ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip





| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 |





32 ธันวา



32 ธันวา

ตามองตาอาจได้ผลน้อยกว่าใจมองใจ สูตรนี้ไม่สงวนลิขสิทธิ์หากคุณจะนำไปบอกรักกับคนที่กำลังปิ๊งอยู่ เชิญตามสบาย...เชิญตามสบาย !!! เรื่องมันคงแฮปปี้ดี๊ด๊า เมื่อคุณกล้าที่จะเอ่ยปาก "ไอเลิฟยู นะจ๊ะตัวเอง รักจังจุ๊บ..จุ๊บ" กับคนที่กำลังคบหา หรือแค่แอบปิ๊ง (เมื่อวาน) เลิกซะเถอะนิสัยปากแข็งน่ะ (ไม่เห็นจะเข้าท่าเลย) คบกันตั้งนานโข จะยังมัวเขินอายหรือไม่ก็วางฟอร์มทำไม (กล้า ๆ หน่อย)

ก๊อก...ก๊อก ไหน ๆ ประตูใจก็ถูกแง้มออกมาแล้ว จะรอนี่นั่นนู่นให้อีกฝ่ายเกิดอาการเซ็งอยู่ไย (แต่ดีนะ...ที่ไม่เลิกไปให้รู้แล้วรู้รอดตั้งแต่เนิ่น ๆ ) บอกไปเลย "ไอเลิฟยู เบบี้"

วันนี้ หรือวันไหน ฝนตก แดดเปรี้ยง โลกจะร้อนมากขึ้น หิมะไม่ยอมตกที่เมืองไทย เขาเป็นสิวเต็มหน้าผาก (จนอยากจะเลิกอยู่รอมร่อ... เบื่ออ่ะ) ผิวเธอไม่ขาวอมชมพู ก็ไม่ใช่ประเด็นใหญ่ สำคัญคือว่าคุณพร้อมจะเจอกับ "สิ่งดี ๆ " ที่กำลัง คืบคลานเข้ามาหรือเปล่า

หากยังหาฤกษ์ไม่ได้ แถ่น...แถน 32 ธันวา เป็นไงล่ะ (หา !!!มีวันนี้ด้วยเหรอ ???) เพราะนี่เป็นวันดีที่หมอดู (มือใหม่หัดเดา แต่แม่นโคตรมาก) "ยอร์ช - ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์" ฟันธง & คอนเฟิร์มว่าควรจะรีบบอกรักกันด่วนจี๋ มิฉะนั้น.... ทุกอย่างอาจ... สายเกินไป....

คำเตือน...จงระวัง ๆ เพราะเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อที่ชอบทำตัวเป็น ตาอยู่น่ะมีเยอะ แม้แต่คุณเอง หรือแฟนคุณ... ก็โปรดระวังให้ดี เดี๋ยวเกิดอารมณ์แปรปรวน เช่น..อาจเริ่มไม่มั่นใจในรสนิยมทางเพศของตัวเองขึ้นมาดื้อ ๆ ซะงั้น(เหวอ !! น่ากลัวจัง) กระทั่งอาการความจำเสื่อมเข้าแทรก (นี่น่ากลัวกว่า) ก็ล้วนแต่นำไปสู่การไม่สมหวังในความรักได้ไม่ยาก

เช่นชีวิตสุดประหลาดของ "โน้ต" (แดน - วรเวช ดานุวงศ์) หนุ่มที่สูญเสียความทรงจำบางส่วนไปและต้องเข้ารับการบำบัดพร้อมกับ "โจ" (โหน่ง ชะชะช่า - ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข) เพื่อนสุดประหลาดที่บังเอิญโคจรมาเจอกันเพราะอาการจิตตก (กังวลเรื่องขี้ไม่ออก) รุมเล่นงาน

ทั้งคู่ได้รับคำแนะนำจากหมอ (ที่ประหลาดเหมือนกันเด๊ะ) โดย "โน้ต" ต้องบำบัดด้วยวิธี ไปยังสถานที่เก่าๆ ถ้าไม่หายขาดก็ควรใช้หัวกระแทกกับเสาแรง ๆ (?!?) ส่วน "โจ" ง่าย ๆ คือหางานอดิเรกเบา ๆ ทำในวันอากาศสบาย ๆ จะได้ช่วยถ่ายคล่องยิ่งขึ้น ถ้าไม่เห็นผลละก็ เห็นทีต้องลงมือดีท็อกซ์หรือไม่ก็อาจต้องผ่าท้อง เพื่อเอาขี้ออก (โอ้!!! คิดได้ไงเนี้ย)

ระหว่างที่คู่เกลออยู่ในขั้นตอนการบำบัด เรื่องราวความรักของ "โน้ต" กับ 1 ใน 3 หญิงสาวที่เขาเคยเข้าไปพัวพันก็แวบขึ้นมาในสมอง แต่แค่เขาไม่ค่อยมั่นใจว่า "คนที่เขารักคือใคร" กันแน่



ผู้กำกับ หนัง 32 ธันวา : ยอร์ช ฤกษ์ชัย
นักแสดงนำ 32 ธันวา : แดน-วรเวช ดานุวงศ์, โหน่ง ชะชะช่า-ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข, สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษพงศ์, ปาย-วิรัลพัชร กาญจนศักดิ์ชัย, แจ๊ส ชวนชื่น-ผดุง ทรงแสง



edit post

0 Reply to "32 ธันวา (2/4)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา