ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 |









Gig Number Two เดอะกิ๊ก 2

หลังจากชมรม GIGCLUB ปิดตัวลงอย่างถาวร 4 เด็กหนุ่มที่ไม่เอาไหนในเรื่องความรักแต่อยากมีแฟนอย่าง เบียร์ (พีระพล เสนาคุณ), ป๊อก (เบญจมินทร์ โหตรภวานนท์), เบสท์ (ธนธร ศวัศกร), อี๊ด (นครินทร์ กุลกัลยาดี) จึงลงทุน ลงแรงตามหาอดีตผู้ก่อตั้ง GIGCLUB อย่าง แจ๊ค (ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์) ซึ่งสมัยเรียนเขาผู้นี้ได้ชื่อว่าท๊อปฟอร์มที่สุดในเรื่องหญิง แต่วันนี้เขากำลังร่ำไห้เพราะสาวรายที่ห้าที่เขารักเพิ่งบอกเลิก แต่ เพื่อแลกกับความรู้ที่ทั้ง 4 หนุ่มต้องการเอาไปใช้กับหญิงสาวที่พวกเขาชื่นชอบนั่นคือ 5 สาวเพื่อนซี้ที่นิสัยต่างกันโดยสิ้นเชิงอย่าง แอ้ม (อามาเรีย จาคอป), เนย (พงษ์ราตรี เจริญ), จ๋อม (ชุลีรัตน์ อัศวลาภสกุล), พิม (มัชณิเม จินดารักษ์) และ ปาน (ธีรินทร์ วณิเกียรติ) แต่ ทว่าอะไรที่ทำตามตำราเกินไปมักจะไร้ผลหนำซ้ำ 4 หนุ่ม มารู้ภายหลังว่าผู้แนะนำด้านความรัก ของพวกเขาแท้ที่จริงมีชีวิตรักที่รันทดซะยิ่งกว่าละครน้ำเน่า เรื่องจึงกลับกลายว่าผู้มาขอความช่วยเหลือต้องมาเปลี่ยนมาเป็นผู้ต้องให้ ความช่วยเหลือพร้อมกับการเรียนรู้ว่า ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าสร้างนิยามรักด้วยฉบับของใครของมัน

เบสท์ (ธนธร ศวัศกร) หนุ่ม หน้าตี๋ที่ปลอมตัวเป็นคนญี่ปุ่นไปหลอกเนยแต่ก็โดนจับได้ในที่สุด เบสท์เคยเกือบมีอะไรกับผู้หญิงคนหนึ่งในแท็กซี่ถ้าไม่โดนเบียร์เพื่อนซี้ แกล้งอำว่าเธอเป็นกระเทยซะก่อน เบียร์ (พีระพล เสนาคุณ) แอบชอบแอ้มอยู่และพยายามทำตัวเป็นกระเทยเข้าไปตีสนิทกับเธอแกล้งทำเป็นชวนแอ้มไปที่ห้องและชวนกินเหล้าทุกทีแต่ก็ล้มเหลวเสมอ อี๊ด (นครินทร์ กุลกัลยาดี) ชายหนุ่มนักถ้ำมองชอบการแอบมองทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นมองผู้ชายที่ยืนฉี่ในห้อง น้ำ หรือมองผู้หญิงที่หอพักเปลี่ยนเสื้อผ้าจนบางครั้งก็โดนจับได้ ป๊อก (เบญจมินทร์ โหตรภวานนท์) นักศึกษารุ่นพี่หน้าแย่ทั้งแก่ทั้งเชยแต่ชอบผู้หญิงระดับดาวมหาลัย ชอบซ้อมเล่นละครเวทีและอัดเทปเอาไว้ฟัง ป๊อกมีรถเก่า ๆ อยู่คันหนึ่งเอาไว้โชว์หญิงและก็ยังมีสาวสวยที่หัวใจยังว่างอีกสี่คนนั่นก็ คือ จ๋อม เนย, แอ้ม และ ปาน สี่สาวคิดว่าการมีอะไรกับผู้ชายนั้นเอาไม้ปั่นหูยังเสียวกว่าซะอีก

เมื่อ สี่หนุ่มรู้มาว่ามีรุ่นพี่คนหนึ่งชื่อแจ๊คสามารถให้คำปรึกษาได้ก็เลยพากันไป หา แจ๊คตอนนี้เป็นนักเขียนไส้แห้งอยู่แฟลตซอมซ่อ แจ๊คเรียกเก็บเงินจากน้อง ๆ ทั้งสี่คน ๆ ละ 1,000 บาท พร้อมกับเล่าเรื่องสมัยที่เคยมีกิ๊กถึง 32 คน และมีอะไรกันกับทุกคนจนเอียน แต่สุดท้ายก็มาใจอ่อนกับ จิ๊บ (มัฒธณิตาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล) ที่ แอบหลงรักแจ๊คมานาน แต่ความจริงที่สี่หนุ่มรุ่นน้องได้รู้มาก็คือ จิ๊บเป็นนักแข่งรถ จิ๊บมีแฟนชื่ออาร์ม แต่อาร์มไปมีหญิงอื่น ระหว่างนั้นแจ๊คก็เพิ่งโดนหญิงทิ้งมาเป็นคนที่ 5 แล้วบังเอิญมาเจอจิ๊บ และเห็นว่าอกหักเหมือนกันก็เลยจีบ ความรักก็ก่อตัวขึ้นช้า ๆ จนสุดท้ายก็ได้เสียกัน แจ๊คมีความฝันที่จะเป็นนักเขียนอาชีพ เขาพยายามเอาผลงานไปเสนอกับสำนักพิมพ์ต่าง ๆ แต่ไม่เคยได้รับการตีพิมพ์ วันหนึ่งจิ๊บก็มาบอกแจ๊คว่าเธอท้องและให้ไปสู่ขอเธอ...



นักแสดง :ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์ ,เบญจมินทร์ โหตรภวานนท์ม,ธนธร ศวัศกร,นครินทร์ กุลกัลยาดี,พีระพล เสนาคุณ,มัฒธณิตาศ์ เศวต วิธยะธาดากุล,อามาเรีย จาคอป,พงษ์ราตรี เจริญ,ุลีรัตน์ อัศวลาภสกุล,มัชณิเม จินดารักษ์,ธีรินทร์ วณิเกียรติ,



edit post

0 Reply to "Gig Number Two เดอะกิ๊ก 2 (1/5)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา