ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip








Stealth ฝูงบินมหากาฬถล่มโลก

"นักบินแห่งกองทัพอากาศอเมริกัน เบน แกนน่อน (จอช ลูคัส), คาร่า เวด (เจสสิก้า บีล) และเฮนรี่ เพอร์เซลล์ (เจมี่ ฟอกซ์) ทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งในหน่วยลับ ที่เรียกกันว่า Talons พวกเขาคือที่สุดแห่งที่สุด แต่แล้ว ร้อยเอก จอร์ช คัมมิ่ง (แซม เชฟพาร์ด) ผู้บังคับบัญชากลับแนะนำให้พวกเขารู้จักกับเครื่องบินลำใหม่ ที่ควบคุมด้วยปัญญาประดิษฐ์ UCAV (พาหนะต่อสู้บนอากาศที่ขับเคลื่อนโดยไร้คนบังคับ) หรือชื่อย่อคือ EDI

ในการลงมือปฏิบัติภารกิจจริงครั้งแรก EDI ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นนักบินชั้นยอด แต่แล้วเครื่อง EDI ก็ถูกฟ้าผ่า สมองของเจ้าคอมพิวเตอร์จึงได้รับการกระทบกระเทือน และปัญหาที่เกิดกับวงจรไฟฟ้าของ EDI มีแต่จะแย่ลงเรื่อย ๆ เเบนจึงตัดสินใจยกเลิกปฏิบัติการ แต่ EDI กลับฝ่าฝืนคำสั่งและมุ่งหน้าโจมตีต่อ... มหันตภัยระอุขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อ EDI ตัดสินใจดำเนินภารกิจลับสุดยอด ที่หากมันทำสำเร็จแล้ว.. โลกก็จะต้องถึงคราววินาศด้วยสงครามนิวเคลียร์ วันล้างโลกนี้มีเพียงเบนเท่านั้น ที่จะสามารถหยุดยั้งได้!"


นักแสดง : Josh Lucas, Jessica Biel, Jamie Foxx, Sam Shepard, Joe Morton, Richard Roxburgh

ผู้กำกับ : Bob Cohen



edit post

0 Reply to "STEALTH - ฝูงบินมหากาฬถล่มโลก "

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา