ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 | เล่นไฟล์ที่ 6 | เล่นไฟล์ที่ 7 |










Harry Potter ศิลาอาถรรพ์

ในขณะที่วันเกิดปีที่ 11 ของ แฮร์รี่ พอตเตอร์ (แดเนี่ยล แรดคลิฟฟ์) ใกล้จะมาถึง เขาหวังเล็กๆ ว่าจะมีเรื่องตื่นเต้น หรือของขวัญจากครอบครัวเดอร์สลีย์ ญาติใจร้ายที่รับเลี้ยงแฮร์รี่ หลังจากที่พ่อแม่ของเขาเสียชีวิตลง และบังคับให้เขานอนอยู่ในห้องใต้บันได

แต่ปีนี้ วันเกิดของแฮร์รี่จะแตกต่างออกไป...

มี จดหมายลึกลับจ่าหน้าซองถึงแฮร์รี่ เขียนด้วยหมึกสีเขียวมรกต โดยมีนกฮูกตัวหนึ่งนำมาส่ง แฮร์รี่รู้สึกประหลาดใจ และตื่นเต้นด้วยความอยากรู้ที่มาของจดหมาย แต่ลุงเวอร์นอน (ริชาร์ด กริฟฟิธส) จอมโหด ทำลายมันทิ้งเสียก่อนที่แฮร์รี่จะมีโอกาสอ่านมัน

วัน ต่อมา มีจดหมายอีกฉบับมาพร้อมกับนกฮูก แต่ครอบครัวเดอร์สลีย์ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และในวันถัดๆ มา จดหมายจำนวนมาก และนกฮูกยังคงส่งถึงแฮร์รี่ จนกระทั้ง ครอบครัวเดอร์สลีย์กลัวว่า พวกเขาไม่สามารถป้องกัน สิ่งที่บรรจุอยู่ภายในจดหมายได้อีกต่อไป ดังนั้นพวกเขาจึงพาแฮร์รี่ไปยังกระท่อมที่อยู่ไกลหูไกลตาผู้คน ที่ที่พวกเขามั่นใจว่าจะไม่มีใครพบ

แผน ของพวกเขาดูเหมือนว่าจะได้ผล จนกระทั่งเกิดเสียงกระแทกดังอย่างแรง จนบานประตูกระท่อมหลุดออกมาจากบานพับ พร้อมกับการปรากฏกายของชายร่างยักษ์ที่ชื่อ แฮกริด (ร็อบบี้ โคลเทรน) ด้วยความโกรธครอบครัวเดอร์สลีย์ที่ทำลายจดหมาย และพยายามปกปิดฐานะที่แท้จริงของหลานชาย แฮกริดจึงได้เปิดเผยความลับ ที่นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของแฮร์รี่ ความจริงที่ว่า เขา - แฮร์รี่ พอตเตอร์ ..เป็นพ่อมด!

แม้ ว่าแฮร์รี่ไม่อยากจะเชื่อ แต่จดหมายพิศวงที่เพียรพยายามส่งมา เป็นคำเชิญสำหรับเขา ในโอกาสครบรอบวันเกิดปีที่ 11 เพื่อออกจากโลกปรกติ และร่วมกลุ่มกับเพื่อนๆ ที่มีความสามารถใกล้เคียงกับเขา ที่โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ ฮอกวอตส์

แฮ กริดยังได้อธิบายต่อไปอีกว่า พ่อแม่ของแฮร์รี่ไม่ได้ตายด้วยอุบัติเหตุรถชน อย่างที่ญาติใจร้ายของเขาย้ำให้ฟังเสมอ ความจริงก็คือ พวกเขาถูกฆาตกรรมโดยพ่อมดผู้ชั่วร้าย ซึ่งเป็นตัวการทำให้เกิดรอยแผลเป็นรูปสายฟ้าฟาด ที่เห็นเด่นชัดบนหน้าผากของแฮร์รี่

แฮร์ รี่รู้สึกตื้นตันกับความจริง ที่เขาได้รับรู้เกี่ยวกับพ่อแม่ และการได้รับเชิญไปที่ฮอกวอตส์ อย่างไรก็ตาม การที่เขาต้องทนอยู่ในห้องใต้บันได และเป็นคนที่ไม่มีใครต้องการ ทำให้เขาไม่รีรอที่จะร่วมเดินทางไปพร้อมกับแฮกริด ไปยังสถานีคิงส์ครอส ในลอนดอน ที่ที่เขาได้พบความลับ เกี่ยวกับชานชาลาหมายเลข 9 3/4 เพื่อจับรถด่วนฮอกวอตส์

เขา เดินทางด้วยรถไฟ ไปพร้อมกับพวกเด็กนักเรียนปีหนึ่ง แฮร์รี่ได้ทำความรู้จักกับเพื่อนอย่าง เฮร์ไมโอนี เกร็นเจอร์ (เอ็มม่า วัตสัน) และ รอน วีสลีย์ (รูเพิร์ต กริ้นท์) แฮร์รี่และบรรดาเพื่อนใหม่ของเขา ร่วมการผจญภัยที่ฮอกวอตส์ สถานที่ที่สวยงามน่าประทับใจ เกินกว่าที่แฮร์รี่จินตนาการไว้ ที่ที่เขาค้นพบความสามารถพิเศษของเขา และพบบ้านและครอบครัวที่เขาไม่เคยมีมาก่อน



edit post

0 Reply to "Harry Potter ศิลาอาถรรพ์ (1/7)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา