ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 |




Bee Movie ผึ้งน้อยหัวใจบิ๊ก



Bee Movie ผึ้งน้อยหัวใจบิ๊ก

ว่ากันว่า ผึ้งเป็นสัตว์สังคม และในสังคมของผึ้งในเรื่องนี้นั้น ก็มีผึ้งผู้มีแนวคิดนอกกรอบ เขาชื่อว่า แบรี่ บี เบนสัน (พากย์โดย เจอรรี่ แซนฟิลด์) ที่เพิ่งจบการศึกษาจาก วิทยาลัยผึ้งคอลเลจ และผันตัวเองออกจากอาชีพที่ผึ้งทั่วไปต้องทำเป็นอาชีพหลัก นั่นคือ การทำน้ำผึ้ง แบรี่โผบินออกจากรังเดิมเพื่อแสวงหาสิ่งใหม่ๆให้กับชีวิต

แต่กลับเจออุบัติเหตุเกือบถึงตาย แต่รอดมาได้ด้วยความช่วยเหลือของ วาเนสซ่า ( พากย์โดย เรเน่ เซลวีเกอร์) นักจัดดอกไม้ในนิวยอร์คซิตี้ พวกเขาสานต่อความสัมพันธ์กันมากขึ้น ในขณะเดียวกัน แบรี่ก็พบว่าพวกมนุษย์นั้นเป็นพวกที่ชอบเก็บเอาน้ำผึ้งมากิน แบรี่ บี จึงตัดสินใจที่จะหาทางแก้เผ็ดพวกที่ชอบแย่งเอาน้ำผึ้งมาจากเจ้าของที่แท้จริง ซึ่งก็คือ ผึ้งอย่างเขานั่นเอง

ความพิเศษของแอนนิเมชั่นเรื่องนี้อยู่ที่ นอกจากตัวเอกของเรื่อง ซึ่งได้พิธีกรและนักแสดงตลกคนดังของอเมริกาอย่าง เจอร์รี่ แซนฟิลด์ มาให้เสียงพากย์และเป็นเจ้าของคาแรคเตอร์ตัวผึ้งแล้ว ยังมีดาราสาวน่ารัก เรเน่ แซลวีเกอร์ มาให้เสียงพากย์ด้วย อำนวยการผลิตโดยผู้กำกับระดับตำนาน สตีเว่น สปีลเบิร์ก แค่นี้ก็คงจะการันตีได้ว่า บี มูพวี่ เรื่องนี้ คงจะเป็นบิ๊กแอนนิเมชั่นส่งท้ายปีที่ค่ายดรีมเวิร์คส หมายมั่นปั้นมืออยู่ ใครที่เป็นแฟนหนังแอนนิเมชั่นคงไม่พลาดกันแน่นอน

เตรียมพบกับเรื่องราวหวานซ่อนฮาปนลูกบ้าน่าเอ็นดู ที่ดูสนุกกันได้ทั้งครอบครัว ผลงานแอนนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของดรีมเวิร์คสจากทีมผู้สร้างเชร็ค และ มาดากาสคาร์ BEE MOVIE บี มูฟวี่



กำกับภาพยนตร์โดย : ไซม่อน เจ.สมิธ, สตีฟ ฮิกซ์เนอร์ (The Prince of Egypt)
บทภาพยนตร์โดย : เจอร์รี่ แซนฟิลด์
สร้างโดย : ดรีมเวิร์ค อันนิเมชั่น / พาราเม้าท์ พิกส์เจอร์ส



edit post

0 Reply to "Bee Movie ผึ้งน้อยหัวใจบิ๊ก(1/4)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา