ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 | เล่นไฟล์ที่ 6 | เล่นไฟล์ที่ 7 | เล่นไฟล์ที่ 8 | เล่นไฟล์ที่ 9 | เล่นไฟล์ที่ 10 | เล่นไฟล์ที่ 11 | เล่นไฟล์ที่ 12 |




G.I.JOE จีไอโจ สงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬ



G.I.JOE จีไอโจ สงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬ


จากฝีมือของผู้กำกับผู้เปี่ยมไปด้วยจินตนาการ สตีเฟ่น ซอมเมอร์ส ผู้เคยทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก อย่าง "The Mummy" และ "The Mummy Returns" ซอมเมอร์สกำลังจะพาคนดูให้ร่วมผจญภัยไปพร้อมกับความตื่นเต้นครั้งล่าสุดของ เขา ในภาพยนตร์ผจญภัยที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชั่นสุดตื่นเต้น ตื่นตา เรื่อง "G.I. JOE: The Rise of Cobra" ซอมเมอร์สที่ตัดสินใจมอบชีวิตให้กับโลกของกลุ่มฮีโร่ผู้รักชาติ และส่งพวกเขาให้ไปลุยกันในโลกอนาคตอันใกล้ ได้สร้างเรื่องราวแอ็กชั่นผจญภัยที่ทรงพลังและมีความโดดเด่นเหนือใคร

นี่คือผลงานการประชันบทบาทของทีมนักแสดงระดับโลก ซึ่งประกอบไปด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง และดารารุ่นเก๋าของวงการ ที่ร่วมมือร่วมแรงกับทีมงานระดับแถวหน้า ผู้กำกับซอมเมอร์สที่คิดงานที่มีความสร้างสรรค์อยู่เสมอ ได้สร้างสรรค์เรื่องราวของเหล่าฮีโร่ที่ต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายให้มีความทัน สมัย เป็นเรื่องราวของความดีที่ต่อสู้กับปีศาจร้ายที่ชั่วช้าที่สุด

จากเทือกเขาในเอเชียกลาง จนถึงกลางทะเลทรายของอียิปต์ ลัดเลาะไปตามถนนที่คลาคล่ำไปด้วยผู้คนของนครปารีส จนถึงใต้ก้อนน้ำแข็งของขั้วโลกเหนือ ทีมทหารระดับหัวกะทิที่รู้จักกันในชื่อกลุ่ม จีไอโจ ได้ร่วมผจญภัยที่ตื่นเต้นไม่หยุดไม่หย่อน เมื่อพวกเขาใช้เทคโนโลยีในการสอดแนมแห่งโลกอนาคต และอุปกรณ์ทางทหารเพื่อต่อสู้กับนักค้าอาวุธที่ชั่วร้ายอย่างเดสโทร รวมถึงภัยคุกคามที่นับวันจะยิ่งร้ายแรงขององค์กรลึกลับที่ชื่อว่าคอบร้า ที่ทำให้ทั่วทั้งโลกเกิดความสับสนวุ่นวาย

พาราเม้าต์ พิคเจอร์ส และสปายกลาส เอนเตอร์เทนเม้นต์ ภูมิใจเสนอ ผลงานความร่วมมือกับแฮสโบร, ผลงานการสร้างของ ดิ โบนาเวนทูร่า พิคเจอร์ส ภาพยนตร์ของสตีเฟ่น ซอมเมอร์ส เรื่อง "G.I. JOE: The Rise of Cobra" ซึ่งนำแสดงโดย อาเดเวล อาคินนูเย-แอ็กบาเจ, คริสโตเฟอร์ เอ็คเคลสตัน, โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์, ลีบุงฮุน, เซียนน่า มิลเลอร์, เรเชล นิโคลส์, เรย์ ปาร์ก, โจนาธาน ไพรซ์, ซาอิด ทักฮามาวี, แชนนิ่ง ทาทั่ม, มาร์ลอน เวย์นส และเดนนิส เคว็ด

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยสตีเฟ่น ซอมเมอร์ส เรื่องเป็นผลงานการสร้างสรรค์โดย ไมเคิล บี กอร์ดอน และสต๊วร์ต บีทตี้ และสตีเฟ่น ซอมเมอร์ส บทภาพยนตร์เป็นฝีมือการเขียนบทของสต๊วร์ต บีทตี้ และเดวิด เอลเลียต และพอล โลเว็ตต์ โดยสร้างจากตัวละคร G.I. JOE® Characters ของแฮสโบร ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย ลอเรนโซ่ ดิ โบนาเวนทูร่า, ไบรอัน โกลด์เนอร์ และบ็อบ ดั๊คเซย์ ผู้อำนวยการสร้างบริหาร ได้แก่ สตีเฟ่น ซอมเมอร์ส, เดวิด วูมาร์ก, แกรี่ บาร์เบอร์, โรเจอร์ เบิร์นบาว์ม และเอริก ฮาวแซม ผู้กำกับภาพ ได้แก่ มิตเชลล์ อามันด์เซ่น, โปรดักชั่น ดีไซเนอร์ ได้แก่ เอ๊ด เวอร์โรซ, ผู้ลำดับภาพ ได้แก่ บ็อบ ดั๊คเซย์ และจิม เมย์, ผู้ออกแบบเสื้อผ้า ได้แก่ เอลเลน มิรอจนิค ดนตรีประกอบเป็นฝีมือการประพันธ์โดยอลัน ซิลเวสทรี ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่ได้รับการจัดเรต



นำแสดงโดย : อาเดเวล อาคินนูเย - แอ็กบาเจ, คริสโตเฟอร์ เอ็คเคลสตัน, โจเซฟ กอร์ดอน-ลูวิตต์, อีบุงฮุน, เซียนนา มิลเลอร์, ราเชล นิโคลส์, เรย์ ปาร์ค, ซาอิด ทักฮามาวี, แชนนิง ทาทัม, มาร์ลอน วายันส์, เดนนิส เควด
กำกับโดย : สตีเฟน ซอมเมอร์ส
บท จีไอโจ g.i.joe : สจวร์ต บีตตี้และเดวิด เอลเลียต กับพอล โลเว็ตต์
เรื่องราวโดย : สตีเฟน ซอมเมอร์ส และเดวิด เอลเลียต กับพอล โลเว็ตต์



edit post

0 Reply to "G.I.JOE จีไอโจ (06)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา