ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5










สาระแน ห้าวเป้ง!!!

จากใบสมัครกว่า 500 ใบ ถูกคัดเหลือเพียง 100 กว่าคน ในท้ายที่สุดกลายมาเป็น สตาร์บัคส์ กับ หลังเลนส์ 2 บัณฑิตจบใหม่จากศิลปากร ว่าที่พนักงานตำแหน่งครีเอทีฟประจำทีมงานสาระแน กับงานแรกในชีวิตโดยได้รับมอบหมายให้ทำ 4 ภารกิจสำคัญนั่นคือการแคนดิต 4 ซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยและเอเชีย นั่นคือ ถ้า หม่ำ จ๊กม๊ก นักแสดงตลกเจ้าของฉายาผู้กำกับ 300 ล้านตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องแสดงบทผาดโผน แอ็คชั่นเสี่ยงตายที่ตัวเองปฏิเสธโดยการใช้ตัวแสดงแทนมาทั้งชีวิต, ไม่เคยมีใครลูบคม แอ๊ด คาราบาว ต้นตำรับศิลปินเพลงเพื่อชีวิตอันดับ 1 ของเมืองไทยผู้เป็นตำนานได้ เพราะฉะนั้นจงไปเอาหนวดของพี่แอ๊ดมา, 2 สิ่งที่ โก๊ะตี๋ ตลกอารมณ์ดีขวัญใจมหาชนที่มีหนัง, ละคร, งานพิธีกร, โชว์ตัวมากที่สุดจะต้อง เผชิญถึงขนาดต้องปาดน้ำตาด้วยความกลัวสุดขีด, BABY V.O.X Re.V ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่จากประเทศเกาหลีที่มีแฟนๆ ทั่วเอเชียและห่วงภาพลักษณ์ตัวเองมากที่สุด กลับโดนถูกแอบถ่ายคลิป ซึ่งทั้งหมดต้องเกิดขึ้นโดยที่ห้ามให้ศิลปินทั้งหมดจะรู้ตัว ตลอดระยะเวลา 120 วันในการทำงาน นับตั้งแต่ลุกขึ้นจากเตียงไปจนถึงเข้านอนในแต่ละคืนตลอด 24 ชั่วโมง ได้ถูกกล้องจำนวนนับสิบนับร้อยตัวบันทึกชีวิตของทั้งคู่ไปพร้อมๆ กับเหล่าซุปเปอร์สตาร์ทั้ง 4 ที่ตกเป็นเหยื่อของ “ทีมงานสาระแน” ที่รวมหัวกันทั้งบริษัทและกลายเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรียล ลิตี้คอมิดี้อารมณ์ดี “สาระแนห้าวเป้ง”เป็นที่เรียบร้อย
มาตามดูกันว่า 2 พนักงานใหม่จะผ่านช่วงทดลองงาน จนได้บรรจุเป็นพนักงาน “สาระแน” หรือไม่? แผนการที่จะห้าวเป้งเหล่าซุปเปอร์สตาร์ทั้ง 4 จะเป็นอย่างไร? อะไรที่ทำให้พี่หม่ำถึงงอนได้ซะขนาดนั้น? และจริงไหมว่าสิ่งที่โก๊ะตี๋ต้องเจอ ยืนยันว่าทั้งห้าวและเป้งกว่าที่พี่หม่ำเจอเสียอีก? โดยเฉพาะอย่างยิ่งนึกภาพไม่ออกจริงๆ ว่ายังจะมีใครในโลกนี้ที่ใจกล้ามาเลือก ห้าวเป้งกับพี่แอ๊ดได้จริงๆ เหรอเนี่ยะ? และที่สำคัญแฟนๆจะได้สัมผัสกับธรรมชาติ ความสดใส ที่แสนน่ารักของศิลปินสาวเกาหลีสุดฮอต BABY V.O.X Re.V ในโรงภาพยนตร์เป็นครั้งแรก แม้แต่ตอนโดนห้าวเป้ง แน่นอนว่าความหนุกหนานมันส์ฮาทั้งหมดทั้งมวล จะขาดเหล่าสาระแนตัวดี วิลลี่-เปิ้ล-หอย ที่มาร่วมแจมในภารกิจ “ห้าวเป้ง”



นักแสดง

วิ ลลี่-เริงฤทธิ์ แมคอินทอช, เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย, หอย- เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, หม่ำ จ๊กมก (เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา), แอ๊ด คาราบาว (ยืนยง โอภากุล), โก๊ะตี๋ (เจริญพร อ่อนละม้าย), BABY V.O.X Re.V, อ่าง เถิดเทิง (สุธน เวชกามา), สายเชียร์ วงศ์วิโรจน์ และขอแนะนำ สตาร์บัคส์ (พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล), หลังเลนส์ (เสกสรร รัตนพรพิศ)

ผู้กำกับ นฤบดี เวชกรรม



edit post

0 Reply to "สาระแน ห้าวเป้ง (4/6)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา