ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip


Upload Video


| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 |





Mulan มู่หลาน วีรสตรีโลกจารึก



Mulan มู่หลาน วีรสตรีโลกจารึก

ในปี ค.ศ. 450 จักรวรรดิจีนถูกคุกคามไม่ลดละจากชนเผ่าโหรวหรันอันป่าเถื่อน กองทัพจีนจึงต้องเกณฑ์ไพร่พลจากทั่วประเทศ มารับมือกับภัยต่อความมั่นคงของชาติ ทหารปลดประจำการชื่อฮัวหู่ ยืนกรานจะขอร่วมรบกับกองทัพเพื่อปกป้องบ้านเกิดเมืองนอน ในขณะที่ มู่หลาน (จ้าวเหว่ย) ลูกสาวของเขาซึ่งทั้งฉลาดหลักแหลม และมีทักษะทางศิลปะการต่อสู้เป็นเลิศ แต่เป็นผู้หญิงจึงร่วมทัพไม่ได้ ทว่าเมื่อคิดว่าพ่อที่แก่ชราต้องไปตกระกำลำบากในสนามรบ เธอก็ทนไม่ได้เช่นกัน จึงตัดสินใจมอมเหล้าพ่อจนเมามาย แต่งตัวเป็นชาย และเข้าร่วมทัพในชื่อของพ่อ

ระหว่างฝึกหนักในค่ายทหาร มู่หลาน พิสูจน์ให้เห็นว่าเธอกล้าหาญ ไม่เคยย่อท้อ และช่วยปกป้องหลายๆ คนให้รอดพ้นจากนักเลงในกองทัพ กระทั่งกลายเป็นที่สนใจของรองแม่ทัพ เหวินไถ้ (เฉินคุน) หลังจากนั้นไม่นาน ทั้งสองก็พัฒนาความเลื่อมใสศรัทธาซึ่งกันและกัน

อย่างไรก็ตาม มู่หลาน ต้องคอยระวังไม่ให้ใครๆ ล่วงรู้เพศที่แท้จริงตลอดเวลา ครั้งหนึ่งเหวินไถ้ เห็นเธออาบน้ำโดยบังเอิญ ทว่ายังโชคดีที่หนีไปได้ก่อนที่เขาจะเห็นตัวตนที่แท้จริง แต่กระนั้น เหวินไถ้ ก็ ยังมุ่งมั่นจะเปิดโปงหญิงสาวที่หลบซ่อนในกองทัพตามข่าวลือ สถานการณ์เลวร้ายลงเมื่อนักเลงในกองทัพทำจี้หยกหาย ทุกคนต้องเข้าแถวเปลือยกายให้ค้นตัว ด้วยความที่กลัวว่าตัวตนจะถูกเผย ชื่อเสียงของพ่อต้องป่นปี้ มู่หลาน จึงรับเป็นขโมยเสียเอง ซึ่งต้องโทษถึงประหาร ระหว่างถูกจองจำ เธอเล่าความจริงทั้งหมดให้เหวินไถ้ รู้ ในขณะที่เขาก็ให้สัญญากับเธอว่า จะเก็บไว้เป็นความลับไปจนวันสุดท้ายของชีวิต

ต่อเมื่อเผ่าโหรวหรันบุกโจมตีกะทันหัน เหวินไถ้ จึงปล่อยมู่หลาน ให้ เป็นอิสระ ทว่าเธอยังยืนกรานที่จะรบ จนกระทั่งตัดศีรษะนายพลโหรวหรันได้ในที่สุด ด้วยความดีความชอบครั้งนี้ เธอพ้นโทษตายทันที มิหนำซ้ำยังได้เลื่อนขึ้นเป็นรองแม่ทัพอีกคนหนึ่งด้วย มู่หลาน และเหวินไถ้ ร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่กันในศึกหลังจากนั้นอีกหลายต่อหลายครั้ง ในขณะเดียวกันมิตรภาพก็ค่อยๆ แปรเปลี่ยนเป็นความรักทีละน้อย

แต่กระนั้น กองทัพโหรวหรันกลับแข็งแกร่งขึ้น เมื่อเจ้าชายเม่าตุ้นกระทำปิตุฆาตและขึ้นครองบัลลังก์ พร้อมทั้งยกพลบุกโจมตีสายฟ้าแลบนับครั้งไม่ถ้วน มู่หลาน จึงต้อง นำพาความรักและความกล้าหาญ ข้ามผ่านสุดยอดบทพิสูจน์นับครั้งไม่ถ้วนเช่นกัน ...หรือเธอจะต้องสละรักแท้เพื่อความสงบสุขของบ้านเมืองกันแน่?



ผู้กำกับ จิงเกิล มา ชอร์-ซิงค์
นักแสดง จ้าว เหว่ย, เฉิน คุน, ฮู จุน, เจซี ชาน



edit post

0 Reply to "Mulan มู่หลาน วีรสตรีโลกจารึก (1/4)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา