ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 |








Ice Age 2 : The Meltdown

สามสหายแห่งโลกยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ ทั้ง แมนนี่ (ให้เสียงพากย์โดย เรย์ โรมาโน่) ช้างแมมม็อธขนปุย, ซิด (ให้เสียงพากย์โดย จอห์น ลากิซซาโม่) ซลอธสุดเฉื่อย, ดิเอโก้ (ให้เสียงพากย์โดย เดนิส เลียรี่) เสือเขี้ยวดาบ และ สแคร็ท (ให้เสียงพากย์โดย คริส เว็ดจ์) กระรอกฟันเหยินสุดอาภัพ ยังคงร่วมหัวจมท้ายอยู่ด้วยกัน และสนุกสนานไปกับโลกที่กำลังละลาย แมนนี่ก็พร้อมแล้วที่จะสร้างครอบครัว แต่ก็นานมากแล้ว ที่ไม่เคยมีใครเห็นช้างแมมม็อธตัวอื่นเลย แมนนี่เลยปลงตกคิดว่า ตัวเองคงเป็นช้างแมมม็อธตัวสุดท้าย จนกระทั่งเขาพบกับ แอลลี่ (ให้เสียงพากย์โดย ควีน ละติฟาห์) อย่างปาฏิหาริย์ ซึ่งเธอเป็นช้างแมมม็อธเพศเมียตัวสุดท้ายบนโลกใบนี้ ติดปัญหาอยู่นิดที่ว่า ทั้งสองไม่อาจปรองดองกันได้แม้สักวินาทีเดียว แถมแอลลี่ยังคิดว่าตัวเธอเป็นพอสซั่มเสียด้วยซ้ำไป แอลลี่ยังมีภาระติดตัวเป็น "พี่น้อง" พอสซั่มสองตัวชื่อ แครช (ให้เสียงพากย์โดย ฌอน วิลเลี่ยม สก็อต) กับ เอ็ดดี้ (ให้เสียงพากย์โดย จอช เพ็ค) คู่หูป่วนนรก และเป็นตัวสร้างปัญหาปากเสียสุดอวดดีอีกด้วย

ไม่นานนัก ทั้งแมนนี่, ซิด และดิเอโก้ ต่างก็เรียนรู้อย่างรวดเร็วว่า อุณหภูมิที่อุ่นขึ้นส่งผลเสียใหญ่หลวงคือ เขื่อนน้ำแข็งขั้วโลกขนาดมหึมา ที่กักเก็บน้ำเค็มทั้งมหาสมุทรไว้กำลังจะพังทลาย แล้วทั้งหุบเขาก็จะถูกน้ำท่วมในพริบตา ทางรอดเดียวที่มองเห็น ก็ดันอยู่สุดสายปลายหุบเขาฝั่งกระโน้น ฮีโร่ทั้งสามตัวพร้อมด้วย แอลลี่, แครช และเอ็ดดี้ จึงเดินทางดังครอบครัวเดียวกัน - ชนิดไม่มีประเด็น "ใครเป็นพี่ ใครเป็นน้อง" ให้ต้องถกเถียง - ร่วมแรงร่วมใจในปฏิบัติการกู้โลก ที่ต้องข้ามดินแดนสุดแสนอันตราย และนับวันก็จะยิ่งเปลี่ยนแปลงแปลกแยกไปทุกที...

หนังเรื่องนี้ยังเล่าเรื่องราวของ สแคร็ท ที่ยังคงผจญภัยไม่รู้จบ.. หรือว่าจะเป็น "ภัยเกินผจญ" ก็ไม่อาจฟันธงได้ ซึ่งมันกลับมาคราวนี้คว้าบทใหญ่โตเกินตัวไปเสียด้วยนะ...



edit post

0 Reply to "Ice Age 2 : The Meltdown (2/2)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา