ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip


 

 


เรื่องย่อ Captain America : The Winter Soldier


          "กัปตันอเมริกา : มัจจุราชอหังการ" ภาพยนตร์แอ็คชั่นซูเปอร์ฮีโร่ที่แฟน ๆ รอคอยเรื่องล่าสุดจากมาร์เวลสตูดิโอ ซึ่งสานต่อการผจญภัยบนจอภาพยนตร์ของ "สตีฟโรเจอร์ส" หรือที่รู้จักในนาม "กัปตันอเมริกา" ในภาพยนตร์เรื่อง "กัปตันอเมริกา : มัจจุราชอหังการ" ดำเนินเรื่องหลังจากเหตุการณ์กลียุคในนิวยอร์กของเหล่า ดิ อเวนเจอร์สและการใช้ชีวิตเงียบ ๆ ของสตีฟโรเจอร์สในกรุงวอชิงตันดี.ซี. เพื่อพยายามที่จะปรับตัวเข้ากับโลกสมัยใหม่

          แต่เมื่อเพื่อนร่วมงานในหน่วย S.H.I.E.L.D. ตกอยู่ภายใต้การโจมตีสตีฟเลยต้องเข้าไปติดร่างแหในแผนการอันลึกลับที่คุกคาม โลกให้ตกอยู่ในความเสี่ยง ด้วยความร่วมมือของ นาตาชา โรมานอฟ หรือ แบล็ค วิโดว์, กัปตันอเมริกาพยายามที่จะเปิดเผยแผนการสมรู้ร่วมคิด ในขณะเดียวกัน ก็ต้องต้องสู้กับหน่วยจู่โจมที่ส่งมากำจัดเขาในทุกย่างก้าว เมื่อแผนการชั่วร้ายถูกเปิดเผยกัปตันอเมริกาและแบล็ค วิโดว์ ก็ได้รับการช่วยเหลือจากพันธมิตรใหม่ "เดอะ ฟอลคอน" อย่างไรก็ตามพวกเขาได้พบว่าตัวเองกำลังได้พบกับศัตรูอันน่ากลัวและไม่มีใคร คาดคิด



edit post

0 Reply to "Captain America: The Winter Soldier"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา