ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip


Upload Video


| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 |





แหยมยโสธร 2



แหยมยโสธร 2

20 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก เรื่องราวชุลมุนวุ่นฮาสนั่นท้องทุ่งกับเรื่องราวความรักอันเป็นตำนานของ บักแหยม (หม่ำ จ๊กมก) และ อีเจ้ย (เจเน็ต เขียว) สุกงอมเปล่งปลั่งงดงามจนได้ที่ผลิดอกออกผลเป็นลูกสาวลูกชายได้ 1โหลพอดิบพอดี บ้างตบแต่งออกเย้าออกเรือนกันไปอย่างชื่นมื่นตามคืนและวันที่ดำเนินผ่านไป เหลือเพียง อีแว่ (บุษราคัม วงษ์คำเหลา) ลูกสาวคนสวย และ บักคำผาน (เพทาย วงษ์คำเหลา) ลูกชายคน เล็กอย่างละหน่อ ที่ยังอยู่เป็นแก้วตาดวงใจ ไข่ในหิน ฯลฯ อย่างมิให้คลาดสายตา แม้แต่ จิ้งจก อึ่งอ่าง ไส้เดือน ก็ยังบ่ได้ระแคะระคายเคือง อย่างน้อย ๆ ในแถบถิ่นยโสธรที่ปกครองก็บ่มีผู้ใดกล้ามาริเด็ดดอกฟ้าหรือล้วงคองู หางกระดิ่งกริ๊งกริ๊งกริ๊ง อันเป็นที่รักยิ่งของบักแหยมที่บัดนี้กลายเป็นกำนันแหยมหนวดกระดิก ซึ่งเป็นที่ยำเกรงของผู้คนในตำบลไปเสียแล้ว

แต่แล้วเหมือนฟ้าเบื้องบนจะเป็นใจหรือลองใจบักกำนันแหยมคนดีศรียโสธร ถึงได้ส่ง ปลัดธนู (ดิม - หรินทร์ สุธรรมจรัส นักร้องนำวงแทททู คัลเลอร์) หนุ่มหล่อรูปงามมาดเท่ห์เพลย์บอยสุดสุดจากเมืองกรุงมาลูบคบ ก็แหมราชการเขาส่งตัวปลัดให้มาช่วยพัฒนาตำบลแท้ ๆ แต่ดันมาคอยขายขนมจีบ อีแว่ แก้วตาดวงใจของกำนันแหยมซะงั้น แหมเผลอทีไรไอ้หนุ่มเมืองกรุงหน้าทะเล้นจ้องแต่จะขโมยเด็ดดมลูกสาวคนสวยของ กำนันตลอดตั้งแต่วันแรกที่ชาวบ้านจัดพิธีบายศรีสู่ขวัญต้อนรับปลัด ถึงขนาดปีนหน้าต่างห้องนอน แม้แต่ไปจ่ายตลาด, ตากผ้า, หว่านข้าวลงนา จนถึงงานพิธีบั้งไฟใหญ่ประจำจังหวัด พ่อปลัดก็ไม่วาย ออกรำเซิ้งหน้าทะเล้นใส่ต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่กันทั่วทั้งจังหวัดเลยที เดียว

โดยมี คำผาน ลูกชายคนเล็กเป็นแนวร่วมส่งซิกรับใต้โต๊ะคอยดูทางหนีทีไล่ให้ปลัดอีกต่างหาก ไหนจะเห่อแฟชั่น ฟังแผ่นเสียงตามไอ้หนุ่มเมืองกรุง เป็นเอามากถึงขนาด บ่ยอมเว้าลาว พี่น้อง!!! ส่วน อีเจ้ย ก็ดันชอบอกชอบใจปลัดหนุ่ม ถึงขนาดจะยกเป็นลูกเขยเลยทีเดียว แต่บักกำนันกลับถูกใจในมาดซื่อ ๆ ของ เกษตรฉัตรชัย (จรณ์ วงษ์คำเหลา) ที่ดูขยันขันแข็งเอาการเอางานมากกว่า กลุ้มกลุ้มกลุ้มหลาย แถมเมียรักก็ดันเสน่ห์ล้นเหลือ ถึงขนาดมีหนุ่ม ๆ มาคอยส่งดอกไม้ให้ถึงชายขอบบ้านอีกต่างหาก ตายตายตายเห็นทีงานนี้ปลัดหนุ่มกับกำนันแหยมจะอยู่ร่วมโลกกันบ่ได้แล้วละ เด้อพี่น้อง เห็นทีคงต้องพึ่ง หลวงพี่ยอดชาย (อนุวัฒน์ ทาระพันธ์) พระหนุ่มที่มี น้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งบ่ใช่ใครที่ไหนคือเจ้าของประโยค ชายรับบ่ได้ ที่ผิดหวังจากความรักแล้วหันหน้าเข้าทางธรรม จนเป็นขวัญกำลังใจและเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของผู้คนในตำบล คอยให้คำปรึกษาทุกเรื่องตั้งแต่งานบุญบั้งไฟ,เรื่องกลุ้มอกกลุ้มใจของกำนัน แหยมไปจนถึงเรื่องราวใหญ่โตที่มีชีวิตทรัพย์สินและผู้คนในตำบลเป็นเดิมพัน เมื่อการมาถึงของไอ้โจรร้ายอย่าง เสือหยองลำพอง (หยองลูกหยี) และพรรคพวกที่บุกเข้ามาปิดตลาดปล้นอย่างอุกอาจ

เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน แหยมยโสธร2 อุบัติดับเบิ้ลฮาแบบครบรส ตลกโรแมนติคแอ็คชั่นสวีทซึ้งตรึงอารมณ์พีเรียดย้อนยุคสีสันจัดจ้านบานอุรา ตามสไตล์หนังรักรากหญ้าฮา 100 ล้านที่คนไทยทั้งประเทศรอคอย ต้อนรับโปรแกรมทองฉลองวันพ่อ 3 ธันวาคมนี้ ถึงเวลา แหยมยโสธร2

ใครเป็นใครใน แหยมยโสธร2



บทภาพยนตร์ แหยมยโสธร2 : เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, พิพัฒน์ จอมเกาะ
แหยมยโสธร2 นำแสดงโดย : เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, เจเน็ต เขียว, หรินทร์ สุธรรมจรัส, บุษราคัม วงษ์คำเหลา, เพทาย วงษ์คำเหลา, อนุวัฒน์ ทาระพันธ์, จรณ์ วงษ์คำเหลา, อนุพงษ์ วงษ์คำเหลา, ชาญชัย เจ้าฝ้าย, วรวิทย์ จันทรานิตย์, โรจน์ สุรสวัสดิ์



edit post

0 Reply to "แหยมยโสธร 2 (2)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา