ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 | เล่นไฟล์ที่ 6 |




รักนะ 24



รักนะ 24

เบิ้ล (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) ชายหนุ่มที่มีหัวใจมหัศจรรย์ ราวกับมี 2 หัวใจที่สลับผลัดกันตื่นทุกๆ ครั้งที่หลับ หากก่อนเข้านอน เบิ้ล เป็น เอ รุ่งเช้าตื่นขึ้น เขาจะเป็น บี ทั้งคู่ใช้ชีวิตสลับผลัดเปลี่ยนกันไปเช่นนี้ทุกๆ วัน แต่โลกนี้มีสถานที่เหมาะกับความมหัศจรรย์ของเบิ้ล นั่นคือ ร้านสะดวกซื้อที่เปิดตลอดเจ็ดวัน ยี่สิบสี่ชั่วโมง เพราะไม่ว่าเช้านี้เขาจะตื่นขึ้นมาเป็นใคร การงาน วันเวลาของทั้งคู่ก็จะเหมือนกัน เสมอภาค ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบที่ร้านสะดวกซื้อ

ความแตกต่างของ เบิ้ลเอ กับ เบิ้ลบี ถึงจะสร้างความงุนงง สับสน ให้กับ ซ่า (เชษฐวุฒิ วัชรคุณ) เพื่อนสนิทพนักงานร่วมร้านหรือลูกค้าอยู่บ้าง แต่ก็แค่ขำๆ เพราะที่นี่เต็มไปด้วยผู้คนนับล้าน พกเอาอารมณ์หลากหลายผ่านมาประจำอยู่แล้ว ทั้งนักเรียน แม่บ้าน สาวทำงาน หมอนวด ตลกคาเฟ่ แต่ละคนมีมุมมอง ความรัก เรื่องราวของหัวใจแตกต่างไม่ซ้ำกันแต่ละวัน

เบิ้ลเอ และ เบิ้ลบี มีความสุขกับอาชีพพนักงานร้านสะดวกซื้อกะกลางคืนมาตลอดหลายปี จนกระทั่งความรักมาเยือน ชีวิตที่เคยเหมือนกันทุกสาขา ตลอดเจ็ดวัน ยี่สิบสี่ชั่วโมงก็เปลี่ยนไป เพราะ เต๊าะ (ลลนา ก้องธรนินทร์) พนักงานสาวห้าวประจำร้านนั่นเอง

ร้านสะดวกซื้อเปิด 7 วัน ยี่สิบสี่ชั่วโมงได้ แต่เบิ้ลไม่สามารถให้เวลา 7 วัน 24 ชั่วโมง แก่ผู้หญิงที่ตนรักได้ เพราะเบิ้ลตื่นมาเหมือนเป็นคนอีกคนหนึ่ง มีหัวใจอีกดวงหนึ่งทุกๆ เช้า แล้วเขาจะรักเธอทุกวันได้อย่างไร



กำกับโดย : เหมันต์ เชตมี
เขียนโดย : เรียว กิตติกร, เหมันต์ เชตมี
นำแสดงโดย : รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ... เบิ้ล
ลลนา ก้องธรนินทร์ ... เต๊าะ
เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ... ซ่า
ค่อม ชวนชื่น ... ตลกคาเฟ่
อาภาพร นครสวรรค์ ... หมอนวด



edit post

0 Reply to "รักนะ 24 (5/6)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา