ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 |




Gamer คนเกมทะลุเกม(ซูม)



Gamer คนเกมทะลุเกม(ซูม)


แอ็กชั่นทริลเลอร์คอนเซปต์สุดล้ำ GAMER ว่าด้วยเรื่องราวในอนาคตอันใกล้ เมื่อเกมและความบันเทิงหลอมรวมกันเป็นความสยองสายพันธุ์ใหม่ คนกลุ่มหนึ่งสามารถควบคุมคนอีกกลุ่มหนึ่งให้เล่นไปตามเกมในเครือข่ายออนไลน์ ใหญ่ยักษ์ ซึ่งมีกติกาว่าต้องกำจัดทุกคนที่ขวางหน้าเพื่อคว้าแต้ม ตัวการหลักของเกมอื้อฉาวผู้นำเทคโนโลยีควบคุมจิตใจคนมาใช้จนแพร่หลาย คืออภิมหาเศรษฐีลึกลับ เคน แคสเซิล (ไมเคิล ซี.ฮอลล์) นวัตกรรมล่าสุดของเขามาในรูปแบบเกมยิงกระจุยตะลุยเดี่ยวชื่อ Slayers มันดึงดูดผู้คนนับล้านให้เข้ามาปลดปล่อยจินตนาการดิบเถื่อนออนไลน์ต่อหน้า ผู้ชมทั่วโลก ด้วยการเปลี่ยนนักโทษเป็นตัวเดินเกม และต้องสู้จนกว่าจะตาย!

เคเบิ้ล (เจอราร์ด บัตเลอร์ จาก 300) กลายเป็นซุปเปอร์สตาร์นักฆ่าในเกม Slayers สุดโหด เขาถูกควบคุมโดย ไซมอน เกมเมอร์ขาร็อกรุ่นเยาว์ซึ่งท้าทายทุกสายตาด้วยการพา เคเบิ้ล ไปสู่ชัยชนะมาแล้วหลายสัปดาห์ ในขณะที่ตัวเคเบิ้ลเอง ซึ่งถูกพรากจากครอบครัวมาอยู่ในคุกก่อนจะถูกบังคับให้ต้องสู้แบบไม่เต็มใจ ก็อยากจะมีชีวิตรอดให้นานที่สุดเพื่อหนีออกจากเกมไปปลดปล่อยครอบครัวที่เขา รักให้เป็นอิสระ พร้อมๆ กับกอบกู้ตัวตน และช่วยมนุษยชาติให้รอดพ้นจากเทคโนโลยีสุดโหดของแคสเซิล

GAMER นำแสดงโดย เจอราร์ด บัตเลอร์ (จาก 300 และ The Ugly Truth), ไมเคิล ซี. ฮอลล์ (จาก Dexter), แอมเบอร์ วัลเลตตา (จาก Transporter 2), จอห์น เลกุยซาโม (จาก Righteous Kill และ Assault On The Precinct 13) ร่วมด้วย คริส ลูดาคริส’ บริดจิส (จาก Rocknrolla และ Crash) และ ไครา เซดจ์วิก (จาก The Closer)

ไลออนส์เกต และ เลคส์ชอร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ภูมิใจเสนอผลงานร่วมสร้างสุดระทึก GAMER หนึ่งในภาพยนตร์โดยคู่หูผู้กำกับ เนเวลดีน และ เทย์เลอร์




GAMER ภาพยนตร์แนว : แอ็คชั่น
นักแสดง GAMER : เจอราร์ด บัตเลอร์, ไมเคิล ซี. ฮอลล์, แอมเบอร์ วัลเลตตา, จอห์น เลกุยซาโม
ผู้กำกับ GAMER : Mark Neveldine (crank), Brian Tayler (Crank)



edit post

0 Reply to "Gamer คนเกม ทะลุเกม (1)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา