน ไหลไปที่เครื่องราชฯ ทั้ง 3 เหล่านั้น นั่นดั่งเหมือนหน้าที่ที่ต้องตามไปคุ้มครองของนั้นตลอดไป

กรุงเทพฯ ปี พ.ศ. 2552 ในยุคปัจจุบัน, เครือข่ายมาเฟียวิสา (Winston Omega) ผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ปล้นในครั้งนั้น ได้ว่าจ้าง แพททริค (Russell Wong) อดีตผู้อำนวยการ, นักสำรวจงานใต้ดินข้ามชาติ ใช้สัญญาณแซทแทลไลท์ จากกองทัพสหรัฐ โดยมีนักฆ่าสาวสุดเซ็กซี่ เซริน่า (เมย์ ภัทรวรินทร์ ทิมกุล) มาสำรวจหาจนพบว่าของอยู่ที่ใต้วัดแห่งหนึ่ง

ซึ่งมีกริช (บี ไพโรจน์ บุญเกิด) เหลนของอาจารย์แสวง เป็นเด็กวัดอยู่ที่นี่ กริชเด็กหนุ่มผู้มีความสามารถด้านการต่อสู้ ผู้เห็นเหตุการณ์การสำรวจทั้งหมด โดยมีปลายฟ้า (ทราย อินทิรา เจริญปุระ) นักศึกษาโบราณคดี เป็นคนช่วยเหลือเพียงคนเดียวที่รู้ว่าหน้าตาของเครื่องราชฯ ทั้ง 3 เป็นยังไง

ทั้งสองจะสามารถทวงสมบัติของชาติคืนมาได้อย่างไร จะทันการณ์รึไม่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร แล้วจุดพลิกผันจะเป็นเช่นไร



ผู้กำกับภาพยนตร์ สามพันโบก : ธนภณ มลิวัลย์
นักแสดงนำ สามพันโบก : ทราย เจริญปุระ, รัสเซล หว่อง, เมย์ ภัทรวรินทร์ ทิมกุล, บี ไพโรจน์



edit post

0 Reply to "สามพันโบก THE SANCTUARY (1/4)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา