ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังไทยฟรี ดูหนังออนไลน์ Movie FreeOnline

ดูหนัง ดูหนัีงฟรี ดูหนังไทยฟรี หนังใหม่ ดูหนังออนไลน์ โหลดหนัง ดาวน์โหลดหนัง หนังไทยฟรี หนังต่างประเทศ คลิป วีดีโอ Movies Freeonline Vdo Clip










| เล่นไฟล์ที่ 1 | เล่นไฟล์ที่ 2 | เล่นไฟล์ที่ 3 | เล่นไฟล์ที่ 4 | เล่นไฟล์ที่ 5 |








Shaolin Soccer นักเตะเสี้ยวลิ้มยี่

อดีตเมื่อยี่สิบปีก่อน

ขณะที่การแข่งขันนัดสุดท้าย ของการชิงแชมป์ฟุตบอลระดับประเทศกำลังดำเนินไป ไม่มีใครรู้ว่า "นักเตะแข้งทอง" Fung (อู๋หม่งต๊ะ) ซึ่งเป็นนักเตะยอดนิยมสมัยนั้น รับสินบนจากเพื่อนร่วมทีมนามว่า Hung (เซี้ยะเสียน) และเขาก็ทำให้ทีมพลาดตำแหน่งแชมป์ หลังจากซัดลูกโทษไม่เข้า ผลของความพ่ายแพ้ ทำให้แฟนบอลจำนวนมากไม่พอใจ และได้กรูลงมาในสนาม และทำร้ายนักเตะจนสะบักสบอม Fung เองต้องสูญเสียเท้าซ้ายแข้งทอง จากเหตุการณ์ครั้งนั้น เมื่อถูกแฟนบอลคนหนึ่งตีจนขาหัก

ปัจจุบัน

ผล จากเหตุการณ์ครั้งนั้น ทำให้ Fung มีชีวิตตกต่ำ กลายเป็นเพียงคนพเนจร ที่เร่ร่อนไปตามถนนเท่านั้น และที่แย่ยิ่งกว่านั้นก็คือ Hung เพื่อนตัวดีของเขา ได้กลายเป็นดาราของทีมแทนเขา และกลายเป็นดาวเด่นของฟุตบอลลีกแห่งชาติไป

วันหนึ่ง Fung ได้พบกับ Sing (โจวซิงฉือ) นักเรียนจากวัดเส้าหลิน กำลังต่อสู้กับแก๊งมาเฟียกลุ่มหนึ่งแถวๆ สนามฟุตบอลเล็กๆ แห่งหนึ่ง Sing สามารถปราบพวกกลุ่มอันธพาลอย่างราบคาบ ด้วยกระบวนท่าเส้าหลินที่สวยงาม ภาพนั้นทำให้ Fung จินตนาการถึง Sing ว่า เขาจะต้องกลายเป็นนักฟุตบอล ที่ยอดเยี่ยมในอนาคตอย่างแน่นอน

ว่า แล้ว Fung จึงชักชวน Sing และสหายของเขามาตั้งทีมฟุตบอลกัน และได้สมัครเข้าลงแข่งขันรายการฟุตบอลระดับประเทศ ด้วยหน้าที่ของความเป็นโค้ช เขาตั้งใจว่าจะเปลี่ยนโฉมหน้าของกีฬา ด้วยการให้ลูกทีมของเขา ถ่ายทอดวิชากังฟู ให้ผู้ชมได้ประจักษ์ในสนามฟุตบอล Sing เห็นด้วยกับความคิดของ Fung เพราะเขามองว่า นี่เป็นโอกาสที่ดี ที่จะแสดงให้แฟนฟุตบอล ได้เห็นคุณค่าที่แท้จริงของพระสำนักเส้าหลิน

Mui (จ้าวเหว่ย) หญิงสาวที่ไร้เสน่ห์ กำลังใช้ศิลปะป้องกันตัวของเธอ เพื่อเตรียมอาหารในร้านหมั่นโถวแห่งหนึ่ง เธอแอบรัก Sing อย่างเงียบๆ แต่ไม่กล้าที่จะเผยความในใจ เพราะไม่มั่นใจในรูปลักษณ์ภายนอก อย่างไรก็ตาม Sing กลับหลงใหลในในสาวงามอีกคนหนึ่ง (Li Hui) สร้างความเจ็บช้ำให้แก่เธอมาก

ย้อนกลับมาที่การแข่งขัน ผลงานคุมทีมของ Fung ดำเนินไปอย่างยอดเยี่ยม เพราะเขาสามารถพาทีมเอาชนะคู่แข่งได้หลายทีม จนทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศอย่างน่าพอใจ โดยคู่แข่งขันในรอบชิงของพวกเขาคือ ทีมเจ้าปิศาจของ Hung ซึ่งได้นำเอาเทคนิคการฝึกซ้อมแบบใหม่ มาใช้กับลูกทีม วิธีการดังกล่าว พัฒนาลูกทีมจากคนธรรมดา ไปสู่ปิศาจเลือดเย็น

ผลการแข่ง ขันในครึ่งแรก ปรากฏว่า Sing และลูกทีมของเขา ถูกทีมคู่แข่งอัดเสียจนสะบักสบอม จนทำให้ระหว่างพักครึ่ง Sing ต้องปลุกกำลังใจของลูกทีม ให้กลับมาอีกครั้ง และเมื่อจิตวิญญาณของความเป็นเส้าหลินกลับมาแล้ว ทุกคนจึงพร้อมที่จะลงไปในสนาม เพื่อพิสูจน์ศักดิ์ศรีของความเป็นศิษย์สำนักเส้าหลิน ให้เป็นที่ประจักษ์ของแฟนๆ ที่ส่งเสียงเชียร์กระหึ่มข้างสนามอีกครั้ง...



นักแสดง : Stephen Chow (โจวซิงฉือ), จ้าวเหว่ย, Ng Man Tat (อู๋ม่งเต๊อะ)
ผู้กำกับ : Stephen Chow (โจวซิงฉือ)



edit post

0 Reply to "Shaolin Soccer นักเตะเสี้ยวลิ้มยี่ (2/5)"

แสดงความคิดเห็น

Popular Movies

โฆษณา