ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 |




ฟ้าใสใจชื่นบาน  Blue Sky Of Love



ฟ้าใสใจชื่นบาน Blue Sky Of Love

​หาก มีใครซักคนเอ่ยถึงเหตุการณ์ในวันที่ 6 ตุลาคม 2519 หลายคนคงนึกถึงความตึงเครียด และรอยแผลเป็นแห่งหน้าประวัติศาสตร์ที่ไม่อาจลบเลือนไปได้ แต่จะมีใครรู้บ้างว่า ท่ามกลางโฉมหน้าของประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ ได้มีพลังแห่งความสนุกสนาน และความประทับใจเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ จากกลุ่มคนที่เข้าไปมีส่วนร่วมบันทึกร่องรอยแห่งประวัติศาสตร์นั้น

​ภาย หลังเหตุการณ์ 6 ตุลาคม 2519 ณ ใต้ร่มเงาของพรรคคอมมิวนิสต์ในป่าชายแดน ชีวิตหลายชีวิตมารวมตัวกันที่ป่าแห่งหนึ่ง บ้างมาด้วยอุดมการณ์แห่งการปฏิวัติ บ้างมาด้วยเหตุผลของการรักษาแผลใจที่เกิดจากเหตุการณ์ 6 ตุลาฯ แต่บางคนมาเพราะ.......ความบังเอิญ

​ก้อง (พิชญะ วัชจิตพันธ์), คิด (ใหญ่ ฝันดี), จอบ (ค่อม ชวนชื่น) และ เสียม (อ่าง เชิญยิ้ม) คือ 4 สหายที่ไม่ได้มีจิตวิญญาณแห่งการปฏิวัติอยู่ในตัว แต่ต้องตกกระไดพลอยโจนมาใช้ชีวิตอย่างไม่ตั้งใจ ท่ามกลางความตึงเครียดของกระแสปฏิวัติที่ครอบคลุมไปทั่วพรรค ความสนุกสนาน และความปั่นป่วนกลับเกิดขึ้นด้วยอารมณ์ขันของเค้าทั้ง 4

​สหายก้อง ชายหนุ่มที่ดูเหลวไหลไม่เอาไหน ได้แต่หาความสุขในชีวิตไปวันๆ ด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ รอบตัว แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตเค้าต้องเปลี่ยนไปเมื่อได้เผชิญหน้ากับเม็ดทราย นิสิตสาวที่เต็มไปด้วยเลือดของการปฏิวัติ และความพิเศษในตัวหญิงสาวนี่เอง ที่ทำให้ก้องอยากจะเข้าไปสัมผัสความเป็นตัวตนของเธอให้มากกว่านี้

​สหายเม็ดทราย สาวน้อยหน้าตาน่ารัก ที่ทิ้งความสุขสบายในกรุงเทพฯ ไปเข้าร่วมกับกองทัพปลดแอกของพรรคคอมมิวนิสต์ เพื่อสานฝันอุดมการณ์ที่จะทำทุกอย่างเพื่อประชาชน ที่นี่เธอได้เจอกับก้อง คู่ปรับเก่าจากเมืองหลวง

​สหายเที่ยง ชายหนุ่มมาดดี มีอุดมการณ์แห่งการปฏิวัติเป็นเลิศ เป็นผู้ชายที่เม็ดทรายแอบพึงพอใจอยู่ และในสายตาของเธอ เที่ยงกับก้องต่างกันราวฟ้ากับเหว

​เมื่อ อุดมการณ์เพื่อประชาชน ปะทะอุดมเกินแห่งความรัก บรรยากาศการต่อสู้ที่เคร่งเครียดของพรรคคอมมิวนิสต์ กับอารมณ์ขันของ 4 หนุ่ม เสียงตะโกนของการปลุกใจ กลับต้องถูกแทนที่ด้วยเสียงหัวเราะของความเฮฮา แนวทางของการปฏิวัติกำลังถูกสั่นคลอนด้วยแนวทางของความตลก

​การ ไล่ล่าอันรุนแรงและน่ากลัวนับครั้งไม่ถ้วนกับการเอาตัวรอดด้วยอารมณ์ขัน อย่างหวุดหวิดและหวาดเสียว การกวาดล้างไล่ล่าจนป่าราบของฝ่ายรัฐบาล ต้องยอมจำนนกับลีลาการหลบหนีที่ฮาป่าแตกของเค้าทั้ง 4

​ความน่ากลัวในการหลบหนีของสองหนุ่มสาว ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก ชีวิตที่พร้อมจะถูกปลิดได้ทุกขณะ เกิดขึ้นท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามราวกับภาพวาด ทิวเขาใต้พยับหมอก ธารน้ำสวยใส เสียงขับกล่อมแห่งพงไพร ความรักบริสุทธิ์ก่อตัวขึ้นบนสมรภูมิแห่งสงคราม

​ความ สุขที่แสวงหา กลับได้พบว่า แท้จริงแล้วมีอยู่ในตัวทุกคน การเดินทางเพื่อตามสิ่งที่เรียกว่าความสุข สุดท้ายกลับได้เพียงแค่ความว่างเปล่า พร้อมกับความจริงที่เพิ่งตระหนักได้ว่า ความสุขเป็นสิ่งที่ไม่ต้องตามหา เพราะมันเป็นสิ่งที่มีอยู่แล้ว.........อยู่ในตัวของเราทุกคน



นำ​แสดง : พิชญะ วัชจิตพันธ์, ร่มฉัตร ขำศิริ, สุรสิทธิ์ ​เอี่ยม​โอภาสวงศ์, ค่อม ชวนชื่น, ฝันดี จรรยาธนากร, อ่าง ​เชิญยิ้ม, ​ไพ​โรจน์ สังวริบุตร, สมชาย ศักดิกุล, วาสนา สิทธิ​เวช, ประกาศิต ​โบสุวรรณ, จิร​เกษ จินาทอง, พิสิทธิ์ กิรติ​การกุล
กำกับ​ : ​เกริกชัย ​ใจมั่น, นภาพร พูล​เจริญ



edit post

0 Reply to "ฟ้าใสใจชื่นบาน Blue Sky Of Love(4/5)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา