ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 | เล่นไฟล์ที่ 6 | เล่นไฟล์ที่ 7 | เล่นไฟล์ที่ 8 | เล่นไฟล์ที่ 9 |




เกิดมาลุย Born To Fight



เกิดมาลุย Born To Fight

รื่องราวอันสุดระทึก ที่เกิดขึ้นกับชีวิตที่เหมือนจะจบสิ้นไปแล้วของนายตำรวจหนุ่มอย่าง เดี่ยว ที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่มีชีวิตของชาวบ้าน นักกีฬา หรือแม้แต่คนทั้งประเทศเป็นเดิมพัน สิ่งเดียวที่เขาจะทำได้เพื่อ รักษาแผ่นดินไทยที่เขารักยิ่งไว้ นั่นคือเขาต้อง "ลุย" กับ "มัน"

เรื่อง ราวเริ่มขึ้นจากการที่รัฐบาล ประกาศสงครามกับยาเสพติด มีการออกคำสั่งให้ทุกหน่วยงาน ในราชการติดตามจับกุม ทุกพฤติกรรมที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงการตามล่า นายพลหยาง ขุนพลยาเสพย์ติดที่มีอาณาจักร และ เครือข่ายการค้ายาครอบคลุม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งทางการได้ทราบข่าวการมากบดาน อยู่ในประเทศไทย จึงระดมหน่วยปฏิบัติราชการลับ หน่วยคอมมานโด มาสะสางภารกิจครั้งนี้

" เดี่ยว" นายตำรวจหนุ่มไฟแรง มุ่งมั่น จริงจัง สังกัดอรินทราช เป็นหนึ่งในผู้ที่รับภารกิจแห่งชาติครั้งนี้ มันเป็นงานที่ท้าทายเลือดนักสู้ที่อยู่ในตัวเขายิ่งนัก และเมื่อเขาและ "หัวหน้า" ที่เดี่ยวรักและเคารพยิ่ง ได้เดินทางไปใน ภารกิจครั้งนี้ด้วย และมันก็เป็นอย่างที่พวกเขาคาดคิด การจับกุมราชายาเสพติดต้องฝ่าด่านกองกำลัง พร้อมลูกสมุนนับร้อย ที่ถูกสั่งมาให้"ฆ่า" เขาทั้งสอง แต่แล้ว "นายพลหยาง"ที่เกือบจะหลุดรอดน้ำมือกฎหมาย ก็ต้องสยบแทบ เท้าตำรวจหนุ่มอย่างเดี่ยว ... ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นผลงานชิ้นโบว์แดง อันทรงเกียรติต่อชีวิตการทำงานของ เดี่ยว หากแต่เขากลับไม่มีความรู้สึกต่อสิ่งดังกล่าว เพียงเพราะกุญแจมือที่บัดนี้คล้อง นายพลหยาง มันต้องแลกมากับ " ชีวิตบริสุทธิ์" ของหัวหน้าที่เขารักยิ่ง

เมื่อเขาหันหลังให้กับ ความเป็นผู้พิทักษ์สันติราช สิ่งเดียวที่จะทำให้ความเศร้า ของเดี่ยวทุเลานั่นก็คือ นุ้ย น้องสาวอันเป็นที่รักของเขา ที่เป็นหนึ่งในนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ ต้องการที่จะเห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของพี่ชาย อีกครั้ง นุ้ย จึงชวน เดี่ยว ให้ร่วมเดินทางไปบริจาคสิ่งของเหลือใช้ให้กับหมู่บ้านชายแดนที่ชื่อ ผาทอง ร่วมกับเหล่าเพื่อนนักกีฬาไม่ว่าจะเป็น ตุ๊ก นักฟุตบอลทีมชาติ , หมู และ ตุ๊กตา นัก ยิมนาสติกทีมชาติ , สืบศักดิ์ นักตะกร้อ ,ไนท์ นักรักบี้ทีมชาติ ทั้งหมดเดินทางไปยังหมู่บ้าน "ผาทอง" ที่เต็มไปด้วยความบริสุทธิ์ทั้งธรรมชาติและจิตใจของชาวบ้าน พร้อมต้อนรับทัพนักกีฬาด้วยความอบอุ่น

.................จนกระทั่ง เสียงปืนนัดแรกได้ดังขึ้น.................

กลุ่ม ทหารป่าที่แฝงตัวอยู่ตามชายแดน ได้ยกกำลังเข้าบุกหมู่บ้าน ด้วยเวลาอันรวดเร็วชาวบ้านนับร้อยก็ถูกจับ และถูกทำร้ายอย่างเหี้ยมโหด ไม่เว้นแม้แต่เหล่าทัพนักกีฬารวมทั้งเดี่ยวและนุ้ย หัวเรือใหญ่ของาน ล่อเฟย สั่ง เหล่าสมุนให้บุกเข้าทำร้ายข้าวของ และเผาหมู่บ้านในบางส่วน โดยถ่ายทอดสดไปยังกรุงเทพฯ เพื่อที่ประกาศกร้าวให้ปล่อย "นายพลหยาง" อดีตหัวหน้าของพวกเขาจากที่คุมขัง ภายในเวลา 24 ชม. โดยมีชีวิตของชาวบ้าน และ นักกีฬาซึ่งถือเป็นข้อต่อรองชั้นดี เพื่อทำการแลกเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่นี้ การสังหารผู้ใหญ่บ้านพ่อของ ทับ เป็นการพิสูจน์ว่านี่ไม่ใช่คำขู่ สิ่งเดียวที่จะทำให้ทุกคนอยู่รอด นั้นคือ ทุกคนต้อง "สู้"

และบัดนี้ สายเลือดนักสู้อันเดือดระอุของเดี่ยวก็ได้เริ่มขึ้น พร้อมกับสัญชาติญาณการต่อสู้เพื่อรักษาชีวิต และประเทศไทยของนักกีฬาทุกคนและชาวบ้าน ทั้งหมดต่างพร้อมใจ สามัคคี ปลุกความสามารถทั้งหมดที่ตนมี นำมาสู้กับ เหล่าทหารร้าย นุ้ย ได้งัดวิชาเทควัน โดขึ้นมาหักก้านคอของผู้ร้าย

ตุ๊กตา ก็เช่นกันแม้ว่าจะเป็นผู้หญิงแต่ความสามารถด้านยิมนาสติกก็ทำให้ใครก็ยากที่ จับทัน หมู ช่วยชีวิตของเด็กอ่อนด้วยท่าลังกาหน้าม้วนเกลียวจากหลังคาบ้านสูงกว่า 2 ชั้นที่กำลังไฟไหม้ และทุกท่าของบาร์โหนก็สามารถเป็น อาวุธอันสุดยอดที่จะปลิดชีพผู้ร้าย ไนท์ นักรักบี้ที่วิ่งไล่ชนแบบไม่ยั้ง รวมทั้ง สืบศักดิ์ ที่เพิ่งจะรู้ว่าท่าเตะซันแบลกของเขาก็ไม่จำเป็นต้องเตะตะกร้อเพียงอย่าง เดียว ส่วนหัวหน้าทีมอย่าง ตุ๊ก ปิยะพงษ์ ใช้ฝีเท้าศูนย์หน้าเตะลูกบอล ไฟใส่คนร้ายอย่างดุเดือด และ เดี่ยว ที่ขุดทุกดีกรีความสามารถและอาวุธลับที่มีอยู่ในตัว เข้ามาต่อสู้กับสมุนหลักของ ล่อเฟย แต่ความสามัคคีและพลังของคำว่า "กล้า"

ของ ทุกคนจะสามารถหยุดยั้ง ระเบิดนับ 300 ลูกที่บัดนี้ได้ถูกวางไว้รอบหมู่บ้าน ขณะที่เฮลิคอปเตอร์ที่มีนายพลหยางกำลังจะร่อนลงเพื่อส่งให้ข้ามไปชายแดนพม่า หรือสิ่งที่มวลมนุษยชาติต้องสะพรึง นั่นคือ ขีปนาวุธที่หันหัวไป ทางกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทย นั่นเป็น.. การต่อรองที่ต้องเดิมพันด้วยหัวใจของชาวบ้าน นักกีฬา เดี่ยว ที่เต็มไปด้วยใจ " เกิดมาลุย "....



นักแสดง
ชูพงษ์ ช่างปรุง... เดี่ยว
ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน... ตุ๊ก
นพพล โกมารชุน... นายพลหยาง
สมรักษ์ คำสิงห์... ทับ
นันทวัธ วงค์วาณิชย์ศิลป์... ไนท์
รัตนาภรณ์ เข็มทอง... ตุ๊กตา
อมรเทพ แววแสง... หมู
เกศริน เอกธวัชกุล... นุ้ย
สืบศักดิ์ ผันสืบ... สืบศักดิ์

ทีมงาน
กำกับการแสดง พันนา ฤทธิไกร



edit post

0 Reply to "เกิดมาลุย Born To Fight (8/9)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา