ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 |




 Doomsday ห่าล้างโลก



Doomsday ห่าล้างโลก

ในปี 2008 ไวรัสร้าย รีปเปอร์ ได้คร่าชีวิตประชากรจำนวนมากในสก๊อตต์แลนด์ ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ ทำให้มีการสร้างกำแพงขนาดใหญ่เพื่อกั้นการแพร่กระจายของเชื้อโรคและป้องกันไม่ให้ผู้ติดเชื้อหลบหนีออกมา ท่ามกลางความสิ้นหวังรัฐบาลอังกฤษได้อพยพผู้รอดชีวิตมากที่สุดเท่าที่จะทำได้สู่พื้นที่ปลอดภัยจากการติดเชื้อ

25 ปีต่อมากำแพงยังคงตั้งตระหง่านอยู่เช่นเดิมหากแต่เรื่องราวของเหล่าผู้ เคราะห์ร้ายทั้งหลายต่างถูกลืมเลือน ไวรัสได้กลับมาระบาดอีกครั้ง รัฐบาลตัดสินใจส่งทีมปฏิบัติการนำทีมโดย อีเดน ซินแคลร์ (รับบทโดย โรห์น่า มิตรา) เข้า ไปยังพื้นที่อันตรายซึ่งเกิดการแพร่ระบาดของไวรัส ความพยายามของพวกเขาในการพัฒนายาต้านไวรัสและต้องต่อสู้กับสภาพภูมิประเทศ ที่อันตราย ภายในรั้วกำแพงที่กีดกั้นพื้นที่ระบาดออกจากโลกภายนอก ได้แปรผันเป็นฝันร้ายที่กลายเป็นจริงอย่างรวดเร็ว

นีล มาร์แชล (Neil Marshall) ผู้กำกับเลือดใหม่มาแรงในแนว "หนังสยองขวัญและแอ็กชั่นที่เคยฝากฝีมือไว้จากเรื่อง Dog Soldiers (2002) และ The Descent (2005) จนเลื่องชื่อมาแล้ว ปีนี้เขากลับมาพร้อมกับกับ ห่าล้างโลก (Doomsday) ภาพยนตร์แนวถนัดที่จะสร้างความมันส์ไปทั่วโลก และดาราสาวสวยที่มาแสดงนำ โรห์น่า มิตรา (Rhona Mitra) เป็นนักแสดงสาวมาดเท่ที่ผ่านงานมามากมาย เช่น Shooter - 2007, The Number 23

นอกจากนี้เธอยังถูกวางตัวให้แสดงนำใน Underworld 3 : Rise of Lycans ที่กำลังจะสร้างในเร็วๆ นี้อีกด้วย และดาราอื่นๆ อีกคับคั่ง โดยเรื่องนี้ยกกองไปถ่ายทำทั้งในลอนดอน สก็อตแลนด์ และแอฟริกาใต้ เพื่อความสมจริงของภาพยนตร์ และได้ทีมสเปเชียลเอฟเฟคท์มือฉมังที่มีผลงานมาให้ชมกันแล้วจาก Stardust, Elizabeth 2, Harry Potter 5 ฯลฯ เพื่อสร้างความมันส์สะใจให้เต็มอรรถรส ที่สุดของการล้างเผ่าพันธุ์ ที่สุดของวิบัติมหันตภัย ใครคือมนุษย์คนสุดท้ายที่เหลือรอดติดตามได้ใน



แนว : แอ็คชั่น ไซไฟ เอ็มพีเอเอ
นำแสดง : โรห์น่า มิตรา, มัลคอล์ม แมคโดเวลล์, บ็อบ ฮอสคินส์
กำกับ : นีล มาร์แชล



edit post

0 Reply to "Doomsday ห่าล้างโลก (3/5)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา