ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 | เล่นไฟล์ที่ 6 |








DIVE 3 หนุ่มตีลังกา โดดคว้ารัก

ที่ ความสูง 10 เมตร พุ่งลงมาด้วยความเร็ว 60 กิโลเมตร / ชั่วโมง เพียง 1.8 วินาทีเท่านั้นก็จ้วงผืนน้ำ ดำดิ่งลงไปในฤดูร้อนแห่งความหาญกล้า พร้อมๆ กับหนุ่มน้อยเปี่ยมเสน่ห์จากแดนอาทิตย์อุทัย ในภาพยนตร์ซึ่งว่าด้วยเรื่องความฝันอันยิ่งใหญ่ของสามนักกระโดดน้ำ

Dive 3 หนุ่มตีลังกา โดดคว้ารัก .. เตรียมดิ่งลงสู่การผจญภัยเหนือคำบรรยายในช่วงฤดูร้อนกันได้แล้ว กับเหล่านักแสดงหนุ่มเจเนอเรชั่นใหม่แห่งโลกบันเทิงญี่ปุ่น ซึ่งจะมาประชันลีลากันกลางเวหา เหนือสระน้ำสีเทอร์ควอยซ์ปริ่มความฝัน เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อสมาคมนักกระโดดน้ำซึ่งอยู่นอกสายตาของใครต่อใคร ตระหนักได้ว่า มีทางรอดเพียงทางเดียวเท่านั้น คือต้องสร้างนักกีฬาเข้าไปชิงชัยในโอลิมปิกให้ได้ ก่อนจะพาไปเรียนรู้ความหมายของความรัก มิตรภาพ และการเสียสละ ท้ายที่สุด ก็ถึงช่วงเวลาที่บรรดาตัวละครเอกจะต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ ในชีวิตของพวกเขาเสียที

Dive 3 หนุ่มตีลังกา โดดคว้ารัก เป็นหนังวัยรุ่นอันแสนตื่นเต้นเร้าใจ และโดดเด่นด้วยทีมนักแสดงหนุ่มวัยขบเผาะเสน่ห์ร้อน เริ่มที่ เคนโตะ ฮายาชิ ซึ่งฝากฝีมือการแสดงครั้งแรกไว้กับ The Battery – Future in Our Hands – (ปี 2007) รวมถึงคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่แห่งปีจากเวที Japan Academy Prize ครั้งที่ 31 มาครองได้ ส่วน โซสึเกะ อิเกะมัตสึ ก็เริ่มอาชีพทางการแสดงมาตั้งแต่เด็ก เคยเห็นหน้าค่าตากันมาแล้วในผลงานทั้งทางจอเงินและจอแก้วมากมาย เช่น ในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดสุดฮิต The Last Samurai (ปี 2003) และซีรี่ส์ดราม่าอิงประวัติศาสตร์ของช่อง NHK เรื่อง Furinkazan (ปี 2007) อีกหนึ่งหนุ่มคือ จุนเป่ย มิโซบาตะ ผู้ชนะรางวัลกรังปรีซ์จากเวที Junon Super Boy Contest ในปี 2006 ซึ่งมีเอเจนซี่ต่างๆ ยื่นข้อเสนอดีๆ ให้กว่า 40 เอเจนซี่ อันเป็นการสร้างสถิติใหม่ให้กับอุตสาหกรรมบันเทิงญี่ปุ่นเลยทีเดียว ทั้งสามจะมารวมกันเป็นแก๊งนักกระโดดน้ำสุดคูลในภาพยนตร์เรื่องนี้ และกลายเป็นตัวแทนของทีนไอดอลยุคใหม่จากแดนอาทิตย์อุทัยต่อไป

เพื่อ รับบทในภาพยนตร์ซึ่งอัดแน่นไปด้วยฉากที่สวมใส่เพียงกางเกงว่ายน้ำกับการ กระโดดครั้งแล้วครั้งเล่า นักแสดงหนุ่มทั้งสามจำต้องพัฒนาเรือนร่างให้กำยำล่ำสัน ไปพร้อมๆ กับเรียนรู้ทักษะการกระโดดน้ำจริง อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่เคยเหยียบยืนอยู่บนแพลตฟอร์มกระโดดน้ำสูงลิบมาก่อน จึงต้องเข้าคอร์สฝึกฝนอยู่นานถึง 3 เดือน ภายใต้การควบคุมดูแลของอดีตนักกีฬากระโดดน้ำระดับโอลิมปิก เคอิตะ คาเนโตะ ที่สำคัญคือต้องทุ่มเทให้กับการฝึกอย่างจริงจัง เนื่องเพราะกระโดดน้ำนั้นคือกีฬาที่พลาดไปเพียงก้าวเดียวก็อาจเป็นอันตราย ถึงชีวิตได้ ท้ายที่สุด ร่างกายของพวกเขากำยำขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มิหนำซ้ำ ยังสามารถกระโดดน้ำจากระดับความสูง 10 เมตรได้อย่างน่าประทับใจ นอกจากนี้ ระยะเวลาที่ต้องเก็บตัวฝึกฝนร่วมกันอยู่ในค่ายกีฬา ยังช่วยพัฒนาและหล่อหลอมมิตรภาพของทั้งสามให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นด้วย รับประกันได้เลยว่าร่างกายอันกำยำล่ำสันในฉากกระโดดน้ำจริง รวมถึงเสน่ห์ทางการแสดงของหนุ่มๆ จะทำให้ผู้ชมทุกเพศทุกวัยคลั่งไคล้ใหลหลงอย่างแน่นอน

Dive 3 หนุ่มตีลังกา โดดคว้ารัก เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายวัยรุ่นติดอันดับขายดีเรื่อง DIVE!! ของ อิโตะ โมริ ผู้ชนะรางวัล Naoki Prize และเป็นหนึ่งในนักเขียนญี่ปุ่นรุ่นใหม่ที่ฮอตที่สุด นิยายนั้นนำเสนอเรื่องราวการแข่งขันในช่วงฤดูร้อนอันแสนประทับใจ ซึ่งเป็นที่กล่าวขานถึงในวงกว้างตั้งแต่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2000 ในขณะเดียวกัน แฟนๆ ต่างก็ใจจดใจจ่อเฝ้ารอให้มันกลายเป็นภาพยนตร์เสียที งานนี้ อิโตะ โมริ จึงรับหน้าที่เขียนบทด้วยตัวเอง เพื่อนำแก่นแท้ของเรื่องราวมาตีแผ่บนจอเงิน ในส่วนของนักแสดงอื่นๆ ซึ่งจะมาประชันบทบาทกับสามหนุ่มนักกระโดดน้ำ ก็มีทั้งดาราดังอย่าง อาซากะ เซโตะ, มิซาโกะ เร็นบุตสึ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาทการแสดงใน Switching – Goodbye Me – นอกจากนี้ยังมี เคน มิตซูอิชิ ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากบทสมทบในภาพยนตร์มากมาย รวมถึงนักแสดงมากประสบการณ์อย่าง โทรุ อิโมริ มาร่วมสร้างความประทับใจ ภาพยนตร์กำกับโดย นาโอโตะ คุมาซาวา (จาก Niji no Megami Rainbow Song ในปี 2006) ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องการถ่ายทอดความซับซ้อนและอารมณ์ลึกซึ้งของวัยรุ่นออกมา ได้อย่างยอดเยี่ยม และยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้นเมื่อมากำกับทีมนักแสดงมืออาชีพตัวจริงในภาพยนตร์ เรื่องนี้

เพื่อ ถ่ายทอดพลังแห่งการเคลื่อนไหวในขณะกระโดดลงสู่ผิวน้ำซึ่งใช้เวลาต่ำกว่า 1.8 วินาที โดยมีเวลาสำหรับจับภาพแห่งชัยชนะแค่เพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น ทีมผู้สร้างจึงเลือกใช้ Spidercam ซึ่งใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์อย่าง Spiderman ต้องขอบคุณเทคโนโลยีสุดมหัศจรรย์ของกล้องตัวนี้เป็นอย่างมาก เพราะมันจะช่วยให้คนดูซึมซับความตื่นเต้นของการกระโดดจากพื้นสูง 10 เมตรแล้วม้วนตัวกลางอากาศได้ไม่ต่างจากอยู่ในสถานที่จริง ซึ่งแม้แต่นักกระโดดน้ำมืออาชีพก็ยังต้องประทับใจ รับรองว่า “Dive!! 3 หนุ่มตีลังกา โดดคว้ารัก” จะต้องดังกระหึ่มไปทั่วเอเชีย อย่างแน่นอน



นักแสดงนำ :

เคนโตะ ฮายาชิ ในบท โทโมกิ ซากาอิ – เด็กหนุ่มผู้มี “ดวงตาเพชร”
โซสึเกะ อิเคมัตสึ ในบท โยอิจิ ฟูจิตานิ – นักกระโดดน้ำชั้นเลิศ
จุนเป มิโซบาตะ ในบท ชิบูกิ โอกิตสึ – นักกระโดดน้ำผู้แสนจะดุดันจากเมืองสึงารุ
อาซากะ เซโตะ ในบท คายาโกะ อาซากิ – โค้ชสาวแสนสวยผู้เป็นดั่งกุญแจไขไปสู่หนทางรอดของดีเอ็มซี
มิซาโกะ เร็นบุตสึ ในบท คายาโกะ นิชิมูระ – เพื่อนสาวของ ชิบูกิ โอกิตสึ
เคน มิตซูอิชิ ในบท เคสึเกะ ฟูจิตานิ – หัวหน้าโค้ชประจำดีเอ็มซี และพ่อของโยอิจิ ฟูจิตานิ
โทรุ อิโมริ ในบท อิจิโระ มาเอฮารา – ประธานสมาพันธ์นักว่ายน้ำแห่งญี่ปุ่น
ทีมงานผู้สร้าง ผู้กำกับภาพยนตร์ นาโอโตะ คุมาซาวา



edit post

0 Reply to "DIVE 3 หนุ่มตีลังกา โดดคว้ารัก (1/6)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา