ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip



 
เรื่องย่อ

เมื่อ โลกเต็มไปด้วยปีศาจ และมนุษย์ต้องทนทุกข์ทรมานอย่างสาหัส, นักล่าปีศาจหนุ่มซวนจาง, ผู้เก่งกล้า เขาเชื่อว่า “เขาจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้” เขาจึงเสี่ยงทุกอย่าง ทั้งปราบ ปีศาจน้ำ ปีศาจหมู รวมทั้งปีศาจของเหล่าปีศาจ ซุนหงอคง


เขารับเหล่าปีศาจ เหล่านี้มาเป็นสาวก และสอนให้พวกเขารู้จักความรัก และความเมตตา ซึ่งในขณะเดียวกัน ซวนจาง ก็ได้พบความหมายที่แท้จริงของความรักที่ยิ่งใหญ่ด้วยตัวของเขาเอง และเพื่อชดเชยในบาปของตน และเพื่อช่วยชีวิตของมนุษย์เขาทั้งสี่จึงเริ่มออกเดินทางไปยังทิศตะวันตกที่ เต็มไปด้วยความท้าทายที่รอพวกเขาอยู่


นี่คือ ไซอิ๋ว ที่ถูกปรับแต่งตีความใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร การย้อนเหตุการณ์ก่อนหน้าเรื่องราวที่คนทั่วโลกรู้จัก เมื่อพระถังซำจั๋งยังเป็นเพียงนักล่าปีศาจฝึกหัดที่ต้องออกตามจับปีศาจปลา ซัวเจ๋ง ปีศาจหมูตือโป๊ยก่าย และปีศาจลิงเห้งเจีย โดยมีสาวนักล่าปีศาจมืออาชีพคอยให้ความช่วยเหลือ

อภิมหาโปรเจ็กต์ของโจวชิงฉือที่หันมากำกับเพียงอย่างเดียว ความฮาของ ไซอิ๋ว เวอร์ชั่น 2013 นี้ทำให้กลุ่มผู้ชมถูกอกถูกใจเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่า “โจวซิงฉือ” จะไม่ได้แสดงนำเองก็ตาม นอกจากความฮาแล้วยังได้รวมนักแสดงทั้งจีนแผ่นดินใหญ่และนักแสดงฝั่งไต้หวัน ไว้อย่างคับคั่ง ทั้ง ซูฉี, เหวินจาง, หวงเป่า, หลัวจื้อเสียง และ โจวซิ่วนา



edit post

0 Reply to "ไซอิ๋ว 2013 คนเล็กอิทธิฤทธิ์หญ่าย"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา