ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip


เรื่องย่อ :
Tarzan ภาพยนตร์แอนิเมชั่น จากวอลท์ ดิสนี่ย์ พิคเจอร์ส จะพาผู้ชมท่องไปในป่าแห่งจินตนการสุดหฤหรรษ์ ที่ไม่เหมือนครั้งใดมาก่อน ถึงแม้ว่าจะมีภาพยนตร์เกี่ยวกับทาร์ซานมากมาย ก่อนหน้านี้ แต่ครั้งนี้จะเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องยาวครั้งแรก ที่มุ่งประเด็นความสนใจไปที่หนุ่มนักผจญภัย ผู้นุ่งเตี่ยวอันเป็นตำนานคนนี้อย่างจริงจัง ด้วยความที่เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่น จึงทำให้ผู้สร้างสามารถแสดงถึงความสัมพันธ์ของทาร์ซานและครอบครัวสัตว์ป่า ของเขาได้ และยังทำให้พวกเขาสามารถสร้างท่วงท่าการเคลื่อนไหวของทาร์ซาน ตามที่เบอร์โรห์สจินตนาการไว้ ใน แบบที่ไม่มีนักแสดงที่เป็นมนุษย์แสดงได้มาก่อนอีกด้วย

Tarzan ดำเนินเรื่องตามการผจญภัยอันล้ำลึกของทารกกำพร้า ที่ถูกเลี้ยงดูโดยครอบครัวกอริล่า และได้รับการยอมรับเป็นหนึ่งในสมาชิกของฝูงในที่สุด เมื่อทาร์ซานเติบใหญ่เป็นหนุ่ม มีสัญชาตญาณเยี่ยงสัตว์ป่าตัวหนึ่ง และความแข็งแรงทางกาย เยี่ยงนักกีฬาซุปเปอร์สตาร์คนหนึ่ง ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนแปลงไปชั่วนิรันดร์ เมื่อในที่สุดเขาได้พบกับมนุษย์คนอื่นๆ ซึ่งทำให้เขา รู้สึกได้ถึงความผูกพันธ์ อันไม่อาจต้านทานได้ในทันที



edit post

0 Reply to "ทาร์ซาน และ เจน TARZAN JANE"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา