ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 |








Spring Bear My Love รักหน่อยน๊าหัวใจอยากกิ๊ก

เป็น ผลงานการกำกับชิ้นแรกของ โดนัลด์ ยัง อดีตผู้กำกับโฆษณา ที่ได้คว้าเอาดาราหญิงชื่อดังของเกาหลี เบ ดู-นา มารับบทนำ ประกบกับ คิม นัม-จิน นายแบบมีชื่อ ที่เพิ่งจะหันมาจับงานแสดงอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก ฮยุน ซอย เป็นสาวแคชเชียร์จน ๆ ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เธอเป็นสาวที่ร่าเริงสดใส ดูน่ารัก หากแต่บางครั้งก็ดื้อรั้น จนมักทำให้ถูกแฟนทิ้งอยู่บ่อยครั้ง แต่ในขณะที่เธอหัวใจกำลังว่างอยู่นั่นเอง เธอก็ค้นพบข้อความรักหวาน ๆ จากชายลึกลับผู้ใช้ชื่อว่า วินแซนด์ อยู่ในหนังสือหลายเล่มที่เธอยืมมา ถ้อยคำหวานจากวินแซนด์นั้นช่างสุดจะโรแมนติก จนทำให้ฮยุน ซอย เริ่มตกหลุมรักเขา และพยายามค้นหาว่าผู้ชายคนนั้นแท้จริงแล้วเป็นใครกันแน่ ฮยุน ซอย ตามหาผู้ชายคนนั้นไปทั่ว เธอพยายามทำการ

ทดสอบ ผู้ชายหลายต่อหลายคนที่อยู่รอบ ๆ ตัว นับตั้งแต่เพื่อนร่วมงาน ไปจนถึงหนุ่มใหญ่หน้าเซ่อที่เป็นบรรณารักษ์ จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอเริ่มสังเกตุเห็นว่า เธอเริ่มได้รับ "ข้อความจากวินแซนด์" นับตั้งแต่วันที่เพื่อนชายคนสนิทของเธอในสมัยชั้น ม.ปลาย เดินทางมาถึงเมืองนี้ ....ว่าแต่ว่าผู้ชายที่ดูสุดจะเจี๋ยมเจี้ยมคนนี้ จะเป็นคน ๆ เดียวกับ วินแซนต์ ที่สุดแสนจะเป็นผู้ใหญ่และสุดจะโรแมนติกคนนั้นน่ะหรือ ?



do you like spring bear ? เป็น หนังรักเล็ก ๆ ใส ๆ ที่ดูแล้วสบายใจ มีความสุข เหมาะสมสำหรับการนั่งดูด้วยกันกับแฟนสองต่อสองเป็นอย่างยิ่งหรือจะนั่งดูคน เดียว แล้วพลางคิดไปถึง "คนในฝัน" คนนั้นก็ไม่เลว..



นำแสดงโดย เบ ดู นา และ คิม นัม จิน



edit post

0 Reply to "Spring Bear My Love รักหน่อยน๊าหัวใจอยากกิ๊ก(1/5)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา