ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 | เล่นไฟล์ที่ 6 |




Terminator Salvation / ฅนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก



Terminator Salvation / ฅนเหล็ก 4 มหาสงครามจักรกลล้างโลก

ปี 2018 วันอวสานโลกได้ผ่านมาและผ่านไป ทิ้งไว้เพียงซากอารยธรรมสมัยใหม่ กองทัพคนเหล็กได้คุกคามน่านฟ้าของโลกหลังวันหายนะ เพื่อสังหารและกำจัดมนุษย์ที่หลบซ่อนตัวอยู่ในเมืองร้างและทะเลทราย แต่กลุ่มผู้รอดชีวิตกลุ่มเล็กๆ ได้รวมตัวกันเป็นกลุ่มผู้ต่อต้าน ผู้หลบซ่อนอยู่ในบังเกอร์ใต้ดินและโจมตีกองกำลังศัตรูที่มีกำลังพลเหนือพวก เขาทุกเมื่อที่เป็นไปได้

ผู้ที่บงการคน เหล็กเหล่านี้คือสกายเน็ท เครือข่ายคอมพิวเตอร์อัจฉริยะ ที่เริ่มมีความรู้สึกนึกคิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อ 14 ปีก่อนและเพียงเวลาชั่วพริบตา มันก็ได้หักหลังผู้สร้างมันขึ้นมา และปลดปล่อยอาวุธนิวเคลียร์สู่โลกใบนี้ โดยไม่ทันให้ตั้งตัว

มี ชายเพียงคนเดียวที่เห็นวันอวสานโลกคืบคลานเข้ามา ชายเพียงคนเดียว ผู้ซึ่งชะตากรรมของเขามักจะเกี่ยวพันถึงการคงอยู่ของมนุษยชาติเสมอ เขาก็คือ จอห์น คอนเนอร์ (คริสเตียน เบล)

บัด นี้ โลกกำลังจะก้าวสู่อนาคตที่คอนเนอร์ถูกพร่ำเตือนเสมอมาตลอดชีวิต แต่ปัจจัยใหม่อย่างหนึ่งได้สั่นคลอนความเชื่อของเขาที่ว่ามนุษยชาติมีโอกาส ที่จะชนะสงครามครั้งนี้ นั่นก็คือการปรากฏตัวของ มาร์คัส ไรท์ (แซม เวิร์ธธิงตัน) คนแปลกหน้าจากอดีต ผู้ซึ่งความทรงจำสุดท้ายของเขาคือการรับโทษประหารก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นมาในโลกใหม่ใบนี้

คอน เนอร์จะต้องตัดสินใจว่าเขาสามารถไว้วางใจมาร์คัสได้หรือไม่ แต่เมื่อสกายเน็ทใช้กลยุทธใหม่เพื่อปราบกองกำลังต่อต้านให้ราบคาบ คอนเนอร์และมาร์คัสก็ต้องหาทางร่วมมือกันเพื่อยับยั้งการสังหารโหด ด้วยการแฝงตัวเข้าไปในสกายเน็ทและชนกับศัตรูแบบจังๆ

เด อะ ฮัลซีออน คัมปะนี ภูมิใจนำเสนองานสร้างโดยมอริทซ์ บอร์แมนร่วมกับวันเดอร์แลนด์ ซาวน์ แอนด์ วิชัน ภาพยนตร์โดยแม็คจีเรื่อง "Terminator Salvation" แม็คจี (Charlie's Angels, We Are Marshall) กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จากบทภาพยนตร์โดยจอห์น แบรนคาโตและไมเคิล เฟอร์ริส (Terminator 3: Rise of the Machines)

"Terminator Salvation" อำนวยการสร้างโดยมอริทซ์ บอร์แมน, เจฟฟรีย์ ซิลเวอร์, วิคเตอร์ คูบิเซคและดีเร็ค แอนเดอร์สัน ปีเตอร์ ดี. เกรฟส์, แดน ลิน, จีน ออลกู๊ด, โจเอล บี. ไมเคิลส์, มาริโอ เอฟ. คัสซาร์และแอนดรูว์ จี. วัจนา รับหน้าที่ผู้ควบคุมงานสร้าง แชนทัล เฟกาลี ร่วมอำนวยการสร้างและเจมส์ มิดเดิลตันรับหน้าที่ผู้ช่วยควบคุมงานสร้าง




นำแสดง : คริสเตียน เบล, แซม เวิร์ธธิงตัน, แอนตัน เยลชิน, มูน บลัดกู๊ด, ไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ด, คอมมอน, เจน อเล็กซานเดอร์, เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์
กำกับ : โจเซฟ "แม็คจี" นิโคล



edit post

0 Reply to "Terminator Salvation ฅนเหล็ก 4 (4)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา