ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip

กอด (5/5) (0)

16:35 by , under










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 |




กอด



กอด

ที่อำเภอเล็กๆแห่งหนึ่ง ที่ไร้ซึ่งความสลักสำคัญระดับชาติ เป็นบ้านเกิดของ ขวาน (ตุ้ย-เกียรติกมล) ลูกชายเจ้าของร้านผัดไท คนที่ได้ชื่อว่าเป็น “เดอะ สเปเชียล" ของหมู่บ้าน คนที่ใครๆต้องรู้จัก ขวาน เด็กชายผู้มีแขนซ้ายสองข้าง!!

ขวานเป็นเด็กไม่ธรรมดามา ตั้งแต่เกิด ด้วยแขนซ้ายทั้งสองบวกกับแขนขวาอีกหนึ่ง เขาเก่งกว่าเด็กทั่วไปสารพัด เช่น ทำการบ้านคัดไทยได้ทีละสองหน้า, กระโดดตบวอลเลย์ได้ครั้งละสองลูก, ลบกระดานดำไวสุดในชั้น, แปรงฟันไปล้างหน้าไป ขวานคิดเสมอว่าการที่เขาสามารถใช้สองมือกินขนม ส่วนอีกมือแคะขี้มูกไปด้วยโดยไม่ต้องกลัวเลอะ เป็นพรวิเศษเฉพาะตัว เขาเชื่ออย่างที่แม่เคยหอมแก้มแล้วกระซิบที่ข้างหูว่า ขวานคือคน “พิเศษ”

“โกหกทั้งเพ” คำพูดสวยหรูทั้งหมด มันเป็นแค่สิ่งที่แม่หลอกเขา แม่คงให้หมอตัดแขนเขาทิ้งไปแล้ว ถ้าไม่กลัวเขาจะเสียเลือดจนตาย เพราะแขนซ้ายเจ้ากรรมดันมีเส้นเลือดโยงเข้าสู่หัวใจ

เมื่อแม่ตาย ขวานยิ่งตระหนักว่าเขาไม่ใช่คนพิเศษ แต่เป็นตัวประหลาดในสายตาคนทั้งหมู่บ้าน...

แฟนที่คบกันมานานก็บอกเลิก เพราะทำใจเรื่อง “ไอ้นั่น” ไม่ได้จริงๆ แถมช่างตัดเสื้อประจำตัวก็มาด่วนตายไปซะอีก นั่นหมายความว่านับแต่วินาทีนี้ไป เขาจะไม่มีเสื้อใส่!!!

ขวานตัดสินใจแล้ว “ช่างแม่”, “ช่างเส้นเลือดใหญ่”

เขาจะไปกรุงเทพฯ ไปผ่าตัดความ “พิเศษ” ออก

ระหว่างการเดินทาง ขวานสวมบทฮีโร่ช่วย ผู้หญิง ที่กำลังจะโดนปล้ำคนหนึ่งไว้ เธอชื่อนา (กระแต-ศุภักษร) กำลังจะไปตามหาผัวที่กรุงเทพฯ ในเมื่อเธอกับเขามีปลายทางร่วมกัน นาจึงกลายมาเป็นเพื่อนร่วมทางจำเป็นของขวาน แล้วการเดินทางที่ไม่ธรรมดาของคนสองคนกับแขนห้าข้างก็เริ่มต้นขึ้น ขวานรู้สึกคล้ายเป็นคนพิเศษขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เขารู้ดีว่ามันไม่ใช่เพราะแขน

หากแต่เป็นความพิเศษที่เกิดขึ้นจากสิ่งที่เต้นรัวอยู่ในอกด้านซ้ายของเขาเอง



กำกับโดย : คงเดช จตุรันต์รัศมี
นักแสดง : เกียรติกมล ล่าทา, ศุภักษร ไชยมงคล



edit post

0 Reply to "กอด (5/5)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา