ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 | เล่นไฟล์ที่ 6 |










Spider-Man ไอ้แมงมุม 2

มื่อ ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์ หรือ สไปเดอร์แมน (โทบี้ แม็กไกวร์) เดินมาถึงทางเลือกครั้งสำคัญอันยิ่งใหญ่ ที่เขาจะต้องเป็นผู้ตัดสินใจเลือกทางเดินชีวิตของตนเอง ระหว่างการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่มีภาระหน้าที่รับผิดชอบในการคอยช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ หรือกลับมาใช้ชีวิตแบบนักศึกษาหนุ่มธรรมดาทั่วไป ของขวัญและคำสาปจากพลังพิเศษที่เขาได้รับนั้น ทำให้ปีเตอร์ต้องพยายามหาทางรักษาสมดุลย์ของสองตัวตนที่เขาเป็น

ยิ่งไปกว่านั้น ความสัมพันธ์ของเขาและบุคคลอันเป็นที่รักก็กำลังตกอยู่ในอันตรายอย่างยิ่งจากการเปิดเผยตัว ไม่ว่าจะเป็น แมรี่ เจน หญิงสาวที่เขาหลงรักมาโดยตลอด หรือ ป้าเมย์ ญาติเพียงคนเดียวที่หลงเหลืออยู่ แม้แต่มิตรภาพอันแนบแน่นระหว่างปีเตอร์ และเพื่อนสนิทอย่าง แฮร์รี่ ออสบอร์น ก็ต้องตกอยู่ในเงามืด เมื่อแฮร์รี่ยิ่งเพิ่มความพยาบาทในตัวสไปเดอร์แมนมากขึ้น หลังจากรู้ว่าพ่อของเขาตายด้วยน้ำมือของไอ้แมงมุม

ชีวิตของปีเตอร์ยิ่งซับซ้อนยุ่งยากมากขึ้นไปอีก เมื่อต้องพบกับศัตรูวายร้ายตัวฉกาจที่น่าเกรงขามอย่าง ด็อกอ๊อคก์ เขามีหนวดอันทรงพลังที่สามารถปีนกำแพงได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว สามารถยกรถยนต์คันยักษ์ได้อย่างสบายๆ เพราะไม่มีอะไรที่สไปเดอร์แมนทำได้ แล้วด็อกอ๊อคก์จะทำไม่ได้ หรืออาจพูดได้ว่าทำได้ดียิ่งกว่าสไปเดอร์แมนเสียอีก

สถานการณ์ทุกอย่างที่สไปเดอร์แมนกำลังเผชิญจึงเริ่มเปลี่ยนจากเลวร้ายไปเป็นเลวร้ายมากขึ้น จนถึงเลวร้ายที่สุด ถึงตรงนี้ ปีเตอร์จึงต้องเรียนรู้ที่จะยอมรับในชะตากรรมและพันธนาการที่มาพร้อมอำนาจพิเศษในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ เพื่อหยุดวายร้ายที่น่าพรั่นพรึงตัวนี้ให้ได้!



กำกับโดย Sam Raimi
เขียนโดย Stan Lee, Steve Ditko, David Koepp
นำแสดงโดย Tobey Maguire, Willem Dafoe, Kirsten Dunst, James Franco, J.K. Simmons, Randy Poffo,



edit post

0 Reply to "SPIDERMAN ไอ้แมงมุม 2 (1/6)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา