ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip





| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 |








Disaster Movie ขบวนการฮีรั่ว ป่วนโลก

Disaster Movie ขบวนการฮีรั่ว ป่วนโลก เป็นเรื่องของการผจญภัยของสี่หนุ่มสาวสุดฮ๊อต ในวัยยี่สิบกว่าๆ ที่ต้องพยายามหาทางเอาตัวรอดในค่ำคืนอันน่าสะพรึงกลัว โดยที่มีหายนะในรูปแบบต่างๆ เช่นอุตกาบาศ, พายุหมุน, แผ่นดินไหว และการงาน คอยซัดถล่มเมืองและเส้นทางที่พวกเขากำลังมุ่งหน้าไป โดยที่พวกเขาเองนั้น ก็ต้องพยายามไขปริศนาและหยุดยั้งความพังพินาศที่กำลังเกิดขึ้นให้จงได้

ไม่ว่าจะเป็นหนังบล็อคบัสเตอร์ชั้นนำเรื่อง Indiana Jones หรือ Iron Man ป๊อป ไอคอนชื่อดังในขณะนี้อย่าง Amy Winehouse หรือแม้กระทั่งหนังทีวีสุดฮิต High School Musical ล้วนถูกหนังเรื่องนี้ หยิบจับไปล้อเลียนแทบทั้งสิ้น Disaster Movie ขบวนการฮีรั่ว ป่วนโลก อาจจะเป็นผลงานที่มีเพียงแค่เจสัน ฟรายเบิร์ค (Jason Friedberg) และ แอรอน ซอลเซอร์ (Aaron Seltzer) เท่านั้น ที่สามารถจิกกัดได้ยอดเยี่ยมถึงขนาดนี้

Lion Gate และ Grosvenor Park ร่วมด้วยบริษัท 3 in the Box ขอเสนอ Disaster Movie ซึ่งนำแสดงด้วยนักแสดงสุดฮ๊อตมากมายทั้ง แม๊ท แลนเตอร์ (Matt Lanter), วาเนสซ่า มินนิโล (Vanessa Minnillo), คิม คาดาชิอัน (Kim Kardashian), จี แท๊งค์ (G Thang), และคาเมน อีเลคตร้า (Carmen Electra) หนังเขียนบท, อำนวยการสร้าง และกำกับโดย เจสัน ฟรายเบิร์ค (Jason Friedberg) และ แอรอน ซอลเซอร์ (Aaron Seltzer) และร่วมสร้างโดย ปีเตอร์ ซาฟราน (Peter Safran)


แนวหนัง : ตลก
กำกับโดย : เจสัน ฟรีดเบิร์ค และ อารอนเซลเซอร์
นักแสดง : แม๊ต แลนเตอร์, คิม คาดาชีอัน, วาเนสส่า มินนิลโล, แกรี่ “จี-แต้งส์” จอห์นสัน, คาเมน อีเลคตร้า



edit post

0 Reply to "Disaster Movie ขบวนการฮีรั่วป่วนโลก (1/4)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา