ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 | เล่นไฟล์ที่ 6 | เล่นไฟล์ที่ 7 | เล่นไฟล์ที่ 8 | เล่นไฟล์ที่ 9 | เล่นไฟล์ที่ 10 |




วงษ์คำเหลา



วงษ์คำเหลา


“ท่านชายเพชราวุธ” หนุ่มนักเรียนนอกผู้เงียบขรึม ทายาทผู้ดูแลธุรกิจพันล้าน “วงษ์คำเหลาจิวเวอร์รี่” และ “อภิมหาคฤหาสน์อลังการประจำตระกูล” เสาหลักที่ดูแลมวลเหล่าสมาชิกในตระกูลวงษ์คำเหลาที่ว่ากันว่าแต่ละคนล้วน เอ่อล้นไปด้วยเสน่ห์ที่แสนเจิดจรัสโดดเด่นท้าทายทุกสายตาในสังคมชั้นสูงได้ อย่างไม่เป็นสองรองตระกูลมหาเศรษฐีรายใดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น คุณหญิงแม่พราวพิลาศ คุณผู้หญิงผู้รักศักดิ์ศรีและความเป็นผู้ดีทุกอณูแห่งลมหายใจ หญิงใหญ่พลอยวรินทร์ สาวโสดทึนทึกสุดเฮี้ยบ แถมเจ้าระเบียบอย่างสุดสุด

หญิง เล็กพราวแพรว ขากรี๊ดปรี๊ดแตก จอมวีนตัวจริงเสียงจริง และไพฑูรย์ น้องเล็กประจำตระกูลที่มีนิกเนมว่าจูเนียร์ ชายเล็กเด็กพิเศษที่แสนซื่อ แต่แสบบริสุทธิ์อย่างร้ายเดียงสา โดยเจ้าคุณปู่พรจรัส ชายชราที่ทำตัวลึกลับ ผู้ก่อตั้งตระกูลวงษ์คำเหลา วันๆ คอยเก็บตัวอยู่บริเวณตึกในของคฤหาสน์หรือที่รู้กันว่าเป็นเขตต้องห้ามประจำ ตระกูลเป็นอีกหนึ่งบุคคลสำคัญ นี่ขนาดยังไม่รวม 2 สมาชิกอย่าง ผักบุ้ง สาวใช้ร้อยชื่อบ่าวชั่งยุของหญิงเล็กที่ดูเผินๆ นึกว่าหลุดมาจากแคทวอร์คสยองขวัญ และนายเขื่อง ผู้รับโชคสองชั้นครองตำแหน่งโชเฟอร์และการ์เดนเนอร์(คนสวน) ประจำตระกูล ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลต่างรวมตัวกันสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะแห่งความสนุก สนานให้พาลบังเกิดกับทุกคนทีได้พบพาน

จนกระทั่งความเปลี่ยนแปลงครั้ง ยิ่งใหญ่ที่ผู้ใดก็หาได้คาดคิดไม่ บังเกิดขึ้นในตระกูลวงษ์คำเหลาแห่งนี้ เมื่อพิรมน ครูสอนภาษาอังกฤษประจำตัวคนใหม่ของจูเนียร์ น้องชายคนเล็กประจำตระกูล ได้ปรากฎตัวขึ้น ทันทีที่หญิงสาวผู้งามงดหมดจดทั้งรูปร่างหน้าตาและก้านสมองได้ย่างกรายเข้า มาในเขตชายรั้วของคฤหาสน์วงษ์คำเหลา ไม่เพียงทำให้ ท่านชายเพชราวุธ ชายหนุ่มผู้เก็บงำความรู้สึกของตัวเองและไม่เคยมอบหัวใจอุ่นๆ ให้กับหญิงใดกลับต้องเสน่ห์ถึงขั้นอดไม่ได้ที่จะตกหลุมรักอย่างจังเบอร์กับ คุณพิรมน หนำซ้ำความงามของเธอยังสะกิดต่อมดวงใจของ ท่านเป้า ชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์ คู่หมั้นของหญิงสาวพราวแพรว จนทำให้เกิดอาการ “ตาสว่าง” อยากเปลี่ยนคู่หมั้นแทบทันที เมื่อเกิดอาการ “รักหมดใจ” ต่อคุณพิรมนไปอีกคน

ในขณะเดียวกัน หญิงนุช เจ้าแม่แฟชั่นขนเฟอร์น้องสาวของท่านเป้าเองก็เกิดอาการ “แห้วรับประทาน” ที่จู่ๆ จะต้องสูญเสียท่านชายเพชร ยอดชายในดวงใจที่หมายมั่นมานามนมเป็นแน่แท้ จึงตัดสินใจแท็คทีมกับหญิงพราวแพรวที่กำลังจะสูญเสียท่านเป้าไปเฉกเช่นเดียว กันจัดแจงนัดแนะสารพัดวิธีและงัดแงะกลเม็ดสุดแพรวพราวเพื่อกันท่าและขวางลำ อย่างสุดชีวิตมิให้ “ท่านชายเพชรและพิรมน” พระเอกนางเอกของเราได้ครอบครองหัวใจของกันและกันได้สำเร็จ เพียงทว่าปัญหาเรื่องหัวใจที่นอกจากจะไม่ทั้งเข้าหรือออกหัวหงายก้อยตกไป อยู่ในมือใครแล้ว ท่านชายเพชรเองกลับตกอยู่ในสถานะภาพน้ำท่วมปากเมื่อท่านเป้ามาเอ่ยปากขอพิร มนด้วยตนเอง แถมยังมีอีกหลากหลายเรื่องราววุ่นๆ อีรุงตุงฮาที่เกี่ยวโยงผูกกันพัลวันไปหมดที่ต้องแก้ไข รวมไปถึงการค้นพบความลับบางอย่างในตระกูลวงษ์คำเหลา อันนำไปสู่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวสนุกสนานหรรษาฮาในแบบฉบับหนังรักไฮโซ สไตล์หม่ำ จ๊กม๊กที่คันไม้คันมืออยากให้คนไทยทั้งประเทศได้พร้อมใจกันฮาระเบิดระเบ้อ พร้อมกัน 1 ก.ค. นี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ



นักแสดง
เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา
อคัมย์สิริ สุวรรณสุข
ฉันทนา กิติยพันธ์
แวววาว จ๊กม๊ก
อาภาพร นครสวรรค์
ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน

ผู้กำกับ
เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา (หมำ)



edit post

0 Reply to "วงษ์คำเหลา(2/10) แก้ไข"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา