ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 | เล่นไฟล์ที่ 6 |




Sky High สกายไฮ รวมพันธุ์โจ๋ พลังเหนือโลก



Sky High สกายไฮ รวมพันธุ์โจ๋ พลังเหนือโลก

โรงเรียนลึกลับแห่งหนึ่งที่ซ่อนตัวอยู่ในกลุ่มเมฆ ไม่เหมือนโรงเรียนไหนๆ ในโลก Sky High เป็นโรงเรียนมัธยมแห่งแรก และแห่งเดียวสำหรับเด็กๆ ที่มีพลังเหนือมนุษย์ไว้สำหรับต่อกรกับเหล่าร้าย

ที่ Sky High นักเรียนปล่อยลูกไฟไปพร้อมๆ กับฟุตบอล ศึกษาวิชาเหล่าร้ายไปพร้อมๆ กับวิชาเคมี และถูกแบ่งแยกเป็นพวก ฮีโร และ ไซด์คิก แทนที่จะเป็นพวกนักกีฬากับพวกบ้าเรียน ในสถานที่ที่แปลกแยกแต่ก็ให้ความรู้สึกคุ้นเคยอย่างดี ที่ซึ่งยุทโธปกรณ์สุดเจ๋ง ความกล้าหาญบ้าบิ่นและความสามารถมหัศจรรย์ชวนตกตะลึง ผสมผสานเข้ากับสงครามระหว่างผู้ปกครอง ความกดดันจากเพื่อนรอบด้านและปัญหาในการออกเดท

ชั้นเรียนปีนี้รวมเอานักเรียนที่เก่งที่สุด ฉลาดที่สุด และมีพลังสูงสุดเท่าที่โรงเรียนเคยพบเจอมา แต่ชั้นเรียนปีนี้ก็ยังมี วิล สตรองโฮลด์ (ไมเคิล แองการาโน) อยู่ด้วย เมื่อคุณเป็นลูกชายของซูเปอร์ฮีโรที่โด่งดังที่สุดในโลก ซึ่งก็คือ เดอะ คอมมานเดอร์ (เคิร์ท รัสเซล) และ เจ็ทสตรีม (เคลลี เพรสตัน) คนอื่นๆ ก็จะคาดหวังว่าคุณจะต้องเชิดชูวงศ์ตระกูลได้

ปัญหาอย่างเดียวก็คือ วิล ไม่มีพลังอำนาจพิเศษของตัวเอง ซ้ำร้ายกว่านั้น แทนที่เขาจะได้เข้าไปเทียบชั้นของพวก ฮีโร เขากลับพบตัวเองถูกเลหลังไปเป็น ไซด์คิก ตอนนี้ เขาจะต้องเอาชีวิตรอดจากการเป็นน้องใหม่ให้ได้พร้อมๆ กับการรับมือโค้ชพละสุดโหด (บรูซ แคมป์เบล) เด็กเกเร สปีด ที่มีความเร็วปรู๊ดปร๊าด และเด็กหัวรั้นที่มีความแค้นในใจ และความสามารถที่จะปล่อยลูกไฟจากมือได้) ยังไม่พูดถึงความคาดหวังจากพ่อแม่ที่สร้างความทุกข์ให้ลูกและปัญหาความรักที่เกิดขึ้นกับชีวิตวัยรุ่น

แต่เมื่อจอมวายร้ายคุกคามครอบครัว เพื่อนๆ ของเขาและโรงเรียนสกาย ไฮ วิลจะต้องใช้พลังเหนือมนุษย์ที่เขาเพิ่งค้นพบ เพื่อกอบกู้โลกและพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่า เขาเป็น ฮีโร ที่สมศักดิ์ศรีตระกูลเขา



นักแสดง : Kelly Preston, Michael Angarano, Kurt Russell, Bruce Campbell, Dave Foley, Kevin McDonald, Lynda Carter
ผู้กำกับ : Mike Mitchell



edit post

0 Reply to "Sky High สกายไฮ รวมพันธุ์โจ๋ พลังเหนือโลก (6/6)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา