ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 |








Kung Fu Panda (2008) กังฟู แพนด้า จอมยุทธ์พลิกล็อค ช็อคยุทธภพ

ป (แจ็ก แบล็ก) หมีแพนด้าหนุ่มแน่นตัวกลมโต แถมซุ่มซ่ามนิดๆ ทว่ามุ่งมั่นใจรัก ฝักใฝ่ เป็นแฟนพันธุ์แท้ในทางกังฟูอย่างสุดตัว แต่ดูจะไม่ค่อยมีโอกาสฝึกมากเท่าไร เพราะต้องทำงานในร้านขายบะหมี่ของครอบครัว ที่ลูกไม้หล่นไกลต้นเหลือเกิน

และแล้วก็เกิดเหตุเหมือนโชคชะตาฟ้าบันดาลให้ความฝันของเจ้าหมีโปเป็นจริง เมื่อได้รับเลือกให้เป็น เดอะวัน ผู้กอบกู้ชาวยุทธที่ฟ้าประทานตามคำทำนายโบราณนานมา เขาจึงได้รับเข้าสำนักฝึกกังฟู ได้กระทบไหล่กังฟูที่จอมยุทธกังฟูที่เขาชื่นชม ซึ่งมีนามเรียกขานว่าเจ้าตำนานผู้พิชิตทั้ง 5 ได้แก่ พยัคฆ์เสือ (แองเจลิน่า โจลี่) กระเรียนทอง (เดวิด ครอสส์) ตั๊กแตนจอมต่อย (เซ็ธ โรเก็น) อสรพิษไฟ (ลูซี่ ลิว) และเจ้าวานร (แจ็กกี้ ชาน) ซึ่งอยู่ในสำนักของปรมาจารย์ ฉีฟู (ดัสติน ฮอฟฟ์แมน)

แต่ก่อนที่พวกเขาจะไหวตัวทัน เสือดาวหิมะตัวร้ายจอมอาฆาต ไต้หลุง (เอียน แมกเชน) ที่ถูกจองจำในฐานะผู้ทรยศต่อสำนักหลบหนีออกมาได้ และกำลังพุ่งตรงกลับมาล้างแค้น มันจึงตกเป็นหน้าที่ของหมีโป ที่ต้องปกป้องทุกตัวจากภัยใหญ่หลวงครั้งนี้ เขาจะสามารถตามล่าฝันของตัวเองที่จะเป็นจอมยุทธกังฟูได้หรือไม่



กำกับโดย Mark Osborne, John Stevenson
เขียนโดย Jonathan Aibel, Glenn Berger, Ethan Reiff, Cyrus Voris



edit post

0 Reply to "Kung Fu Panda จอมยุทธ์พลิกล็อค ช็อคยุทธภพ (1/4)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา