ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 | เล่นไฟล์ที่ 6 |








Samurai school - โรงเรียนลูกผู้ชาย

Be A man Samurai School โรงเรียนลูกผู้ชาย DVD ISO เมื่อลูกชายที่ขี้ขลาดของเจ้าพ่อ ถูกส่งไปเข้าโรงเรียนฝึกลูกพ่อชาย ที่เต็มไปด้วยตัวแสบ Sound ญี่ปุ่น-ไทย SUB อังกษ-ไทย (COLO)
ฉบับ ภาพยนตร์นั้น เป็นผลงานโดยดาราหนุ่ม ขวัญใจคอหนังแอ็กชั่น ทัก (ทาคุ) ซากากุจิ ที่ทั้งแสดงนำ และกำกับเอง หนังดำเนินเรื่องได้ใกล้เคียง กับต้นฉบับพสมควร แม้กระทั่งฉาก “ทำยาก” บางอย่าง หนังก็ยังพยายามทำออกมาให้ได้ อย่างมุมตลกที่มีความเป็นการ์ตูนมากๆ ก็ยังมีให้เห็น หรือ ฉากอลังการงานสร้าง อาวุธสุดแสนพิศดาร ที่ดูแล้วต้องพึ่งพิง ที่ต้องพึ่งพิงเงินทุน หรือเทคนิคพิเศษ ทีมงานก็บ่อหยั่น ทำออกมาจนได้

ฉากแห่งความทรงจำหลายๆ ฉาก ที่ยังถูกนำมาใช้ในหนัง ไม่ว่าจะเป็นมุมตตลกห่ามๆ หรือฉากบู๊ต่อสู้ดวลเดี่ยวแบบเลือดเดือดของตัวละคร โดยหนังเล่าเรื่องครอบคลุมช่วงแรกของการ์ตูน ที่เหล่านักเรียนโรงเรียนลูกผู้ชาย ต้องเปิดศึกในโรงเรียน ทั้งกับรุ่นพี่ หรือครูอาจารย์ หนังเปิดเรื่องด้วยตัวละครสุดเห่ย ฮิเดมาโร่ เป็นถึงลูกชายหัวหน้าแก็งยากูซ่า แต่ตัวเองกลับมีสภาพ เหมือนลูกระจ๊อกที่ขี้ขลาดเท่านั้น จนต้องถูกผลักใสให้ไปขัดเกลาตัวเองในโรงเรียนลูกผู้ชาย

ที่นั้นฮิ เดะมาโร่ ได้พบกับเหล่าเพื่อน นักเรียนปีหนึ่งหน้าใหม่แห่งโรงเรียนลูกผู้ชาย (ที่หน้าแก่คราวลุง) ไม่ว่าจะเป็น เจ้าหน้าบากโทกาชิ ที่เข้าโรงเรียนลูกผู้ชายเพื่อตามความฝันของพี่ชาย ผู้ล่วงลับ, ไอ้หนุ่มสุดห่ามโทร่ามารุ, เจ้าแว่นทาซาว่า ที่ปราดเปรื่องที่สุดในชั้น และหัวหงอนไก่ มัตซึโอะ หัวหน้ากองเชียรประจำรุ่น

ส่วนจุดศูนย์รวม จิตใจแห่ง นักศึกษาชั้นปีที่หนึ่ง และเป็นตัวละครเอกของเรื่องก็คือ ประธานนักเรียนปีหนึ่ง ซึรึกิ “โมโมะ” โมโมทาโร่ (ทัก ซากากุจิ) หนุ่มหน้าที่มีเครื่ยงหมายการค้าคือ ผ้าคาดศรีษะ และดาบซามูไรที่สพายอยู่ด้านหลัง สุดแสนเลิศเลอเพอร์เฟค ทั้งฉลาดเป็นกรด ต่อยตีไม่เคยแพ้ใคร แถมหน้าตาดีผิดเพื่อนฝูงในเรื่อง

วินาทีที่พวก เขาก้าวเท้าเข้าสู่โรงเรียนใหม่ พบกับพบพิสูจน์มากมาย บทเรียน และการสั่งสอน แบบหลุดโลก การท้าทายของรุ่นพี่สุดโฉด แห่งปีสอง โดยเฉพาะประธานปีสอง โกยิ อากาชิ เจ้าของเพลงดาบสุดเฉียบ และที่หนักหนาสาหัสก็คือ เหล่านักศึกษาปีหนึ่ง ต้องต่อกรกับ ดาเตะ โอมิโตะ (ฮิเดโอะ ซากากิ, ดาราคู่หูของพระเอกหน้าหล่อ ที่ตามมาบู๊กันได้ในหนังเกือบทุกเรื่อง) อดีตนักเรียนเก่านอกคอก ที่ถูกไล่ออกมาไปเมื่อหลายปีก่อน มันกลับมาพร้อมกับสมุนทั้งสองอย่างเง็คโค และฮิเอน ที่บุกมาท้าทายโรงเรียนลูกผู้ชาย จน โมโม, โทกาชิ และโทรามารู ต้องตอบรับคำท้า ในการประลองยุทธ สามต่อสาม กับผู้มาเยื่อน



edit post

0 Reply to "Samurai school - โรงเรียนลูกผู้ชาย (1/6)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา