ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 | เล่นไฟล์ที่ 6 | เล่นไฟล์ที่ 7 | เล่นไฟล์ที่ 8 | เล่นไฟล์ที่ 9 |









DEEP IN THE JUNGLE ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์

“นักสู้” ต้องอยู่อย่าง “เก่ง-กล้า”...คนที่กล้า “ขายของแปลก-แหวกตลาด” ย่อมมีโอกาส “เจอแจ็กพอต”...ปรบมือให้ “เสี่ยจุ้ย” แห่งบริษัทหนัง “พระนครฟิล์ม” กล้า “ทำหนังแปลก” เรื่อง “ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์” (DEEP IN THE JUNGLE) หวังกรุยทางออกขายในตลาดโลก โดยกำหนดให้ พระเอก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี เป็นทหารเซอร์ๆในป่าดงดิบ

ต้องยกกองกำลังไปบุกขบวนการค้ายาเสพ ติด ต้องฝึกการต่อสู้ทุกอย่างกับครูฝึกตั้งแต่ ต้นจนถึง ชุดใหญ่ ทั้งวิ่งยิง-นอนยิง-ตีลังกายิง จนครูฝึกชมเชยว่า “หัวไว” และได้แสดงคู่กับนางเอก “พลอย-จินดาโชติ” ที่กล้า “เปลือยร่าง” เป็นครั้งแรก...นับเป็นโชคดีของแฟนหนังไทย-ปีใหม่จะได้ดู “สยิวฟิล์ม!”

“พลอย” เปิดเผยว่า “ในภาพยนตร์เรื่อง “ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์” หรือ DEEP IN THE JUNGLE นี้ พลอย จะรับบทเป็นหญิงสาวที่มีสายพันธุ์ซึ่งแตกต่างจากคนธรรมดา อย่างในโปสเตอร์ก็จะเห็นเป็นรูปเปลือยหลังแล้วก็จะมีเกล็ดงู เห็นรูปแล้วสวยดีค่ะ ชอบมากๆ อย่างใน หนังก็มีหลายฉากค่ะที่ต้องเปลือยหลัง คือเป็นฉากที่เราอาบน้ำแล้ว พระเอกเห็นว่าตามตัวเรามีเกล็ดคล้ายงู แล้วก็มีอีกหลายฉากที่ พลอย จะต้องเล่นโชว์แผ่นหลัง บอกเลยว่าบางฉากคือ พลอย จริง บางฉากก็เป็นสแตนด์อิน คือที่ต้องเล่นเพราะบางช็อตมันต้องยืนยันว่าเป็น พลอย จริง เวลาถ่ายเพื่อความสมจริง ทางทีมงานก็ให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป ตอนถ่ายพี่ทีมงานก็ใส่เซฟตี้นะคะ ต้องไปดูในหนังค่ะ มีหลายฉากเหลือเกิน”

เปีย-ธีระวัฒน์ รุจินธรรม ตากล้องชื่อดังที่ได้รับรางวัลมากมายจากหลายสถาบัน เป็น “ผู้กำกับฯ” หลาย คนที่ได้ชมตัวอย่างและมิวสิกวีดิโอประกอบภาพยนตร์ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า ภาพสวยมากๆเหมือนดูหนังฝรั่งเลยทีเดียว ก็จะไม่สวยได้อย่างไร เพราะ เปีย-ธีระวัฒน์ ขอกำกับฯทั้งนักแสดงและกำกับภาพเอง แถมตัดต่อหนังเองอีกต่างหาก

ข่าวแว่วมาว่าแฟนคลับของ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ที่เมืองจีน รอคอยผลงานของ ติ๊ก มานานแล้ว ถ้าหนังเรื่อง “ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์” เข้าฉายในไทยเมื่อไหร่ พวกเขาจะจองตั๋วเครื่องบินแบบเหมาลำเพื่อมาชมหนังเรื่องนี้จริงๆ“นักสู้” ที่ “เก่ง-กล้า” ถ้า “ขายของแปลก-ของดี” มีสิทธิ์ “รับทรัพย์นับไม่ถูก”...หนังแปลก-แทรกสยิว เรื่อง “ปาฏิหาริย์รักต่างพันธุ์” ได้ “โปรแกรมทอง” เข้าฉายส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ 31 ธันวาคมนี้...ช่วงนั้นมีแต่ “วันดี”... ประเทศไทยก็ต้อง “ดี” ทั่วหน้ากัน!




นักแสดง
พลอย จินดาโชติ
เจษฎาภรณ์ ผลดี
ศักดิ์ดา แก้วบัวลี
พศิน เรืองวุฒิ

กำกับการแสดง
ธีระวัฒน์ รุจินธรรม



edit post

0 Reply to "ปาฎิหาริย์ รักต่างพันธุ์ (6/9)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา