ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 |








House on Haunted Hill บ้านเฮี้ยนหลอนผวาโลก 2

อัคร มหาเศรษฐี Steven Price (แสดงโดย Geoffrey Rush) เจ้าของสวนสนุกจัดงานปาร์ตี้วันเกิดให้กับภรรยา Evelyn (แสดงโดย Farnke Janssen) ที่ Vannacutt Psychiatric Institution สถาบันสำหรับฆาตกรโรคจิต ด้วยหวังจะทำให้ความปรารถนาผิดมนุษย์มนาของหล่อนสมประสงค์ สถาบันนี้เคยเป็นที่ทดลองทางการแพทย์ที่น่ากลัวที่สุด เท่าที่เคยมีมาภายใต้การอำนวยการของหมอวิกลจริตนาม Dr.Vannacutt ผู้ล่วงลับ

ในขณะที่บรรดาแขกเหรื่อทยอยกันเข้ามาในงานนั้นเองที่ Price สังเกตุเห็นว่ามีชายแปลกหน้า 5 คนผู้ไม่ได้รับเชิญทั้งของ Evelyn และของตัวเอง เขานึกไม่ออกว่าเขาเหล่านั้นเป็นใคร หรือว่าพวกเขาได้รับบัตรเชิญที่เขาตั้งใจจะส่งให้ผู้อื่นได้อย่างไร บรรดาแขกรับเชิญเองก็สงสัยเช่นกันว่า ทำไมจึงมีพวกเขาทั้ง 5 ร่วมอยู่ในปาร์ตี้ด้วย จากสำนึกความไม่ไว้วางใจซึ่งกันและกันทำให้ Steven และ Evelyn ออกต้อนรับแขกโดยขณะเดียวกัน ต่างก็สงสัยในพฤติกรรมของอีกฝ่าย และโยนความรับผิดชอบให้กัน ที่คนแปลกหน้ามาร่วมงานเหตุผลที่แท้จริง ที่ทำให้ทั้ง 5 รวมหัวกันเข้ามา ยังไม่เป็นที่ประจักษ์จนกระทั่งต่อมา

กระนั้นก็ดี Price ทำหน้าที่เจ้าภาพต่อไป โดยการประกาศให้ทุกคนทราบว่า หากมีผู้ใดสามารถพักพิงในอาคารหลังนี้ได้ตลอดคืน จะได้รับเงินรางวัลเป็นเงินก้อนโต ในการนี้เขาได้ซ่อมอุปกรณ์ต่างๆ ที่ออกแบบเพื่อหลอกหลอนแขกให้อยู่ไม่ได้ไว้โดยปิดเป็นความลับ แต่กลลวงต่างๆของเขาดูจะไร้ความหมายเสียแล้ว ในเมื่ออาคารอลังการนั้นได่ก่อปฏิบัติการอันน่าขนหัวลุกขนพองเสียเอง

เครื่องกลเปิดประตูอัตโนมัติทำงานขึ้นเองอย่างประหลาด ทำให้ทุกคนติดอยู่ในนั้น และชุลมุนวุ่นวายหาทางออกกันจ้าละหวั่น และแล้วก็เป็นไปตามที่ Watson Pritchett (แสดงโดย Chris Kattan) ผู้สืบทอดมรดกจากเจ้าของดั้งเดิมของอาคาร ได้ทำนายไว้คือ เกิดเป็นตัวตนของวิญญาณที่สิงสถิตยังอยู่ในอาคารนั้นเอง กว่าที่ค่ำคืนอันน่าสะพรึงกลัวจะผ่านพ้นไปได้ ผู้ที่ต้องติดกับอยู่ในนั้น ก็ต้องเผชิญกับความลับในอาคารนั้น หรือต้องทุกข์กับการแค้นอย่างสาสม จากบรรดาปีศาจผีสิงที่หลอกหลอนอยู่ในชายคาโรงพยาบาลบ้าแห่งนี้


When an eccentric millionaire offer a group of opposites $1,000,000 to spend the night in a so called "Haunted House" with a murderous past, they figure it is a quick way to get quick money and leave. All of them are sure it is some made up story just to mess with their heads a little and test their courage. But, once they stay in the house they start to think about the mistake they made in coming there when mysterious things start to happen.



edit post

0 Reply to "House on Haunted Hill บ้านเฮี้ยนหลอนผวาโลก 2 (1/4)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา