ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip

 




ตัวอย่างแรก

อำนวยการสร้างโดยไมเคิล เบย์



เรื่องย่อ Teenage Mutant Ninja Turtles ขบวนการเต่านินจา 2014 
หนังนินจาเต่า (หรือเต่านินจาหว่า) Teenage Mutant Ninja Turtles ฉบับใหม่ที่อำนวยการสร้างโดยไมเคิล เบย์ ได้ไปฉายตัวอย่างหนังให้ผู้ชมในงานซินีมาคอนซึ่งจัดอยู่ในช่วงสัปดาห์นี้ที่ลาสเวกัสครับ เป็นงานที่ผู้สร้างหนังนำหนังไปเสนอแก่สมาคมผู้ทำธุรกิจโรงภาพยนตร์ เพื่อให้ตัดสินใจนำเอาหนังของพวกเขาเข้าฉาย ส่วนตัวอย่างหนังนั้นล่าสุดก็เผยโฉมออกมาแล้วครับ
ในตัวอย่างหนังมีเสียงของชเรดเดอร์ (วิลเลียม ฟิคท์เนอร์) ซึ่งเป็นตัวร้ายของหนัง เป็นคนเล่าเรื่องครับ ซึ่งพูดว่าเป็นนัยว่าเขากับพ่อของเอพริล (เมแกน ฟ็อกซ์) เป็นผู้สร้างเหล่าเต่านินจาขึ้นมา ให้เห็นภาพของเมืองล่มสลาย จากนั้นค่อยเปิดตัวสี่พระเอกของเรา และนี่อเป็นเรื่องย่อทางการครับ:
เมืองต้องการวีรบุรุษ ความมืดมนได้ยึดครองนิวยอร์กซิตี้เมื่อชเรดเดอร์ และกองกำลังฟุตแคลนที่ชั่วร้ายของเขาได้ยึดครองทุกอย่างตั้งแต่ตำรวจจนไปถึงนักการเมือง อนาคตนั้นริบหรี่จนกระทั่งสี่พี่น้องนอกสังคมจากท่อระบายน้ำได้ค้นพบชะตาของพวกเขาในฐานะ Teenage Mutant Ninja Turtles
ทั้งสี่ต้องร่วมมือกับเอพริล นักข่าวสาวที่ไม่ยำเกรง และเวิร์น เฟนวิค ตากล้องผู้หัวหมอ เพื่อกอบกู้เมืองและทำลายแผนชั่วของชเรดเดอร์
Teenage Mutant Ninja Turtles กำกับโดยโจนาธาน ลายเบสแมน จาก Wrath of Titans และ The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning ครับ มี อลัน ริชท์สัน รับบทราฟาเอล, โนล ฟิสเชอร์ เป็นไมเคิลแอนเจโล, เจเรมี เฮาเวิร์ด เป็นโดนาเทลโล, พีท พลอสเซ็ก เป็นลีโอนาร์โด และแดนนี วู้ดเบิร์น เป็นสปินเตอร์ ร่วมด้วยวิล อาร์เน็ตต์, แอ็บบี้ เอลเลียต และวูปี้ โกลด์เบิร์ก หนังจะเข้าฉายสิงหาคมนี้ครับ



edit post

0 Reply to "Teenage Mutant Ninja Turtles ขบวนการเต่านินจา 2014"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา