ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip


เรื่องย่อ

ตี๋เหรินเจี๋ย ผจญกับดักเทพมังกร

กลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวของนักสืบแห่งราชสำนัก ตี๋เหรินเจี๋ย โดยภาคต่อภาคนี้ เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนหนัง ตี๋เหรินเจี๋ย ดาบทะลุคนไฟ (Detective Dee, Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame) ที่เข้าฉายเมื่อปี 2010

จักรพรรดิ นี วู และพระจักรพรรดิเกาซง ออกคำสั่งให้เรือรบเดินทางไปยังอาณาจักรแบกแจ ซึ่งเป็นพันธมิตรเก่าแก่เพื่อช่วยเหลือจากการถูกบุกรุกโดยกองกำลังบูเย้า ที่อาจจะมุ่งหน้ามาที่ประเทศจีนได้ แต่ก่อนที่พวกเขาจะออกจากท่าเรือ กองกำลังเรือรบกลับถูกเงาลึกลับจากใต้น้ำทำลายลง ชาวเมืองลั่วหยาง เมืองหลวงทางตะวันออกต่างเชื่อว่า มังกรทะเลเป็นต้นเหตุของเรื่องนี้ และจะต้องทำการบูชายัญหญิงสาวบริสุทธิ์ที่สวยที่สุดในเมืองเพื่อลดความพิโรธ และเพื่อเอาใจมังกรทะเล สาวบริสุทธิ์อย่างนางโลมหยินจึงถูกเลือก แต่จักรพรรดินีไม่เชื่อเรื่องพวกนี้จึงออกคำสั่งกับ ยูชิ เฉินจิน หัวหน้าผู้พิพากษาของเมืองหลวงให้ทำการสืบสวนว่าใครอยู่เบื้องหลังการก่อ วินาศกรรมและต่อต้านนาง ซึ่งนางสงสัยว่าพวกบูเย้าอาจอยู่เบื้องหลัง ประจวบกับที่ตี๋เหรินเจี๋ย เดินทางยังเมืองลั่วหยางพอดี เพื่อเข้าร่วมการตัดสินคดีในฐานะผู้พิพากษาประจำอำเภอ ทั้งคู่จึงร่วมกันสืบสวนหาความจริงของเรื่องนี้



edit post

0 Reply to "ตี๋เหรินเจี๋ย2 ผจญกับดักเทพมังกร"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา