ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 |




ปลาเล็ก หัวใจทอร์นาโด The Reef



ปลาเล็ก หัวใจทอร์นาโด The Reef

เรื่อง ราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นที่นี่ เมื่อทะเลลึกถูกปกครองโดยฉลามร้ายตัวโตซึ่งมีพละกำลังมหาศาล สิ่งมีชีวิตทุกชนิดล้วนแล้วแต่หวาดกลัว ยกเว้นเพียงเจ้าปลาตัวน้อยที่หาญกล้าลุกขึ้นมาพลิกชะตาของเพื่อนพ้องในแนว ปะการังให้เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือไปตลอดกาล

แม้จะต้องโศกเศร้าเสียใจกับการจากไปของผู้เป็นพ่อและแม่ แต่ “พาย” ( ให้เสียงพากย์โดย เฟร็ดดี้ พริ๊นซ์ จูเนียร์ Freddie Prinze Jr) ก็ยังคงมั่นในคำสัญญาต่อท่านด้วยการมุ่งหน้าไปอาศัยอยู่กับ“คุณป้าเพิร์ล ” ( ให้เสียงโดย ฟราน เดรสเชอร์) ญาติผู้มีพฤติกรรมสุดขั้วที่แนวปะการัง

ที่นี่พายได้เพื่อนใหม่มากมาย รวมทั้ง “คอร์ดีเลีย” (ให้เสียงโดย อีแวน ราเชล วู้ด Evan Rachel Wood) สาวคนดังที่ทั้งคู่ต่างก็รู้สึกหลงใหลในกันและกันตั้งแต่แรกเห็น ซึ่งกำลังถูกตามตื๊อโดยเจ้า “ทรอย” (ให้เสียงโดย โดนัลด์ โล๊ก) ฉลามเสือตัวแสบที่หวังจะกำจัดพายทิ้ง เพราะบังอาจเข้ามา กีดขวางเส้นทางรักของมัน ทำให้คอร์ดีเลียจำต้องสัญญาว่า จะยอมควงกับทรอยเป็นเวลา 30 วันเพื่อที่จะรักษาชีวิตของพายเอาไว้

และ เพื่อที่จะทำให้คอร์ดีเลียไม่ต้องระทมทุกข์ในการใช้ชีวิตร่วมกับทรอย พายจึงจำต้องใช้ความหาญกล้าทั้งหมดที่มีอยู่ในการไปขอความช่วยเหลือจาก “เนริสซ่า”(ให้เสียงพากย์โดย ร็อบ ชไนเดอร์ Rob Schneider) เต่าทะเลอาวุโส ซึ่งอาศัยอยู่บริเวณซากเรือโจรสลัด ผู้ไม่มีใครอยากเข้าใกล้ เพราะบุคคลิกอันน่าขนลุกให้ช่วยในการต่อกรครั้งสำคัญในครั้งนี้



กำกับการแสดง : โฮเวิร์ด อี เบเกอร์ Howard E. Baker, John Fox
ร้างโดยประเทศ : USA / South Korea



edit post

2 Reply to "The Reef ปลาเล็ก หัวใจทอร์นาโด (1/4)"

Unknown on 6 พฤศจิกายน 2558 เวลา 17:10

่ดูไม่ได้อะ

 

Unknown on 6 พฤศจิกายน 2558 เวลา 17:10

ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ  

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา